Cái gì gọi là quên chưa uống thuốc?
Lãnh Thiếu Diệp im lặng nhìn vẻ mặt vô tội của Hồ Ly ngu ngốc trước mặt, đột nhiên lộ ra một nụ cười đặc biệt tiêu sái anh tuấn: “Gia uống hay chưa, ngươi còn không biết?”
Nạp Lan Yên thầm nghĩ đánh một tát lên mặt cái người tùy thời tùy chỗ phát ra hoóc-môn, nâng tay ném quần áo lên trên cơ bụng màu mật ong đang trần truồng của hắn: “Tam gia, đừng động kinh nữa, mặc quần áo tử tế nói chính sự.”
Gia động kinh chỗ nào?!
Lãnh Thiếu Diệp yên lặng oán thầm một câu, nhẹ nhàng cử động thân trên, ngoài một chút đau đớn bên ngoài, đã không còn chỗ nào khó chịu, địa vị Hồ Ly ngu ngốc nhà mình ở trong lòng mình đã ‘vụt vụt’ bay lên một lượng lớn.
Khoác lung tung quần áo lên người, Tam gia trở tay giữ chặt vai Nạp Lan Yên mạnh mẽ ôm Nạp Lan Yên vào lòng: “Hồ Ly, độc trên người ngươi làm sao bây giờ?”
Lúc này đến phiên Nạp Lan Yên bất ngờ không kịp đề phòng bị ôm vào trong lòng, mới vừa rồi không để ý bây giờ đau đớn lại một lần nữa kéo đến: “Ta….”
Tê tê….
Tiểu Bảo biến thân nhỏ bằng ngón tay cái chui vào từ cửa động, chớp mắt liền chui vào ngực Nạp Lan Yên, cái đuôi hung hăng đánh vào tay Tam gia, nhe răng uy hiếp trừng mắt nhìn Tam gia một cái.
Lãnh Thiếu Diệp nhìn con rắn nhỏ vùi trước ngực Nạp Lan Yên, đáy mắt liền tràn ngập lửa giận, một phát bắt được thân thể Tiểu Bảo ném ra ngoài, cái thứ vớ vẩn này cũng dám chạm vào Hồ Ly ngu ngốc của hắn? Chính hắn còn chưa có chạm qua đâu!
“Tiểu Bảo!” Nạp Lan Yên nhìn đại công thần vừa cứu mạng nhỏ của mình bị ném bay, lập tức liền tức giận: “Lãnh Thiếu Diệp, ngươi phát điên cái gì?”
Tiểu Bảo hung hăng nhe răng với Lãnh Thiếu Diệp, nhanh chóng bò lên vai Nạp Lan Yên tạo ra một hình dáng kỳ quái, ngẩng cao đầu, đôi mắt âm lãnh không có ý tốt nhìn thẳng Lãnh Thiếu Diệp.
Mơ ước chủ nhân của Tiểu Bảo nó? Chờ xem đi!
Lãnh Thiếu Diệp nhìn vật nhỏ vùi trên vai Nạp Lan Yên, đụng đến da thịt trắng như tuyết trên cổ Hồ Ly, trong máu liền có một đoàn lửa giận sôi trào, gia nhớ rõ vật nhỏ nhà ngươi, chờ Hồ Ly ngu ngốc trở thành vợ gia, việc đầu tiên gia làm là xử lý ngươi!
Nạp Lan Yên gõ đầu Tiểu Bảo, cau mày nói với Tam gia: “Đây là Tiểu bảo, là huyền linh thú ta khế ước bên trong sơn mạch. Vừa cứu chúng ta chính là tiểu gia hỏa này!”
Nghe hai chữ chúng ta, lửa giận trong lòng Lãnh Thiếu Diệp thoáng dịu đi một chút: “A, gia còn tưởng là một con rắn nhỏ hoang dã từ đâu chạy đến.”
Tiểu Bảo lập tức dựng thẳng người, giương răng nanh màu đỏ tươi giống như ngay sau đó sẽ nhào tới cắn chết chết Lãnh Thiếu Diệp!
Ngươi mới là rắn nhỏ hoang dã, cả nhà ngươi đều là rắn nhỏ hoang dã!
Lãnh Thiếu Diệp làm như không thấy, khiêu mi cười thân mật: “Tiểu Bảo? Gia là Lãnh Thiếu Diệp, lần đầu gặp mặt chiếu cố nhiều hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...