Cao thủ nhân loại?
Mắt bạc của Yêu Nghiệt khẽ đảo một cái, dừng ở trên người Nạp Lan Yên đang có chút kinh ngạc, khóe miệng dần dần gợi lên một độ cong có chút ý vị thâm trường, giọng điệu lại cực kì lạnh như băng: “Hừ, tốc độ tới thật đúng là chậm.”
Lúc này nhân loại một mình đơn độc xông vào Địa Tinh tộc, hẳn là chỉ có Lãnh Thiếu Diệp cho tới bây giờ đều cả gan làm loạn đi?
Trong con ngươi của Yêu Nghiệt chợt lóe lên tia sắc nhọn rồi biến mất, ách, hắn đây còn chưa có đi tìm đi đâu, đối phương thế nhưng lại tự mình đưa tới cửa!
“Lão đại, không ngại ta chiếu cố hắn đi?” Yêu Nghiệt bắt đầu hoạt động cổ tay, tươi cười xán lạn đến cực điểm.
Nạp Lan Yên nhịn không được mỉm cười, nhún vai nói: “Ta tự mình đi tìm luyện đan thất thôi, ngươi nhớ rõ mang về cho ta một người hoàn hảo không tổn hao gì đấy.”
“Yên tâm yên tâm, ta còn có thể ăn hắn hay sao?” Yêu Nghiệt hừ một tiếng, quay sang phía người báo tin, “Dẫn đường cho Bản điện, ăn gan hùm mật gấu, dám xông vào Địa Tinh tộc ta!”
Yêu Nghiệt nói xong liền mang theo người nhanh chóng rời đi, không thể chờ đợi được muốn chiếu cố tên gia hỏa (thằng cha) dám cướp đi lão đại nhà mình!
Nạp Lan Yên đứng ở tại chỗ sờ sờ cái mũi, cười hỏi một vị Địa Tinh cao cấp ở bên cạnh: “Có thể tìm cho ta một luyện đan thất rắn chắc không?”
Địa Tinh mỉm cười: “Mời các hạ (*) đi theo ta.”
(*) các hạ = ngài: lời nói kính trọng dùng trong ngoại giao.
“Đa tạ.”
Nạp Lan Yên đi theo sau lưng Địa Tinh cao cấp, quay đầu nhìn liếc mắt một cái, khóe miệng vểnh vểnh lên, Tam gia à, giải quyết không được Yêu Nghiệt thì chính mình nhận đủ!
Đối với tin tức Tam gia đã đến, Nạp Lan Yên cũng không có rất kinh ngạc, dù sao đó là Lãnh Thiếu Diệp, nhưng ấp áp và nhớ nhung trong lòng cũng không ngừng dâng lên.
Còn có một chút kiêu ngạo nho nhỏ.
Có thể nhanh như vậy liền giải quyết xong chuyện ở đế đô tới đây, không hổ là nam nhân của Nạp Lan Yên nàng!
Mặc dù nghe được tin tức nhưng Nhị Khuyết vẫn như cũ không được thương tiếc gì đã bị lôi đi ném vào một địa phương hắc ám âm trầm, trên mặt chảy xuống hai hàng nước mắt, ‘sột sột soạt soạt’ đi tới phía trước, quá độc ác, lão đại, Yêu Nghiệt, các ngươi quả thực quá độc ác ngao (tiếng gào khóc á)!
Lúc Yêu Nghiệt đuổi tới bên ngoài tòa thành trung tâm, trong rừng đã nằm đầy thi thể, giữa không trung một bóng dáng đạp không mà đứng, một bộ chiến bào màu đỏ bay phất phới ở trong gió, khuôn mặt lạnh lùng như hàn sương vạn năm giống như điêu khắc, mắt ưng đen sâu không thấy đáy phóng ra sát khí khiếp người!
Ách.
Tiểu tử này quả nhiên vẫn là không đợi người tiếp đón như vậy.
Cho tới bây giờ Yêu Nghiệt vẫn không ưa nhìn tiểu tử này, hơn nữa càng không ưa nhìn bộ dáng ăn no rảnh rỗi liền thích đuổi theo không buông lão đại của bọn họ!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...