Chương 41 : Nam nam thụ thụ bất thân !

2.7K 90 4
                                    

“Phốc….”

Nạp Lan Yên lập tức cười to, ai có thể nói cho nàng biết, nàng nên ngăn cản hành vi chuyên tìm đường chết suốt ba mươi năm qua của Nhị Khuyết như thế nào?

Gọi Tam gia là đại tẩu, như vậy cũng được sao?

Tam gia nhíu mày, môi mỏng thản nhiên phun ra một câu: “Nhị Khuyết, ngươi có biết từ ‘chết’ viết như thế nào không?”

“Đại tẩu, làm sao mà ngươi vừa xuyên qua thì ngay cả kiến thức cơ bản cũng quên mất rồi hả?” Nhị Khuyết tò mò mở to hai mắt hỏi, sau đó nhìn về phía Nạp Lan Yên, ánh mắt vô tội thuần khiết lại đắc ý: “Người thân, không phải ngươi giỏi y thuật sao? Mau khám cho Tam gia xem nào!”

Dù gì Nhị Khuyết hắn cũng thuộc đội ngũ cao cấp trong giới lính đánh thuê đấy, người khác sợ Lãnh Tam gia, hắn không sợ.

Đánh nhau thì hắn đánh không lại, nhưng luận khua môi múa mép, không ai có thể vượt qua hắn!

Lãnh Thiếp Diệp híp nửa con mắt, ngoắc tay về phía Nhị Khuyết: “Đến, Nhị Khuyết, gia và ngươi nói chuyện riêng.”

Tam gia là một người nam nhân tốt, sẽ không ở trước mặt vợ mình đánh thuộc hạ của vợ, muốn đánh cũng là đánh sau lưng.

Nhị Khuyết núp sau lưng Nạp Lan Yên, dương cằm không chút sợ hãi nói: “Ngươi dám đánh ta, ta liền dám ngày nào cũng ở trước mặt đội trưởng nói xấu ngươi!”

Mắt thấy Tam gia sắp hóa thân thành rồng lửa, Nạp Lan Yên bước lên phía trước gắt gao nắm chặt tay Tam gia, chỉ là nàng còn chưa kịp nói gì, cách đó không xa đột nhiên truyền đến một tiếng nói tức giận: “Lão Tam, các ngươi đây là đang khi dễ Vô Khuyết sao?”

Khi dễ Vô Khuyết?

Trán Nạp Lan Yên chảy xuống mấy đường hắc tuyến, khóe miệng Lãnh Thiếu Diệp cũng co rút, giờ phút này hắn thật muốn ném nam nhân vô cùng chướng mắt này về Hoa Hạ!

Cái gì mà yên tâm khi bên cạnh Hồ Ly nhà mình có huynh đệ, cái gì mà cảm thấy Nhị Khuyết đến đây cũng rất tốt, quả thật chính là đến làm mình ấm ức!

Vẻ mặt thuần khiết đắc ý của Nhị Khuyết cũng biến thành cứng ngắc, mẹ nó, nam nhân đang chạy về phía hắn là ai? Biểu tình bao che kia lại là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ giới tính của thân thể này có gì đó không bình thường?

Oh, no! (Ồ, không!)

Hắn là nam thẳng, thẳng đến mức không thể thẳng hơn! (lee: hự, chắc k cần giải thích mọi người cũng hiểu nhỉ *cười gian)

Nạp Lan Yên nhìn thoáng qua vẻ mặt thê lương hoảng sợ của Nhị Khuyết đã biết trong não tên này không biết lại nghĩ chuyện kỳ quái gì.

Đại Hoa Hạ có một sinh vật thần kỳ, tên gọi hủ nữ.

Ngoài hủ nữ còn có một đám sinh vật càng thêm thần kỳ, tên gọi hủ nam.

Nạp Lan Yên đã từng nhìn thấy không chỉ một lần, Nhị Khuyết ngâm mình tụ tập khoe khoang trên trang web đam mỹ nổi tiếng rồi!

Nhưng hủ là hủ, trước giờ Nhị Khuyết vẫn giới tính nam, yêu thích nữ, là một nam nhân thẳng đến không thể thẳng hơn!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ