Sau vòng xoáy truyền đến một âm thanh kêu gào tê tâm liệt phế.
Mặt mũi Nhị Khuyết tràn đầy ai oán cùng phẫn nộ bị vứt bỏ, dùng cả tay lẫn chân đánh tới phía vòng xoáy, một mặt bi thương kêu thảm thiết: “Nạp Lan Yên, ngươi không thể đối với thiếu gia ta như vậy! Rõ rang thiếu gia đã bị ngươi cái kia….”
“…….”
Nạp Lan Yên đen mặt, Tam gia tức giận, Bách Lý Phượng Vũ trợn tròn hai mắt, một đám huynh đệ Lãnh gia đi theo sau Nhị Khuyết lảo đảo suýt nữa ngã trên mặt đất.
Vương Phi của Tam Vương Gia đã làm gì với thiếu gia của Cung gia?
Nhìn Nhị Khuyết đã chạy sắp đến vòng xoáy, Lãnh Thiếu Diệp thật sự có xúc động một cước đạp hắn bay ra ngoài, nghiến răng nghiến lợi hung hăng trừng mắt nhìn Nhị Khuyết, nói bừa cái gì đó đồ ngu xuẩn!
Nhị Khuyết mới không thèm quan tâm Tam gia có tức hay không, đứng bên ngoài vòng xoáy, đỏ hồng mắt hít mũi, vẻ mặt đáng thường vì bị vứt bỏ: “Ngươi muốn vứt bỏ ta.”
Nạp Lan Yên lập tức lắc đầu: “Không có.”
Vẻ mặt Nhị Khuyết tràn đầy bi thương lên án nói: “Ngươi muốn vứt bỏ ta, vứt bỏ ta, vứt bỏ ta!”
Khóe miệng Nạp Lan Yên khẽ giật: “Chuyện này thật ra….”
“Ta không nghe ta không nghe ta không nghe ta chính là không nghe….” Nhị Khuyết che lỗ tai cắt đứt lời nói của nàng, tức giận đau khổ rít gào nói, ánh mắt nhìn Nạp Lan Yên đều là ủy khuất.
Thái tử điện hạ: “…….”
Huynh đệ Lãnh gia: “…….”
Bách Lý Phượng Vũ: “…….”
Lãnh Thiếu Diệp vuốt trán, vung tay áo nhấc lên kình phong cuốn Nhị Khuyết vào vòng xoáy, thuận tiện hung hăng đạp một cước, thấp giọng cả giận nói: “Có phải phim truyền hình còn diễn chưa đủ không? Trở về gia liền thưởng ngươi làm đào kép (diễn viên) thế nào?”
Mông Nhị Khuyết đụng vào sừng của hắc ngưu, lập tức ôm mông nhảy dựng lên cao ba thước, dieen.đàn~lê.quysddoon thật sự đau đến chảy nước mắt: “Mẹ nó, Lãnh Thiếu Diệp…. Thiếu gia sẽ không để cho ngươi yên! Không để yên!”Tam gia làm như không nghe thấy, sau khi mắng xong Nhị Khuyết, lại hung hăng trừng mắt nhìn huynh đệ Lãnh gia vẫn đứng tại chỗ, đen mặt nói: “Còn không mau tiến vào? Ngốc bên ngoài chờ ấp trứng à?”
Đám người Thái tử điện hạ ho nhẹ một tiếng kéo lại suy nghĩ, một người tiếp một người vội vàng kích động tiến vào vòng xoáy, một đám mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm nhìn lên bầu trời, vừa rồi bọn họ không có nghe thấy cái gì hết, không có nghe thấy cái gì hết!
Cầu Tam gia không ngược!
Nhất là nhìn vẻ mặt đau khổ của Thái tử Lãnh Thiếu Lân, lão Ngũ Lãnh Thiếu Kỳ, lão Thất Lãnh Thiếu Hàm, quả thật hận không thể lập tức đào một cái động mà chui xuống.
Nhị Hoàng tử Lãnh Thiếu Khuynh vẫn lạnh nhạt như cũ, trừ bỏ lúc cúi đầu trấn an lão Cửu bên cạnh hắn mới ngẫu nhiên lộ ra chút dịu dàng, phảng phất giống như tiên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...