Chương 77 : Việc lớn không tốt , đùa giỡn hơi quá rồi!

1.5K 48 0
                                    

Lãnh Thiếu Diệp một thân hơi thở lạnh lùng, trong chớp mắt khi nhìn thấy Nạp Lan Yên liền biến mất gần như không còn, còn lại duy nhất sự dịu dàng như nước nhiều không đếm được.

Nạp Lan Yên kiễng mũi chân, vòng tay quanh cổ của hắn, hai mắt cong cong, tươi cười lưu luyến.

Yêu Nghiệt dựa cánh cửa nhíu mày, nâng lên khóe miệng, xoay người rời đi, còn thuận tiện đóng cửa cho hai người.

Thôi, nể mặt lão đại, hắn sẽ không quấy rầy một đôi mới tạm xa nhau nay gặp lại này.

“Như thế nào đến nhanh như vậy?”

Nạp Lan Yên nghiêng đầu nhìn Lãnh Thiếu Diệp, cái mũi kề sát hít hà, trên người còn mang theo hơi thở khói thuốc súng trên chiến trường, ghét bỏ nhăn mặt nhăn mũi: “Một thân toàn mùi máu tươi, đi đi đi, đừng ôm ta.”

“Hồ Ly ngu ngốc, nàng còn dám ghét bỏ gia?” Lãnh Thiếu Diệp ôm lấy Hồ Ly không buông tay, “Vậy liền làm cho hơi thở trên người gia đều nhiễm lên nàng đi!”

Cánh cứng cáp rồi, thì dám ghét bỏ hắn?

Nhưng mà Nạp Lan Yên trừng hai mắt, khí thế của Lãnh Thiếu Diệp liền yếu đi, không tình nguyện buông tay ra: “Vậy gia trước đi gột rửa.”

Nạp Lan Yên ‘xì’ vui một tiếng, ôm cổ của Tam gia kéo xuống, đưa lên môi đỏ mọng của chính mình: “Lại cho gia hôn một cái trước!”

Tam gia lập tức mặt mày hớn hở, đè lại cái ót của Nạp Lan Yên đôi môi lửa nóng hạ xuống bá đạo hôn sâu, đối với Hồ Ly nhà hắn, chính là như thế nào thân đều thân không đủ.

Từ trong tay áo Tiểu Bảo lặng lẽ lộ ra cái đầu suýt chút nữa thì rớt xuống trên đất, như thế nào ngắn ngủn mấy ngày không thấy, tiêu chuẩn thê (vợ) quản nghiêm của Tam gia càng ngày càng lợi hại rồi?

Không đúng, thế này nào giống thê quản nghiêm, quả thực chính là một thê nô (*)!

(*) thê nô: nô lệ của vợ, ý nói là vợ sai gì làm đó, nói gì cũng đồng ý, hắc hắc, giống sợ vợ ~

Nạp Lan Yên sờ sờ xương quai xanh khêu gợi của Tam gia, nơi đó có một vết thương, không sâu, nhưng phía ngoài da thịt mở ra có rớm máu, nhìn thấy mà ghê người: “Đau không?”

Lãnh Thiếu Diệp cúi đầu quét mắt qua chỗ bị thương, chỉ là vết thương nhỏ không đáng nhắc đến, nhưng nhìn thấy vẻ mặt nhíu mày của Hồ Ly nhà mình, lời nói đã bên miệng lập tức thay đổi: “Đau.”

Ba!

Nạp Lan Yên một cái tát vỗ vào chỗ bị thương, không lưu tình chút nào: “Biết đau thì lần sau cũng đừng để cho chính mình bị thương!”

“Hít......”

Lần này là đau thật.

Lãnh Thiếu Diệp ôm chỗ bị thương nhe răng nhếch miệng lên án nói: “Vợ, nàng đây là bạo lực gia đình......”

Không phải là nên ôm hắn thân mấy ngụm an ủi an ủi sao, như thế nào đến lượt Hồ Ly nhà hắn kịch bản liền thay đổi đây?

Nạp Lan Yên lấy ra một lọ thuốc, đẩy tay của hắn, sắc mặt khó coi: “Trên vết thương có độc, chàng đây là bị Địa Tinh tộc làm bị thương đi?”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ