Chương 91 : Cái gì gọi là hào khí ngút trời !

1.3K 38 0
                                    

Cút khỏi Liệt Diễm? Cút khỏi bên người Lãnh Thiếu Diệp?

Nạp Lan Yên buông xuống mí mắt che đi con ngươi dày đặc ý cười, thưởng thức xúc xắc trong tay, cũng không đáp lời.

Nữ tử che mặt nghĩ rằng nàng sợ, nhẹ cười một tiếng, lãnh miệt (lạnh lùng + khinh miệt) nói: “Bản điện khinh thường khi dễ một người mới, cho ngươi một ván cũng không có gì là không thể!”

Nạp Lan Yên nâng lên mí mắt: “Cho nên ván thứ nhất Bổn Vương phi sẽ không cần ra tiền đặt cược?”

Nữ tử che mặt nghẹn họng một lúc, cái gì gọi là không cần ra tiền đặt cược? Nàng có nói qua như vậy sao?

Nhưng mà lời đã nói ra, như bát nước đổ đi, nữ tử che mặt cười lạnh đẩy một nửa núi nhỏ đổ chú (tiền đặt cược) trước mặt qua: “A, đây là một nửa số ngân lượng Bản điện thắng được từ những con mồi ở Liệt Diễm, nếu ngươi thắng chính là của ngươi!”

“Được, đủ sảng khoái!” Nạp Lan Yên vỗ bàn một cái, “Vậy ngươi tới trước đi, Bổn Vương phi bắt chước ngươi làm là được.”

Trong lòng nữ tử che mặt bỗng cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, nhưng nay tên đã trên dây không thể không bắn, một tay cầm lên đầu chung (*) đảo qua ở trên mặt bàn xúc xắc liền tiến vào bên trong chung, tay phải đong đưa trên dưới, mỗi một động tác đều như nước chảy mây trôi, hoàn mỹ đến cực điểm.

(*) đầu chung: cái ống để bỏ xúc xắc vào đó lắc đó.

Nạp Lan Yên không thừa nhận cũng không được, chiêu thức chơi đùa này của cô nương kia quả thật vô cùng xinh đẹp.

Ba!

Theo âm thanh thanh thúy rơi xuống bàn bàn, nữ tử che mặt thản nhiên nhìn về phía Nạp Lan Yên: “Đã nhìn được chưa?”

Nạp Lan Yên gật gật đầu, đứng lên, cầm lấy đầu chung học động tác tiêu sái của nữ tử che mặt kia, kết quả sau khi đảo qua trên bàn ‘bùm bùm’ sáu con xúc xắc đều bị rơi hết trên mặt đất rồi......

“Phốc......”

Nhìn mấy con xúc xắc còn khiêu vũ trên mặt đất, bên trong phòng có người nhịn không được che kín hai mắt, Chiến vương phi này thật là được lão bản mời tới cứu trận sao?

Lãnh Thiếu Diệp rủ mí mắt, cuộc chiến năm đó ở Las Vegas, con Hồ Ly này cũng là dùng loại phương pháp này đối với hắn? Làm cho hắn vừa mới bắt đầu đã buông lỏng cảnh giác dẫn đến cuối cùng......

Lãnh Thiếu Diệp trưng ra một khuôn mặt tuấn tú tối đen, hơi thở quanh thân cũng biến thành lạnh như băng dọa người rồi.

Nạp Lan Yên biến sắc, tầm mắt lạnh lùng đảo qua mọi người, vừa lòng nhìn thấy bọn họ kinh hãi lập tức im miệng, mới xoay người nhặt mấy con xúc xắc kia lên, đối với nữ tử che mặt sắc mặt khó coi nhún nhún vai: “Lần đầu tiên ra tay, thông cảm chút nha.”

Nữ tử che mặt cắn răng giật giật khóe môi, lại ngay cả một âm thanh cũng chưa phát ra, cùng một tân thủ (lính mới) hoàn toàn không hiểu đổ thuật đến đánh bạc, chính là cuối cùng cho dù nàng có thắng thì mặt mũi của nàng cũng mất hết!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ