Phong Truyện Thần độc?
Nạp Lan Yên nhíu mày, nhìn cái chai dược thủy trên tay, bệnh độc? Mang theo? Truyền bá?
“Hỏa Ly.” Nạp Lan Yên dừng lại bước chân, cúi đầu nghiêm túc hỏi,“Ngươi có thể tra ra hơi thở của Địa Tinh tộc ở Liệt Diễm hay không?”
“Có thể, cho ta thời gian nửa ngày. Làm cho toàn bộ Đại Tinh ở đế đô đều xuất hiện!” Hỏa Ly tức giận đến ngay cả tự xưng tiểu gia cũng không thấy.
“Cám ơn.” Nạp Lan Yên xoa nhẹ mi tâm,“Hỏa Ly, ngươi có biết độn thuật (thuật độn thổ) của Địa Tinh tộc không?”
Nạp Lan Yên chỉ có hai cái ấn tượng với Địa Tinh tộc thấy lúc tối, một là thấp xấu, một là độn pháp.
Một chính là mặt ngoài, mà độn pháp cũng là cái bản lãnh thần không biết quỷ không hay, nếu rất nhiều Địa Tinh trốn vào đế đô, kaylee~diễn.đàn.lê.quý.đôn hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi.
“Xùy......” Hỏa Ly khinh thường cười nhạo nói,“Đám kia rác rưởi kia còn có độn thuật? Chúng nó chỉ biết đào hố. Ngươi thấy chúng nó chui xuống đất biến mất? Chỉ là Chướng Nhãn pháp (thủ thuật che mắt) mà thôi, không tin ngươi quay lại chỗ kia nhìn xem, tuyệt đối đào cái động khắp mặt đất.”
Khóe miệng Nạp Lan Yên hơi hơi run rẩy, thật sự không phải độn thuật mà là đào động đất?
Nạp Lan Yên như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, ánh mắt sáng ngời: “Hỏa Ly, ngươi có thể tìm được vị trí động đất của Địa Tinh sao?”
Hỏa Ly giương lên đôi mắt bảo thạch màu hồng: “Thú tộc chúng ta mẫn cảm nhất chính là hơi thở của Địa Tinh, không chỉ riêng ta, ngay cả con rắn nhỏ này cũng có thể dễ dàng phân rõ hơi thở của Địa Tinh.”
Tiểu Bảo lập tức giơ đầu lên: “Chủ nhân, chuyện này giao cho chúng ta đi.”
Nó không có ấn tượng gì với Địa Tinh tộc, nhưng hôm nay lúc nhìn đến Địa Tinh kia cả người cũng rất không thoải mái, cái loại cảm giác chán ghét chống cự này càng rõ ràng.
“Đại bảo bối!” Nạp Lan Yên ôm hai con, trên đầu mỗi con ‘bẹp’ hôn một cái, xoay người trở về Chiến vương phủ,“Trước không đi Tàng Thư Các!”
Nạp Lan Yên vừa đẩy ra cửa phòng tối, chợt nghe đến từng tiếng kêu thê lương thảm thiết cầu xin tha thứ, đuôi lông mày nhíu nhíu, kaylee~diễn.đàn.lê.quý.đônTam gia đến thế giới khác lúc thẩm vấn vẫn tôn trọng bạo lực trấn áp (hành hình bạo lực á) như vậy: “Tam gia.”
Lãnh Thiếu Diệp bỏ lại Nạp Lan Lâm Đào mềm như bùn nhão trên tay, mang tới khăn tay lau lau tay, không nhanh không chậm dặn dò hai nam tử áo đen bên cạnh: “Mặc kệ các ngươi dùng phương pháp gì, trước hừng đông sáng phải cạy mở miệng ông ta cho ta.”
“Dạ, chủ tử.”
Hai hắc y nam tử cung kính hành lễ, đảo mắt nhìn Nạp Lan Lâm Đào trên miệng không ngừng nỉ non, rốt cuộc nhẹ nhàng thở dốc một hơi.
Trời biết vừa rồi khi Vương phi không ở đây, hơi thở trên người Vương gia có bao nhiêu làm cho người ta hít thở không thông, hai người đứng ở một bên giận cũng không dám thở gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...