Trán Lãnh Thiếu Diệp bật ra một chữ ngay ngắn, lạnh lùng nhìn nữ nhân trước mặt, quanh thân tỏa ra hơi lạnh nguy hiểm, tính tình không chịu một chút thiệt thòi còn có thể lại rõ nét hơn một chút sao?
Nạp Lan Yên đặt ngân châm đã được bôi độc lên trên tơ lụa, mới quay lại nhìn Lãnh Thiếu Diệp: “Lãnh Thiếu Diệp, làm giao dịch đi.”
Lãnh Thiếu Diệp lạnh lùng nói: “Nói.”
Nạp Lan Yên chậm rãi rót cho mình một ly trà: “Ta giúp ngươi giải độc, ngươi nói cho ta phương pháp di chuyển linh căn, như thế nào?”
Môi mỏng của Lãnh Thiếu Diệp vẽ ra một tia cười lạnh: “Nghe có vẻ ngược lại là gia chiếm được lợi lớn.”
Nạp Lan Yên liếc mắt nhìn người nào đó: “Đừng nhiều lời, có được hay không thì trả lời.”
Lạnh Thiếu Diệp lạnh lùng nhìn chằm chằm Nạp Lan Yên rất lâu, mới vươn tay trái đặt lên mặt bàn, nhướng mày ý bảo nàng.
Nạp Lan Yên giơ tay đặt trên mạch đập của đối phương, nhíu lông mày tinh tế chuẩn đoán.
Nạp Lan Yên cũng không phải là hù dọa Lãnh Thiếu Diệp, mà vừa rồi phát hiện dưới mi tâm hắn có mảnh u ám chìm, rõ ràng là biểu hiện chất độc mãn tính đã xâm nhập vào tim phổi.
Một phút sau.
Nạp Lan Yên thu tay lại, vui sướng khi có người gặp họa: “Chậc chậc, Tam gia, người muốn mạng ngươi đúng là cao thủ.”
Lãnh Thiếu Diệp không nói, chỉ là hơi nheo mắt, con ngươi vốn lạnh lùng thâm thúy trở nên sắc bén.
Nạp Lan Yên vui vẻ nói: “Được, ta cũng không nói nhảm. Trong cơ thể ngươi có ba loại độc tố tương sinh tương khắc, bây giờ nhìn như không có việc gì, trên thực tế, nếu ngươi dám thường xuyên sử dụng lực lượng của Linh tu sĩ ở cái thế giới này, không đến nửa năm, tuyệt đối có thể lấy mạng của ngươi, hơn nữa là chết bất đắc kỳ tử.”
“Sách, người hạ độc cao minh ở chỗ ba loại độc tố tương sinh tương khắc này, một khi ngươi chết đi, ba loại độc tố cũng sẽ biến mất theo, dù giải phẫu cũng tìm không được nguyên nhân cái chết.”
“Có chút ý tứ.” Nạp Lan Yên nói: “Nếu ngươi tra được gì, giữ lại người này cho ta, ta ngược lại là muốn nhìn một chút cao thủ dùng độc trên thế giới này.”
Lãnh Thiếu Diệp nheo mắt: “Phương pháp cấy ghép linh căn quả thật có, nhưng trước hết phải tìm đủ thiên địa linh vật để gửi gắm. Một loại Ma Tinh thảo, một loại Thiên Nguyệt thạch, một loại Huyền Linh thú. Chỉ có điều ba loại thiên địa linh vật này chỉ tìm người có duyên thôi.”
Nói cách khác, chuyện thiên địa linh vật nhận chủ, chỉ có chúng nó có quyền lựa chọn.
“Dù sao có biện pháp vẫn tốt hơn là không có. Ta cho ngươi ba phương thuốc giải độc, mỗi buổi sáng trưa tối mỗi ngày uống một loại.” Nạp Lan Yên liếc mắt nhìn Lãnh Thiếu Diệp đang uống trà, bên môi vẽ ra một độ cong không có ý tốt: “Mặt khác khuyên ngươi nên chỉnh đốn lại hạ nhân của Chiến Vương phủ, ngay cả trà trong phòng tân hôn cũng bỏ thêm dược liệu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...