Chương 55 : Mẫu thân , cũng con về nhà đi!

2.7K 74 6
                                    

Mẫu thân!"

"Tiểu..." Nạp Lan Yên còn chưa dứt lời, mi tâm bỗng cau lại, ôm lấy tiểu hài nhi (đứa trẻ) bay nhanh về phía sau, cùng lúc đó một cổ lực lượng cuồng bạo ầm ầm nổ tung ở đúng vị trí nàng vừa đứng, đang lúc sóng khí cuồn cuộn, một đạo hắc ảnh (bóng dáng màu đen á) như quỷ mị vọt ra!

Nạp Lan Yên ôm tiểu hài nhi né tránh nổ mạnh, bóng đen đang ở bên đó đánh úp lại trong chốc lát, trở tay đánh ra một chưởng!

Oanh!

Hai chưởng đụng vào nhau, lực lượng mạnh mẽ giao hội trên không trung, dùng mắt thường cũng có thể thấy được trình độ vặn vẹo xé rách của không khí, vách tường bốn phía không chịu nổi áp lực, ầm ầm sụp đổ thành một đống đá vụn cát bụi!

Nạp Lan Yên bỗng chém ra một đạo kình phong từ trong tay áo, quấn lấy vô số cát bụi đánh về phía đôi mắt của bóng đen, thừa dịp người tới nhắm mắt tránh né hết sức ôm tiểu hài nhi thi triển Tật Phong Bộ quay người bỏ chạy!

Gần như chỉ trong một cái nháy mắt, bóng đen xua tản ra cát đá rồi trợn mắt, đừng nói người, ngay cả một bóng dáng cũng không trông thấy rồi!

Đánh nhau trong hẻm nhỏ vắng người vẫn đưa tới một đám người, hắc y nhân (người mặc áo đen) nắm bàn tay thành đấm trên không trung hung hăng đánh xuống một quyền, ở trước lúc đám người đến, thân hình lóe lên, như quỷ mị biến mất không thấy gì nữa.

Nạp Lan Yên một đường chạy như bay đến ngôi miếu công thành Bắc Đế Đô, dẫn theo tiểu hài nhi leo tường mà vào, thân thể mềm nhũn ngã ngồi trên đồng cỏ, lau vết máu ở khóe miệng, lưng tựa vào vách tường miệng thở hổn hển, lấy ra một viên đan dược bỏ vào trong miệng.

"Mẫu thân...."

Tiểu hài nhi nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng bẩn, một đôi mắt đen tràn đầy áy náy và lo lắng, trên mặt còn treo hai vệt nước mắt: "Mẫu thân người không cần có chuyện gì, con thật vất vả mới tìm được mẫu thân...."

Nạp Lan Yên nhìn tiểu hài nhi mình vừa cứu, nụ cười khổ trên mặt lập tức biến thành khổ ép: "Tiểu hài nhi, nói có thể nói lung tung, nhưng nương cũng không thể nhận loạn...."

“Chính là mẫu thân, mẫu thân còn giúp con đuổi thúc thúc xấu một mực đuổi bắt con." Bộ dạng của tiểu hài nhi thoạt nhìn tối đa ba bốn tuổi, nói chuyện còn có chút âm thanh như trẻ đang bú đấy, trong mắt to đen lúng liếng tràn ngập sương mù, "Mẫu thân, vì sao người không nhận con?"

Nạp Lan Yên cảm giác giống như mình vừa nghe được tin tức gì đó cực kỳ khủng khiếp, khóe mắt khẽ giật giật: "Tiểu hài nhi ngươi nhận thức người vừa đánh nhau với ta?"

Tiểu hài nhi nghiêng đầu: "Thúc thúc xấu."

"Ngươi nhận thức thúc thúc xấu đã bao lâu?"

Tiểu hài nhi nghiêm túc nắm chặt ngón tay đếm: "Con bốn tuổi rồi, nhận thức thúc thúc xấu bốn năm rồi, phụ thân nói con vừa ra đời liền nhận thức thúc thúc xấu."

Nạp Lan Yên: "...."

Mẹ nó, ra tay chính là sát chiêu, ai biết hắc y nhân kia là người bên cạnh tiểu hài nhi này?

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ