Nạp Lan Yên tỏ vẻ khinh thường: “Ta còn không thèm nghe đây này.”
Tuy nói như thế, nhưng trong trí nhớ nguyên chủ thực sự có biện pháp nhập linh căn. Năm đó, Nạp Lan lão gia sủng nàng, khắp nơi tìm biện pháp nhập linh căn, cuối cùng vì bị bệnh nặng một thời gian làm đầu óc bị cháy hỏng mà không giải quyết được gì.
Đầu ngón tay của Nạp Lan Yên vô ý thức vuốt ve miệng ly trà, trong mắt cất giấu một mảnh tối đen thâm trầm. Trước mắt, ít nhất nàng phải rèn luyện khôi phục thân thủ kiếp trước của mình.
Khuôn mặt tuấn mỹ lạnh lùng của Lãnh Thiếu Diệp bình tĩnh hờ hững, tìm không ra một chút cảm xúc. Nhưng mà, trong ống tay áo, hai tay đã nắm chặt thành đấm, dường như lộ ra một chút không bình tĩnh.
Chuyện xuyên qua này, nếu không xảy ra trên người mình, ai cũng sẽ không tin tưởng.
Trong phòng tân hôn đầy không khí vui mừng, một đôi người mới, đều tự trầm mặc, nhìn nhau không nói gì.
Lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến từng tiếng bước chân hỗn loạn.
Con ngươi đen lạnh lùng thâm thúy của Lãnh Thiếu Diệp hiện lên một chút lạnh lẽo lợi hại, nhíu mày.
Nạp Lan Yên lười biếng liếc người nào đó một cái, cầm mấy khối bánh ngọt, nghiêng người khẽ dựa vào ghế mềm, hai chân bắt chéo, một bộ dáng mọi việc không liên quan đến mình.
Tiếng đập cửa vang lên, một giọng nói mềm mại dịu dàng của nữ nhân truyền đến: “Vương gia, Vương phi, nô tỳ mang lễ phục tiệc rượu đến.”
Lãnh Thiếu Diệp lúc này mới nhớ, nửa canh giờ sau, Chiến Vương gia phải dẫn tân Vương phi đến tiền thính (giống phòng khách á) tham gia tiệc rượu. Hắn nhíu lông mày lạnh lùng, mắt đen nhìn Nạp Lan Yên.
Nạp Lan Yên chậm rãi ăn xong bánh ngọt, cười híp mắt lắc đầu với hắn, không tiếng động nói: “Thân là một người ngốc, ta sẽ không đi làm cho Vương gia mất mặt.”
Sắc mặt Lãnh Thiếu Diệp cố chút đen, hừ lạnh một tiếng: “Không đi thì thôi.”
Nạp Lan Yên lại uống ba ly trà, sau khi thỏa mãn ăn uống no đủ liền đi vào trong ngã lên chiếc giường lớn mềm mại, lười biếng ngáp một cái: “Tam gia vất vả, ta ngủ trước một lát.”
Sắc mặt Lãnh Thiếu Diệp càng thêm âm trầm, thầm nghĩ túm nữ nhân này từ trên giường ném ra bên ngoài, còn không phải chính mình là một nữ nhân, hắn là một nam nhân!
Ý nghĩ của Lãnh Tam gia, Nạp Lan Yên sẽ không để ở trong lòng.
Trên thực tế, nàng đâu còn tâm tư quản Lãnh Tam gia gì đó, nằm ở trên giường đầu óc không ngừng suy nghĩ.
Nạp Lan gia tộc, hoàn toàn xứng đáng là một trong ba đại gia tộc giàu có nhất vương quốc Liệt Diễm.
Gia chủ hiện tại của Nạp Lan gia là Nạp Lan Hoành, cũng là lão gia tử duy nhất yêu thương Nạp Lan Yên, là một Linh tu sĩ Ngân Phẩm linh căn, cũng là một trong ngũ đại cao thủ của vương quốc Liệt Diễm, có địa vị cao vô cùng.
Nhưng người ngoài không rõ, Nạp Lan Yên lại biết, tu vi của lão gia tử đã ở dậm chân tại chỗ gần ba mươi năm. Nay lão gia tử đã một trăm linh hai tuổi, nếu là vẫn không thể đột phá bình cảnh, sợ là sẽ gặp hạn lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Roman d'amourTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...