Nạp Lan Yên ngơ ngác ngồi dưới đất, môi đỏ mọng khẽ nhếch, đã không còn một chút kiêu ngạo tùy hứng từ trước đến nay.
Trong đầu chỉ có một giọng nói lặp đi lặp lại không ngừng.
Bị hôn.
Bị nam nhân trước mặt này hôn.
Bị đối thủ một mất một còn trước mặt này hôn.
Chuyện này rất kỳ lạ, kỳ lạ hơn nữa chính là thế nhưng nàng không tức giận, ngược lại còn nhẹ nhàng liếm đôi môi đỏ mọng vừa bị hôn, trong lòng có một loại cảm giác kỳ lạ không ngừng lan tràn.
Ê ẩm, chát chát, đau khổ, trướng trướng, lại ngọt ngào.
Nàng cư nhiên lại cảm thấy loại tư vị này cũng không tệ lắm, Nạp Lan Yên hồi phục tinh thần, nghiêng đầu bốn mươi lăm độ nhìn mặt đất, nhất định là nàng điên rồi.
Lãnh Thiếu Diệp thấy động tác liếm môi mờ ám của nàng, đáy mắt xẹt qua tia u ám, hình như có cái gì đó trào dâng.
Lãnh Thiếu Diệp nuốt một ngụm nước bọt, thân thể rời sang bên trái, thân hình cao lớn mặc dù ngồi vẫn có thể che khuất tầm mắt của Nạp Lan Yên, làm cho nàng nhìn mình, môi mỏng khẽ mở, nói: “Nụ hôn đầu.”
Một lần nữa Nạp Lan Yên lại sửng sốt: “…. À?”
Lãnh Thiếu Diệp hơi cúi người, khí thế lại lần nữa tăng mạnh: “Nụ hôn đầu của gia.”
Nạp Lan Yên lập tức có chút suy yếu, không được tự nhiên dịch về sau, kiên trì nói: “Cũng là nụ hôn đầu của ta đó!”
Rõ ràng là nàng bị hôn có được không, nam nhân trước mắt này lại làm ra bộ dáng bị người đoạt trinh tiết là sao?
Lãnh Thiếu Diệp lại tiến lên từng bước: “Phụ trách.”
Nạp Lan Yên lại lui về sau mấy bước, trợn to mắt: “Cái quái gì vậy?”
Lãnh Thiếu Diệp bình tĩnh lặp lại một lần nữa: “Phụ trách!”
Nạp Lan Yên lập tức nổi giận, túm cổ áo người nào đó, nổi giận dùng dùng nói: “Con mẹ nó người bị cường hôn là ta không phải sao? Phải phụ trách cũng là ngươi phụ trách ta có đúng hay không?”
Lãnh Thiếu Diệp vẻ mặt chính khí nghiêm nghị: “Được!”
Nạp Lan Yên sửng sốt: “À?”
Đôi con ngươi đen thâm thúy sắc bén của Lãnh Thiếu Diệp lộ ra mấy phần ý cười, đầu ngón tay thon dài nâng cằm của nàng, lại nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, giọng điệu nghiêm túc trước nay chưa từng có: “Từ nay về sau, toàn thân cao thấp từ trong ra ngoài cả trái tim của ngươi, gia đều phụ trách!”
Nạp Lan Yên trừng mắt, rồi lại cảm thấy thú vị: “Lãnh Thiếu Diệp, ngươi là đang thổ lộ với ta?”
Lãnh Thiếu Diệp khoát tay lên vai nàng, con ngươi đen thâm thúy lộ ra tình cảm nóng bỏng, đưa một ngón tay che môi nàng, nói: “Hồ Ly, ta không ép ngươi đáp ứng ngay bây giờ, cứ suy nghĩ thật kỹ.”
Giọng nói của hắn rất bình tĩnh, mà trong lòng bàn tay giấu dưới váy dài đã chảy đầy mồ hôi lạnh.
Lãnh Tam gia không sợ trời không sợ đất, giờ phút này chỉ sợ nữ nhân trước mặt nói ra hai chữ ‘từ chối’.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomansaTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...