Nắng gắt như lửa, hào quang đẹp mắt.
Nạp Lan Yên hơi liếc mắt, ánh mắt rơi vào trên người Lãnh Thiếu Diệp cao lớn tuấn mỹ đang đưa lưng về phía ánh mặt trời.
Chỉ cảm thấy nam nhân nào đó đang khiêu mi khoe khoang; giờ phút này thật sự vô cùng đẹp trai.
Nạp Lan Yên cong khóe miệng, giơ ngón tay cái về phía Lãnh Thiếu Diệp: “Làm tốt lắm!”
Nói xong, lại bỏ thêm một câu: “Ta thích!”
Tam gia lập tức cong đôi mắt. (cười á)
Khóe mắt Bách Lý Phượng Vũ giật giật, trong lòng gào thét người nam nhân chỉ thiếu hai lỗ tai một cái đuôi kia là ai?
Thật sự là vị Chiến Vương mặt lạnh mà nàng biết sao?
Thật sự là vị chiến thần của Liệt Diễm quốc mà nàng nghe nói sao?
Ánh mắt lấp lánh kia, bộ dáng con chó trung thành kia, vẻ mặt dương dương đắc ý kia….
Thế giới quan (1) của Bách Lý Phượng Vũ giống như bị đảo điên rồi.
(1)Thế giới quan: là tầm nhìn của con người ở các vị trí trong thời gian khác nhau để xem xét đánh giá mọi thứ, là phản ứng đánh giá của con người.
Lãnh Thiếu Diệp liếc mắt một cái, ánh mắt lạnh lẽo làm cho Bách Lý Phượng Vũ ngay lập tức tỉnh táo lại, nhìn Chiến Vương gia trước mắt, khuôn mặt tuấn mỹ vô song vẫn lạnh lùng như cũ, ánh mắt u ám lại lạnh lẽo, đúng là Chiến Vương gia nàng biết.
Bách Lý Phượng Vũ nhìn lên trời, vừa rồi thật sự là hoa mắt.
Tiểu Bảo vẫn quấn ở trên cổ tay Nạp Lan Yên lười biếng thò đầu ra, khinh bỉ nhìnBách Lý Phượng Vũ một cái.
Không chịu nổi chuyện này?
Nam nhân kia còn có bộ dáng cực kỳ vô lại da mặt dày đấy.
Nạp Lan Yên xoa mái tóc mềm của Bách Lý Phượng Vũ, sau đó nhếch miệng đi đến bên người Nạp Lan Lâm, ngồi xổm người xuống, một tay nhấc cằm của nàng ta lên, nở nụ cười lạnh lẽo: “Nạp Lan Lâm, làm sao ngươi biết người trong sơn mạch lúc trước, là ta đây?”
Nạp Lan Lâm đau đớn mồ hôi lạnh chảy ròng, răng nanh run lên, hốc mắt đỏ hồng: “Nạp Lan Yên, ngươi không thể bỏ ta ở đây, không thể….”
Nạp Lan Yên vui vẻ: “Tại sao ta không thể bỏ ngươi ở đây?”
Sắc mặt Nạp Lan Lâm càng thêm trắng bệch, khó khăn nói: “Ta là đường tỷ của ngươi, nếu ta gặp chuyện không may, ngươi cũng…. Ngươi cũng, không tốt được, cha ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi….”
Nạp Lan Yên thu lại nụ cười trong nháy mắt, đáy mắt lộ ra sát ý, một tay giữ chặt cằm của nàng ta, giọng nói âm lãnh giống như truyền ra từ trong địa ngục: “Nạp Lan Lâm, yên tâm, rất nhanh ta sẽ cho người một nhà các ngươi đoàn tụ.”
Nạp Lan Lâm mở to hai mắt, trong con ngươi tràn đầy hoảng sợ, lời nàng nói có ý gì?
Nạp Lan Yên nhẹ nhàng ghé sát tai Nạp Lan Lâm, lạnh lùng nói: “Người làm tổn thương Nạp Lan Yên, một người ta cũng sẽ không bỏ qua.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...