Oanh!
Một tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa (long trời nở đất) dọa sợ Tiểu Bảo đang được bảo vệ dưới thân, dọa sợ Liêu ca vừa mới tấn thăng thánh thú thành công, thậm chí dọa sợ cả Hỏa Ly và Hắc Vương Ngưu đứng ở một bên.
Một nhân loại, như thế nào, như thế nào có thể dùng thân mình bảo vệ khế ước thú đây?
Không phải từ trước đến nay nhân loại đều coi khế ước thú là công cụ, là kẻ chết thay, là người hầu hay sao?
Trong đôi mắt hồng ngọc của Hỏa Ly lưu chuyển ánh sáng phức tạp, một cảnh này thật sự làm cho nó khiếp sợ, khiếp sợ đến mức tất cả tức giận trong nội tâm đều quên hết.
Hắc Vương Ngưu đau khổ chảy xuống hai hàng nước mắt, nó cũng không phải muốn đi đánh lén đại mãng xà mà nữ nhân bạo lực kia che chở dưới thân, nó chỉ muốn đi tìm đại phì điểu gây phiền toái được không?
Vậy mà lại sắc bén tàn nhẫn đánh nó đến mức cha mẹ nó cũng nhận không ra, thật sự không tốt!
Thật sự là, Hắc Vương Ngưu thật sự khinh bỉ Huyền Linh thú khế ước của nhân loại kia, nhưng nhìn mãng xà được nữ nhân bạo lực bảo vệ dưới thân, không biết làm sao, cái mũi đột nhiên cảm thấy ê ẩm.
Quên đi, Đại Ngưu nó rộng lượng, quyết định lát nữa không đánh nàng!
Mà sau khi mây đen tản đi, trên tảng đá lại yên tĩnh như ban đầu.
Nạp Lan Yên nằm trên người Tiểu Bảo, khuôn mặt tái nhợt chảy ra mồ hôi lạnh, khóe miệng lại nở nụ cười ấm áp yếu ớt trấn an: “Ôi! Tiểu Bảo, chủ nhân của ngươi có lợi hại hay không?”
Tiểu Bảo ngây ngốc nhìn nụ cười vô cùng xinh đẹp trong giờ khắc này của chủ nhân nhà mình, đôi mắt đỏ tươi đột nhiên bị bao phủ bởi sương mù mênh mông, giọng trẻ con non nớt trong vắt nức nở nói: “Ngu ngốc, chủ nhân ngu ngốc!”
Hai mắt Nạp Lan Yên sáng ngời: “Tiểu Bảo, ngươi nói được….”
“Chủ nhân, trước hết người đừng nói gì.” Tiểu Bảo lo lắng cắt ngang lời nói của Nạp Lan Yên, cẩn thận từng chút một dùng đuôi quấn lấy thân mình Nạp Lan Yên, ngẩng đầu nhìn lại, ‘xoạch xoạch’ mấy giọt nước mắt cùng máu rơi xuống từ hốc mắt.
Chỉ thấy sau lưng Nạp Lan Yên một mảnh huyết nhục mơ hồ, vô cùng thê thảm, mùi máu tanh hỗn tạp kích thích cái mũi của Tiểu Bảo làm nó vô cùng lo lắng, từng giọt nước mắt rơi xuống không ngừng.
Đã nói chủ nhân nó ngu ngốc, ngu ngốc!
Như vậy, như vậy….
Cũng không đau ư?
Đạo lôi kiếp thứ ba này, cho dù bị thương nhất định nó vẫn vượt qua, làm sao lại nhào đầu về phía trước, làm sao lại vẫn cười vui vẻ với nó như vậy, rõ ràng rất đau, rõ ràng hai tay ôm nó đều phát run.
Nạp Lan Yên lau nước mắt của Tiểu Bảo, nhếch môi cười: “Tiểu Bảo, chẳng lẽ ngươi không vui mừng vì chủ nhân sao?”
Tiểu Bảo trừng nàng, đã biến thành như vậy, còn vui mừng cái rắm!
Nạp Lan Yên cũng là bộ dáng nghĩ lại vẫn sợ hãi nói: “Ngươi nên vui mừng vì quần áo của chủ nhân ngươi cơ bản vẫn hoàn hảo vô khuyết (ý là cơ bản vẫn tốt)….”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomansaTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...