Khi Nạp Lan Yên mơ mơ màng màng tỉnh lại, sắc trời đã hơi tối, phía tây dâng lên từng ráng mây lửa đỏ.
Lãnh Thiếu Diệp vẫn dựa vào nhuyễn tháp xem tài liệu như cũ, mắt cũng không nâng, giọng nói lành lạnh thản nhiên vang lên: “Tỉnh?”
Nạp Lan Yên duỗi người, từ một bên rót một chén nước trà súc miệng, tiếng nói vừa tỉnh ngủ có chút khàn khàn: “Lúc nào rồi? Ta ngủ thật lâu sao?”
Lãnh Thiếu Diệp gấp tư liệu, nhìn sắc trời: “Đoán chừng đã sáu giờ chiều rồi.”
Nạp Lan Yên sửa sang lại vạt áo hơi loạn: “Các ngươi hẹn mấy giờ.”
“Để cho bọn họ chờ là được.” Lãnh Thiếu Diệp thản nhiên nói, nghĩ đến đám huynh đệ hoàng gia kia, đáy mắt xẹt qua một tia u ám, sau đó ném tư liệu cho Nạp Lan Yên.
Nạp Lan Yên nghi hoặc nhìn Lãnh Thiếu Diệp, nhận lấy tư liệu mở ra, thấy bên trong từng nét chữ cứng cáp có lực ghi lại từng sự việc quan trọng của Liệt Diễm quốc, vừa xem liền hiểu ngay.
Nét chữ nhất hoành nhất thụ đều lộ ra sát khí nàng lại quá quen thuộc, ánh mắt Nạp Lan Yên đột nhiên sáng rõ: “Người hiểu ta quả nhiên chỉ có Tam gia!” (oa nha nha, chỉ ca hiểu tỷ ~~)
Trí nhớ thân thể này đối với thế lực của Liệt Diễm quốc rất mơ hồ, hiện tại vừa trở về đã phải đi vào vòng phân tranh phức tạp, lqđ có thể nói tư liệu mà hắn đưa tới này giống như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi. (đưa đúng lúc á)
Lãnh Thiếu Diệp nghe vậy ghét bỏ liếc mắt: “Xem nhanh đi, không đói bụng sao?”
Ùng ục ùng ục.
Bụng Nạp Lan Yên lập tức phát ra tiếng kêu, cuối cùng cũng có người chú ý nó đói rồi sao, đúng là ân nhân!
Nạp Lan Yên giống như không nghe thấy, cẩn thận ghi nhớ những mục cần nhớ của tư liệu trong tay, không cần thiết cũng để trong lòng, mãi đến khi ánh chiều tà cũng bị màn đêm che khuất, mới ngẩng đầu lên từ trong tài liệu, để tư liệu xuống bên cạnh, nhếch miệng vui vẻ: “Hắc, đại lục này thật có ý tứ.”
Nhìn Liệt Diễm quốc có vẻ phồn hoa cường đại, trên đại lục Vô Song này, liền một thế lực trung đẳng (hạng trung, hạng vừa) cũng không đạt đến, trên bản đồ những thế lực tương đương với Liệt Diễm quốc có hơn ba mươi cái, lại càng không nói đến các thế lực nhất lưu (hạng nhất).
Lãnh Thiếu Diệp nhẹ nhàng giương lên môi mỏng, một vài mặt hắn và Huyết Hồ thực sự rất giống nhau, cùng theo đuổi sự cường đại, vươn lên đỉnh phong, cùng thích hưởng thụ quá trình phấn khích cùng kích thích khi vượt mọi chông gai.
Bọn họ giống nhau, thực chất bên trong con người đều là không muốn bình thường, không dễ dàng dừng lại.
Chỉ cần có đường, vẫn tiếp tục đi về phía trước. Cho dù không có đường, chỗ đạp dưới chân chính là đường.
Nói hai người là kẻ địch ngươi truy ta đuổi suốt hai năm, chẳng bằng nói bắt không đến đoán không ra lại cùng là loại người theo đuổi một chấp niệm như nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...