“Cửu đệ!” Sắc mặt Lãnh Thiếu Khuynh đột nhiên thay đổi, ôm lấy Lãnh Thiếu Phong đang thống khổ, khuôn mặt tuấn dật trong trẻo nhưng lạnh lùng tràn đầy lửa giận: “Còn không mau dẫn Ngự y tới?!”
Mà lúc này, sau Lãnh Thiếu Phong, Bách Lý Phượng Vũ, Cung Vô Khuyết, Nạp Lan Lâm cùng vài vị Hoàng tử đều lộ ra thần sắc thống khổ, lục phủ ngũ tạng giống như bị vô số kim đâm, thống khổ vô cùng.
Lãnh Thiếu Lân cảm giác được trong cơ thể mình đột ngột xảy ra đau đớn, ôm bụng sắc mặt trắng bệch, không phải hắn hạ độc, cũng không phải Nhị đệ, về phần Lãnh Thiếu Diệp cùng Nạp Lan Yên căn bản là không có thời gian đụng vào điểm tâm, là ai, là ai?
Lãnh Thiếu Diệp nắm bàn tay lạnh lẽo của Nạp Lan Yên, giọng nói có chút run rẩy: “…. Nạp Lan Yên!”
Nạp Lan Yên chịu đựng đau đớn truyền đến từ lục phủ ngũ tạng, cười khổ: “Sơ suất.”
Nói xong nhìn Bách Lý Phượng Vũ: “Phượng Vũ, đến chỗ ta.”
Bách Lý Phượng Vũ khó khắn nhấc chân bước đến bên người nạp Lan Yên, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo vì đau đớn mà nhăn lại thành đoàn: “Bằng hữu….”
Nạp Lan Yên đầu ngõn tay vừa động liền nhét cái gì đó vào miệng Bách Lý Phượng Vũ, sau đó một tay giữ chặt cổ tay Bách Lý Phượng Vũ, truyền linh lực vào cơ thể nàng, mặc dù không thể giải độc nhưng cũng có thể giảm bớt thống khổ của nàng lúc này.
Bách Lý Phượng Vũ nuốt một viên đan dược, cảm giác có một dòng nước ấm theo mạch môn hòa vào trong cơ thể, dần giảm bớt thống khổ kia, nhìn sắc mặt tái nhợt lại dùng ánh mắt dịu dàng nhìn nàng của Nạp Lan Yên, lại làm cái mũi của Bách Lý Phượng Vũ dù đau cũng không đỏ mắt có chút chua xot, giống như có cái gì đó vọt tới hốc mắt, làm nhòe tầm mắt.
Nàng thích hơi thở trên người Nạp Lan Yên, cho nên vừa mới gặp liền nhận định muốn làm bằng hữu với nàng, sau đó biết được nàng có thể là Nạp Lan Yên không quá tin tưởng nhưng là không dấu được sự chờ mong.
Cho nên hôm nay biết được Nạp lan Yên sẽ đến, nàng liền vụng trộm chạy đi tìm biểu ca Lãnh Thiếu Nhàn dẫn nàng đến đây, gặp bằng hữu vừa xinh đẹp vừa lợi hại nàng thật sự yêu thích.
Nhưng không đồng dạng như vậy.
Loại thích trước kia, cùng hiện tại nhìn Nạp Lan Yên cũng bị trúng độc lại nhìn đau đớn chuyển linh lực cho nàng, là không giống nhau.
Lãnh Thiếu Diệp vung tay áo muốn ném Bách Lý Phượng Vũ ra ngoài, nhưng lại chạm đến ánh mắt của Nạp Lan Yên, động tác bỗng dừng lại giữa không trung.
Giống như nàng hiểu gần hết tất cả về hắn, hắn cũng hiểu rõ từng sở thích của nàng.
Yêu thích trẻ con.
Hắn biết Nạp Lan Yên yêu thích trẻ con.
Giờ phút này Nạp Lan Yên trong lòng cười khổ không thôi, lần này nàng thật sơ ý, trong cơ thể nàng dung hợp nọc độc của Xà Vương là Tiểu Bảo, gần như không có độc dược nào có thể ảnh hưởng đến cơ thể nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...