Chương 96 : Còn sống so với bất cứ cái gì đều tốt hơn!

1.3K 39 0
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnLãnh Đế Cuồng ThêChương 96

LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊChương 96: Còn sống so với bất cứ cái gì đều tốt hơn!

 Chương trướcChương tiếp 

Trên bàn cơm.

Nạp Lan Yên cắn bánh bao, nói chuyện Tàn Huyết Hắc Trúc cho Lãnh Thiếu Diệp.

Tam gia nhíu mày: “Đồ chơi kia nên thu thập như thế nào?”

Nếu là từ nhỏ đã sống nhờ ngay tại trong cơ thể Nạp Lan Vũ, muốn giải quyết tất nhiên không dễ.

Nạp Lan Yên khẽ lắc đầu, nuốt bánh bao trong miệng xuống: “Ta tính lát nữa đi Luyện Đan Công Hội, đến Tàng Thư Các xem có thể tìm được manh mối gì không.”

Nàng còn muốn đến gặp vị thần côn lão giả ngồi bên ngoài Tàng Thư Các kia, khi đó rung đùi đắc ý nói Hoàng Nguyệt Dung mệnh phạm Thái Tuế kia, Nạp Lan Yên vẫn luôn cảm thấy lão giả này không đơn giản, có lẽ hỏi ông ta sẽ thu được một ít tin tức.

“Ta cũng đi tra một chút.” Lãnh Thiếu Diệp đưa cháo cho nàng, “Đừng để cho chính mình bị thương.”

“Yên tâm đi.” Nạp Lan Yên nhếch môi cười, vài hớp liền uống xong cháo trong bát, xoa xoa miệng, đứng dậy nói, “Tam gia, ta đây đi trước nha.”

“Ừ. Đúng rồi, buổi tối cùng gia đi tham gia cung yến.” Nếu không phải bỗng nhiên nhớ tới, Lãnh Thiếu Diệp suýt nữa đã quên mất chuyện nhỏ này, lại nói tiếp từ lúc bọn họ xuyên qua đến nay, vợ hắn còn chưa có đi qua hoàng cung đâu.

“Được, buổi tối ta sẽ trở về sớm một chút.”

Nạp Lan Yên ôm Lãnh Thiếu Diệp, kiễng mũi chân hôn một cái ở trên khóe miệng của hắn, liền nghênh ngang mà đi.

Đế đô Luyện Đan Công Hội, trước cổng vẫn vắng vẻ như trước.

Hai tên nam tử tuổi trẻ làm bộ đứng đắn lật đan thư, ánh mắt lại thường thường chuyển đến trên người nữ tử một bộ lam y dịu dàng động lòng người trong sảnh kia, ngẫu nhiên chạm đến ánh mắt nhìn lại, lại mặt đỏ tim đập vội vàng dời ánh mắt.

Nạp Lan Yên tiến vào đại sảnh liền rảnh rỗi huýt sáo, giọng điệu ngả ngớn nói: “Lam Như tiểu mỹ nhân, vài ngày không thấy, có nhớ ta không?”

Lam Như vừa quay đầu lại, liền nhìn thấy nữ tử một bộ hồng y xinh đẹp động lòng người chế nhạo nhìn nàng, không khỏi ửng đỏ mặt: “Vương phi vẫn là thích nói giỡn như vậy.”

“Ha ha, Lam Như tiểu mỹ nhân gọi tên ta là được rồi, gọi Vương phi thấy thật xa lạ nha, dù sao chúng ta cũng là người một nhà.” Nạp Lan Yên ôm vai của tiểu mỹ nhân, cười khiêu khích với hai nam tử đang trợn mắt nhìn nàng, thế nào, có bản lĩnh mơ ước không bản lĩnh thổ lộ sao?

Nếu không hành động, vậy thì đừng trách tiểu mỹ nhân bị người đoạt đi mất.

Nạp Lan Yên mắt nhìn khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo trắng trẻo như ngọc của Lam Như đã đỏ tới bên tại, mới cười tủm tỉm buông nàng ra: “Được rồi được rồi, ta đi một chuyến đến Tàng Thư Các trước, Lam Như tiểu mỹ nhân giúp ta nói một tiếng với Phong lão ca.”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ