Độc trong cơ thể Lãnh Thiếu Diệp tích lũy nhiều ngày đã đến tình trạng nhất định, hôm nay đơn thuốc Nạp Lan Yên đưa cho hắn chỉ có thể điều trị bề ngoài, chỉ có điều trị được giai đoạn trước, về sau Nạp Lan Yên mới có thể tiến thêm một bước giải hết độc trong cơ thể hắn.
Biết được thân thể này không phải là không có khả năng thức tỉnh linh căn, Nạp Lan Yên đột nhiên cảm thấy không có lời rồi.
Lãnh Thiếu Diệp kia chẳng qua chỉ động một chút mồm mép, nàng phải phí sức giải độc, nghĩ như thế nào cũng không thấy có lời.
Hơn nữa, nàng dám đảm bảo, lúc ấy, trong lòng Lãnh Tam gia tuyệt đối trộm vui vẻ!
Nạp Lan Yên hơi nheo lại con ngươi lóe ra ánh sáng khác thường, khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên , trở về nhất định phải tìm hắn thu lợi tức! (chị tham tiền quá ^^ k để chịu thiệt chút nào)
Thương trong lúc lơ đãng nhìn thấy nụ cười của Nạp Lan Yên, không hiểu sao lưng có chút lạnh, động tác trên tay dừng một chút, dứt khoát xoay người nhặt củi chuẩn bị nhóm lửa.
Cảm thấy, lúc này, nên tránh xa tiểu tiểu thư một chút.
Nạp Lan Yên không chút cảm giác xử lí xong con thỏ, ngồi bên cạnh đống lửa bắt đầu nướng thịt, nhìn đám lửa cháy bừng bừng, trong đầu hiện lên bóng dáng của mọi người trong Nạp Lan gia.
Nạp Lan Yên sờ lên khuôn mặt của mình, hỏi: “Thương, ngươi nói Nạp Lan Lâm cùng Nạp Lan Song có nhận ra ta không?”
Thương trả lời không chút do dự: “Không nhận ra.”
“Khẳng định như vậy?” Khuôn mặt này hẳn là không có biến hóa (thay đổi) đi.
Thương dừng một chút, nói: “Biến hóa rất lớn.”
Trước kia tiểu tiểu thư cả ngày ngây ngốc, ánh mắt dại ra, sáng sớm mỗi ngày lúc rời giường, tóc được vấn gọn gàng không đến một phút đồng hồ liền biến thành ổ gà lộn xộn. Khuôn mặt vô cùng xinh đẹp lại bị che lấp dưới sự điên ngốc.
Mà nay, tiểu tiểu thư một đầu tóc dài mềm mại như thác nước xõa trên vai, mặc trên người trang phục màu đen hoàn mỹ phác thảo dáng người nóng bỏng lúc trước giấu trong quần áo rộng. Khuôn mặt khuynh thành, môi đỏ mọng khẽ nhếch, giơ tay nhấc chân đều tự tin tiêu sái, nhướng mày cười yếu ớt lộ ra sự tùy ý liều lĩnh.
Đừng nói là Nạp Lan Lâm không có nhìn thẳng Nạp Lan Yên bao giờ, ngay cả lão gia tử hết mực sủng ái Nạp Lan Yên tự mình đến đây, cũng sẽ xuất hiện chần chừ đó.
Trước sau biến hóa, nói là một trời một vực cũng không đủ.
Nạp Lan Yên trầm mặc một chút, lại hỏi: “Thương, ngươi đi theo ta đa bao lâu rồi?”
Thương trả lời: “Mười tám ngày.”
Hôm nay, là ngày thứ mười bảy Nạp Lan Yên đi đến thế giới xa lạ này.
Nói cách khác, Thương là ở trước đại hôn một ngày bị gia chủ sai đến bên người Nạp Lan Yên làm ám vệ.”
Nạp Lan Yên quay thịt nướng trên tay, mơ hồ tản mát ra mùi thơm mê người, bên môi mang theo nụ cười: “Thương, lần đầu tiên ta thấy ngươi, ta liền lựa chọn tin tưởng ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Roman d'amourTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...