Chương 48 : Thật sự là sốt ruột muồn chết !

2.4K 58 0
                                    

“Còn không mau đi mời y sư?”

Bên ngoài phủ Nạp Lan, nam tử trung niên cầm đầu gầm lên giận dữ, vô cùng tức giận lại không dám để cho người nâng Hoàng Nguyệt Dung lên lần nữa. Ánh mắt giết người dừng trên người Nạp Lan Yên và Nạp Lan Bằng: “Ai có thể nói cho ta biết chuyện này rốt cuộc là thế nào?”

Nạp Lan Yên không tiếng động rời đi ánh mắt, Hoàng Nguyệt Dung thật là thảm, thảm đến mức ngay cả nàng cũng cảm thấy thảm.

Nạp Lan Bằng chột dạ hé mở mắt, ánh mắt của Nhị ca giống như muốn giết hắn vậy, hắn cũng không phải là cố ý!

“Ngươi là Nạp Lan Yên?” Ánh mắt của lão Nhị Nạp Lan gia Nạp Lan Lâm Hải vô cùng không tốt nhìn về phía Nạp Lan Yên: “Lâm nhi trở về cùng ngươi?”

Nạp Lan Yên nhún vai: “Sau yến hội ở phủ Nhị Hoàng tử liền không thấy nàng.”

Ánh mắt Nạp Lan Lâm Hải chợt âm lãnh: “Nói dối!”

Nạp Lan Yên thản nhiên mỉm cười, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n cũng không giải thích, thích tin hay không thì tùy, nàng chính là không thấy người hắn có thể có ý kiến gì chứ?

Nạp Lan Bằng nghi ngờ nhìn thoáng qua Nạp Lan Yên, hắn biết rõ chất nữ (cháu gái) này rất lợi hại. Nếu như nàng muốn giết Nạp Lan Lâm, tuyệt đối là dễ dàng thành công.

Nhưng mà….

Vốn là cùng một nhà, người này gặp chuyện người kia gấp. Giết Nạp Lan Lâm đối với nàng cũng không có chỗ tốt đi?

Trong lúc hai bên giằng co, từ ngoài đám người có một vị lão giả một bước thành ba đi vào, chỉ thấy hắn được hai thị vệ đỡ đến bên cạnh Hoàng Nguyệt Dung, nhìn thảm trạng của nữ nhân kia, nhịn không được than một tiếng: “Ai ôi, Nhị chủ mẫu đây là phạm vào Thái tuế (*)!”

(*) Thái tuế: Thần Thái tuế, cũng chỉ bọ cường hào ác bá thời xưa.

Phốc!

Nạp Lan Yên suýt chút nữa phá hỏng công sức, nàng cho rằng người đến đây là một thầy thuốc cổ đại giỏi, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n không nghĩ tới lại là một kẻ lừa đảo đắc ý.

Nạp Lan Yên cười tủm tỉm nhìn lão giả, những lời này nói thật hay, không phải năm nay nữ nhân này cũng phạm Thái tuế sao?

“Hoa lão, có thể khám bệnh trước cho nương tử của ta không?”

Nạp Lan Lâm Hải nghiến răng nghiến lợi, nữ nhân của hắn phạm Thái tuế cái rắm, đây rõ ràng làm bị người đả thương có được không?

Hắn cũng không phải là người mù!

Lão giả được gọi là Hoa lão kia run rẩy xoay người bắt mạch cho Hoàng Nguyệt Dung, tinh tế kiểm tra một lượt, lại gật gù đắc ý nói: “Ôi, không thể chữa khỏi là không thể chữa khỏi nha. Không làm Thái tuế yên lòng cũng không thể chữa khỏi đâu.”

“Ngươi….” Nạp Lan Lâm Hải vừa vội vừa giận. “Hoa lão, cầu ngài đừng nói giỡn nữa. Rốt cuộc Hoàng Dung nàng thế nào?”

“Vẫn là câu nói kia, không làm yên lòng Thái tuế trước, liền không còn mạng.” Lão giả nhẹ nhàng lắc đầu, đứng lên, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n run rẩy đẩy đám người ra, xoay người rời đi.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ