Chương 78 : Nàng có thể đừng quyến rũ gia sao ?

1.8K 51 0
                                    

“Không...... Không cần.”

Nạp Lan Yên cứng ngắc phun ra vài chữ, hai mắt trực tiếp dừng ở trên khuôn mặt tuấn tú có chút tái xanh kia của Lãnh Thiếu Diệp, không dám lộn xộn chút nào.

Lãnh Thiếu Diệp một tay ôm nàng ấn đến trên tường, môi mỏng kéo ta một độ cong: “Vừa rồi không phải đùa giỡn gia đùa đến thực vui vẻ sao?”

Cánh tay có lực nhốt cả người nàng vào trong một không gian nhỏ hẹp, bên trong tràn đầy hơi thở thuộc về Lãnh Thiếu Diệp, cực nóng , kiên cường, bá đạo, không giữ lại một chút khe hở nào cho nàng.

Nạp Lan Yên cắn môi, nhẹ nhấc tay: “Tam gia, ta sai lầm rồi......”

Động tác vô tâm, càng giống như là không tiếng động trêu chọc.

Lãnh Thiếu Diệp cổ họng căng thẳng, cúi đầu đặt môi lên đôi môi hồng nhuận của nàng, đầu lưỡi bá đạo cuốn sạch tất cả không khí ở trong miệng nàng, ở mỗi một chỗ đều lưu lại hơi thở của hắn, giữa gắn bó giao triền lại mang theo vài tia thở dài bất đắc dĩ: “Hồ Ly ngu ngốc, nàng có thể đừng quyến rũ gia sao?”

Hắn cũng không phải là Liễu Hạ Huệ (*) ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.

(*) Liễu Hạ Huệ (720 TCN – 621 TCN): là điển hình tuân thủ truyền thống đạo đức Trung Quốc. “Ngồi trong lòng mà không loạn” là chuyện xưa được truyền tụng rộng rãi. (Chuyện xưa này xin tìm hiểu thêm trên GG thần công). Ý nói là một chính nhân quân tử luôn làm những hành động đúng mực.

Nạp Lan Yên nằm ở trong ngực hắn, chớp chớp con ngươi: “Tam gia, ta thật không có quyến rũ chàng nha.”

Lãnh Thiếu Diệp bĩu môi: “Dạ dạ dạ, nàng rất vô tội.”

Nói xong, một tay đẩy người ra ngoài: “Gia không nên kéo nàng vào, đi đi, đi làm chuyện của nàng đi thôi.”

Không có dập được lửa thì thôi đi, ngược lại lửa còn bốc cao hơn rồi. (lee: khổ Tam gia quá đi ~)

Tam gia thật sâu cảm thấy chính mình gặp gỡ con Hồ Ly này, không có khổ bức (đau khổ + áp bức), chỉ có càng khổ bức hơn.

Nhưng mà......

Mắt ưng lợi hại của Tam gia hiện lên một chút thâm thúy, khoản nợ này hắn sẽ nhớ thật kỹ, một ngày nào đó muốn cho Hồ Ly ngu ngốc trả lại một chút!

Nạp Lan Yên bị đẩy ra khỏi dục phòng (phòng tắm), nhìn cửa lớn không chút lưu tình đóng lại, dựa vách tường lạnh như băng hì hì nở nụ cười, người nam nhân này, là nam nhân luôn không nỡ tổn thương nàng một xíu nào, làm sao lại để cho người nghĩ cứ như vậy tiếp tục đùa giỡn đây?

Nạp Lan Yên chưa thỏa mãn kéo kéo khóe miệng, quên đi, vẫn là về nhà lại tiếp tục đùa giỡn đi.

Cái gọi là không phải chết sẽ không phải chết.

. . . . Hậu quả khi về nhà tiếp tục đùa giỡn, xác định sẽ không bị Tam gia trong trong ngoài ngoài toàn bộ ăn xong lau sạch sao?

Đáng tiếc hiện tại Nạp Lan Yên không có giác ngộ này, cười tủm tỉm đi luyện đan tiếp, quyết định sớm ngày giao dịch với Yêu Nghiệt, sớm ngày về nhà.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ