Mười bảy lần, mười bốn lần.
Hai con số chênh lệch không xa, lại cách cả trời đất.
Đáy mắt Lãnh Thiếu Lân hiện ra sát ý, vẻ mặt âm lãnh, không còn chút giả bộ nào: “Lãnh Thiếu Kỳ, chỉ trách ngươi rất không nghe lời.”
Lãnh Thiếu Kỳ cười nhạo một tiếng: “Lãnh Thiếu Lân, ngươi đúng là tự cho mình là quan trọng rồi.”
Lãnh Thiếu Lân không nói một từ, chỉ hỏi: “Ngươi kiên quyết đứng bên lão Tam?”
“Còn phải hỏi?” Lãnh Thiếu Kỳ đung đưa quạt giấy, đôi mắt hoa đào nở nụ cười, giống hệt một công tử quần áo lượt là kiêu ngạo như mọi ngày: “Đai ca, nếu Tam ca biết nơi này là long mạch, sẽ thế nào?”
“Không chết không ngừng.” Khóe môi Lãnh Thiếu Lân nhếch lên một nụ cười tàn nhẫn lạnh lùng: “Nơi này cũng không phải là Liệt Diễm đế đô.”
Lãnh Thiếu Kỳ nhìn lướt qua đối phương một lượt từ trên xuống dưới, khinh thường kéo khóe miệng: “Đại ca, làm người không thể quá ngây thơ. Lấy thực lực của ngươi có thể đánh bại Tam ca sao?”
Thực lực của Chiến Vương Lãnh Thiếu Diệp, cũng không phải là thổi phồng lên.
Lãnh Thiếu Lân chỉ nhàn nhạt trả lời: “Hắn dám đến nơi này, ta liền dám làm cho hắn quỳ chạy cũng không thoát.”
Đáy mắt Nạp Lan Yên tràn đầy lửa giận mãnh liệt, phi, cái gì vậy!
Đừng nói quỳ xuống.
Lãnh Thiếu Lân ngay cả xách giày cho Tam gia nhà nàng cũng không xứng.
Lãnh Thiếu Diệp nhẹ nhàng cầm tay Nạp Lan Yên, đầu ngón tay khẽ gãi vào lòng bàn tay của nàng, cười khẽ ý bảo không cần tức giận.
Nạp Lan Yên cắn răng, lời của Lãnh Thiếu Lân nàng nhớ kỹ, nàng muốn nhìn xem đến cùng là ai phải quỳ ra ngoài!
Bách Lý Phượng Vũ nhìn thấy tư thế này, trong lòng thầm mắng không xong, phản ứng của bằng hữu rõ ràng là đã động lòng!
Làm sao nàng có thể đào chân tường nữa? NGAO!
Lãnh Thiếu Kỳ chỉ lạnh lùng cười: “Ai quỳ vẫn là không biết trước được.”
Một thân lực lượng cường đại của Tam ca, cũng không phải là thổi phồng lên.
Trong lòng Nạp Lan Yên trầm trồ khen ngợi, đi, vì những lời nói này, về sau có chỗ tốt cũng không quên phần hắn!
Lãnh Thiếu Lân khinh thường cười khẽ: “Ngũ đệ, ngươi cho rằng Bản Thái tử không chuẩn bị gì sao?”
Lãnh Thiếu Kỳ nắm chặt cây quạt trên tay, gân xanh nổi lên, mím môi lạnh lùng nhìn về phía Lãnh Thiếu Lân.
Lãnh Thiếu Lân lại đột nhiên biến sắc: “Ai? Đi ra!”
Nạp Lan Yên hơi mở to mắt, bị phát hiện?
Lãnh Thiếu Diệp đè vai của nàng xuống, khẽ lắc đầu.
Bách Lý Phượng Vũ cẩn thận hít thở, cùng bằng hữu nhà mình ngồi góc tường nghe lén, quả thật quá kích thích!
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Любовные романыTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...