Trong động đất đen thui, đưa tay không thấy năm ngón.
“Lão đại, thế nào ta lại có cảm giác có chút quỷ dị?” Thanh niên Nhị Khuyết nhún nhún cái mũi, đưa tay kéo ống tay áo của Nạp Lan Yên đang đi phía trước, cúi thân mình nói nhỏ, “Ta đã đi thời gian dài như vậy, thế nhưng cũng không gặp phải một cơ quan nào, không phải chúng ta đi sai đường chứ?” kaylee~diendanlequydon.com
Nạp Lan Yên dừng lại bước chân, lấy ra túi nước uống mấy ngụm nước, mắt liếc nhìn về phía Nhị Khuyết: “Ai nói không có cơ quan?”
Nhị Khuyết sửng sốt: “A? Có cơ quan?”
“Đương nhiên là có.” Hỏa Ly ngồi xổm trên đầu Nhị Khuyết giơ móng vuốt cho hắn một tát, chỉ chỉ nơi bọn họ mới vừa đi qua, “Ngươi nhìn chỗ kia.”
Nhị Khuyết nhìn lại, khóe miệng lập tức hơi hơi co rút: “Chuyện xảy ra khi nào?”
Chỗ kia thế nhưng nằm một thi thể của người Địa Tinh tộc!
Hắn một đường đi theo bên người lão đại cũng chưa thấy lão đại động thủ nha!
Đầu ngón tay của Nạp Lan Yên nhẹ nhàng động, một cây ngân châm lóe ra ánh sáng lạnh lẽo sắc bén ở trong động đất tối đen, khóe miệng nhẹ nhàng giương lên một độ cong: “Bọn họ hạ mê độc, ngươi đã quên ta yêu nhất chơi cái gì sao?” kaylee~diendanlequydon.com
Nhị Khuyết nhếch miệng vui vẻ: “Ách, ta suýt chút nữa đã quên công tích vĩ đại trước kia của lão đại ngươi ở phương diện này!” Vừa nói vừa một đường chạy chậm đến bên cạnh Địa Tinh tộc kia, “Ta còn không nhìn thấy qua Địa Tinh tộc chân chính đâu, chờ ta nhìn xem.”
Nạp Lan Yên nhíu mày, đứng ở tại chỗ không hé răng.
“Mẹ nó......”
Quả nhiên, không tới ba giây chợt nghe đến tiếng kêu kì quái của Nhị Khuyết.
Nạp Lan Yên không có ý tốt cười nói: “Thấy rõ ràng?”
Nhị Khuyết che miệng vẻ mặt trắng bệch lảo đảo đi tới, thê thê thảm thảm nói :“Lão đại, ngươi là cố ý đi......”
Thấp bé xấu xí, cả người dài đầy lông xanh, hơn nữa lúc hắn vừa mới kề sát vào xem, thế nhưng thấy rõ trong miệng Địa Tinh tộc kia chảy ra chất lỏng màu xanh biếc.....
Cái loại thể nghiệm thị giác đột nhiên này, quả thực không thể diễn tả bằng ngôn từ.
“Địa Tinh tộc vốn là như thế.” Nạp Lan Yên vỗ vỗ bả vai của Nhị Khuyết, “Lần này chúng ta thế nhưng là xông vào đại bản doanh của người ta, lần sau gặp mặt liền để ngươi tới giải quyết đi.” kaylee~diendanlequydon.com
Sớm thích ứng một chút.
Nhị Khuyết suýt chút nữa quỳ xuống, trời mới biết vẻ mặt của hắn có bao nhiêu đau khổ.
“Vô dụng, hừ!” Hỏa Ly lại quăng một móng vuốt đến Nhị Khuyết.
Nhị Khuyết nghiến răng nghiến lợi nắm chặt cái đuôi bên tai: “Có tin ta nhổ sạch lông của ngươi hay không?”
“Chờ ngươi đánh thắng được ta rồi nói sau.” Hỏa Ly vung đuôi vào mặt Nhị Khuyết, cao ngạo quay đầu.
“Chậc chậc.” Liêu ca ngồi xổm ở trên vai Nạp Lan Yên cười quái dị vài tiếng, “Hiện tại muốn đánh bại Hỏa Ly lão đại, Nhị Khuyết lão đệ ngươi vẫn là lại tu luyện thêm vài năm nữa đi.” kaylee~diendanlequydon.com
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...