Chương 94 : Huấn luyện chơi đùa mà liều chết !

1.4K 35 0
                                    

“Đa tạ đại sư tôn.”

Nạp Lan Yên cười đến chỉ thấy răng không thấy mắt, những thứ trong tay đại sư tôn nhà mình đều là bảo bối nha.

“Cũng không phải đưa cho ngươi.” Hỗn Độn đại sư tôn nhắc tới đồ đệ của chính mình liền ghét bỏ, “Tiểu Yên ngốc, cơ duyên của ngươi đâu? Ngươi tới nơi này lâu như vậy trừ bỏ gặp được Bổn tọa, ngươi nói một chút chính mình còn có cái cơ duyên gì?”

Nạp Lan Yên sờ sờ cái mũi, lại nghe đại sư tôn nói: “Thuật luyện đan của ngươi đã có chút thành tựu, Bổn tọa cũng có thể an tâm bế quan. Tiểu Yên ngốc, nếu lúc Bổn tọa xuất quan ngươi còn không có đột phá Linh Thánh, liền đi diện bích tư quá (*) một trăm ngày cho Bổn tọa!”

(*) diện bích tư quá: úp mặt vào tường suy nghẫm lỗi ^_^

“Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ!” Nạp Lan Yên mặt mũi tràn đầy nghiêm túc đáp lại, thân thể thẳng tắp, còn kém đi thêm cái quân lễ (nghi thức quân đội, giơ tay chào ý).

“Miễn nói nhảm!”

Hồn Độn đại sư tôn bĩu môi, ném cho nàng một bộ tài liệu, liền không nói thêm một tiếng nào nữa.

Lần này Nạp Lan Yên tránh nhanh hơn, một tay tiếp được tài liệu không có để cho nó lại đánh trúng đầu mình, cười tủm tỉm đưa cho Thương: “Thương, ngươi thử nhìn một chút bộ công pháp này, hẳn là rất lợi hại.”

Thương gật gật đầu, tiếp nhận tài liệu cẩn thận bỏ vào nhẫn trữ vật, liền mặt không chút thay đổi đứng ở bên người Nạp Lan Yên.

Nạp Lan Yên cong môi cười: “Đi thôi, đi phía sau núi bố trí một số thứ trước.”

Sắc trời chưa sáng, phía sau núi một mảnh yên tĩnh, chỉ có vài tiếng côn trùng kêu ‘chít chít’ khẽ vang lên.

Nạp Lan Yên đón gió đứng ở đỉnh núi, váy đỏ nhẹ nhàng lay động, tóc đen bay múa, mắt hồ khẽ nhếch, khóe môi mang theo độ cong tự tiếu phi tiếu (cười như không cười), cả người tản ra một cổ hơi thở nguy hiểm.

Ở trên, đúng là cảnh tượng bốn người Nạp Lan Song chạy tới liền thấy.

Không hiểu sao sau lưng bỗng căng thẳng, liếc mắt nhìn nhau, hôm nay bọn họ còn có thể tự mình đi trở về sao?

Thương đứng ở vị trí vừa vặn có thể nhìn thấy ánh mắt của bọn họ, ở trong lòng yên lặng thắp một ngọn nến cầu nguyện vì bọn họ, chỉ vài cái cạm bẫy hắn vừa mới bố trí kia cũng đủ làm cho bọn họ ăn đau khổ rồi......

Nạp Lan Yên nhìn bốn người đi tới, lắc lắc đầu: “Thế nhưng đều không có muộn nha.”

Nạp Lan Nặc giật giật khóe miệng, bọn họ không có muộn không phải tốt lắm sao, giọng điệu tiếc nuối này là chuyện gì xảy ra?

Nạp Lan Yên nhếch miệng cười, từ đỉnh núi nhảy xuống, vững vàng dừng ở trước mặt bốn người Nạp Lan Song, từ trong nhẫn trữ vật lấy ra ba kiện bối tâm (áo 3 lỗ) làm bằng huyền thiết ném qua: “Đại ca, nhị tỷ, tiểu Tịch, mặc vào quần áo này trước làm nóng thân, tùy tiện chạy ba năm mươi vòng đi.”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ