Chương 69 : Thấy được hào quang

1.6K 44 0
                                    

“Vì sao?”

Nhị Khuyết cào cào tóc của bản thân, khó hiểu hỏi.

Nạp Lan Yên cũng có chút nghi hoặc nhìn Yêu Nghiệt, nếu có thể tránh trận chiến sự này thì ngăn được tự nhiên là tốt nhất.

Yêu Nghiệt hơi hơi cười khổ: “Một khi Địa Tinh tộc phát động công kích, đó là không chết không ngừng.”

“Trí nhớ của vị Vương tử này không nhiều lắm, nhưng cũng đủ để cho ta rõ ràng một việc, Địa Tinh tộc ra bên ngoài không phải là việc đơn giản như vậy.” Vẻ mặt của Yêu Nghiệt dần dần nghiêm túc, nhíu mày, “Từ lúc một trăm năm trước Địa Tinh tộc đã có quy định, nếu không có trong tộc thương nghị nhất trí thông qua, nếu không quyết không thể phát động xung đột với các chủng tộc khác, mà hiện tại trận chiến tranh này, Địa Tinh Vương tộc lại không biết chuyện.”

Nạp Lan Yên sửng sốt: “Không biết chuyện?”

“Địa Tinh Vương đã bế quan 3 năm.” Yêu Nghiệt nhẹ nhàng vuốt vuốt mi tâm, có chút đau đầu nói, “Ta hoài nghi có kẻ muốn lật đổ Địa Tinh Vương tộc.”

Đây là hắn căn cứ theo một chút trí nhớ vốn có của nguyên thân (*) mà đoán ra, mặc dù Địa Tinh tộc là chủng tộc có cấp bậc phân chia sâm nghiêm, nhưng trong lúc đó Vương tộc và Địa Tinh trưởng lão từng bộc phát qua vài lần mâu thuẫn.

(*) nguyên thân: người vốn là chủ nhân thân thể.

Nay Địa Tinh Vương bế quan, Vương tử hôn mê bất tỉnh, trưởng lão có lòng phản loạn cũng không phải là không có khả năng.

Ánh mắt bình tĩnh của Nạp Lan Yên nhìn về phía Yêu Nghiệt: “Việc này, quản sao?”

Yêu Nghiệt sửng sốt, sau đó khóe miệng hơi hơi nhếch lên, giơ lên một độ cong bừa bãi, trong con ngươi dài nhỏ mê người lóe ra tia sáng chói mắt rực rỡ: “Nếu chiếm thân thể của người, tự nhiên không thể chiếm không, không phải sao?”

“Tốt.” Nạp Lan Yên đứng lên, duỗi người, cong con ngươi cười tủm tỉm nói, “Yêu Nghiệt, phát huy tác dụng của ngươi, cho mấy đại ca một bữa tối thịnh soạn đi!”

“Không đề cập tới còn tốt, vừa nói như vậy thiếu gia thật đúng là đói rồi.” Nhị Khuyết sờ sờ bụng, truyền ra âm thanh ‘ùng ục’ cực kỳ cho hắn mặt mũi, lập tức như là vừa nhớ tới cái gì, trợn to đôi mắt tròn vo nói, “Lão đại, Lãnh Thiếu Diệp nơi đó hẳn là không có việc gì đi?”

Chiến sự không thể đình chỉ cũng thế, dù sao Liệt Diễm cũng đã bày ra sách lược vẹn toàn, chính là không khỏi vẫn còn có chút lo lắng, dù sao mặc dù Cung gia này có chút bưu hãn nhưng lại tốt với mình vô cùng giống như người nhà vậy.

“Như thế nào lại nói tới hắn!” Yêu Nghiệt lạnh lùng bĩu môi, trong mắt không chút nào che giấu ánh sáng lạnh, “Ứng phó không được, chỉ có thể nói rõ rằng hắn còn quá non.”

“Yên nào.” Nạp Lan Yên không chút nào lo lắng nhếch môi một cái, cười nói, “Tên kia sẽ không thua, huống chi Liệt Diễm cũng không phải là chỉ có một người là hắn.”

Bất luận là huynh đệ Lãnh gia hay là mấy đại gia tộc hiện nay, cũng không phải là xương dễ gặm.

Nạp Lan Yên xoay người vỗ vỗ bả vai của Yêu Nghiệt: “Yêu Nghiệt, sau này gặp lại hắn tùy tiện hành hạ.”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ