Chiến vương phủ.
Nạp Lan Yên buồn cười lại ấm áp nhìn nam nhân nào đó hận không thể nhét luôn cả giường vào nhẫn trữ vật, dở khóc dở cười: “Tam gia, đủ rồi, lại trang bị thêm nữa bên trong nhẫn trữ vật của ta có thể toàn chứa đồ ăn uống.”
Lãnh Thiếu Diệp nhíu nhíu mày, sau khi xếp mấy bộ áo khoác lông cừu bỏ vào, lại nhịn không được rối rắm quay đầu nói: “Hồ Ly, nếu không ta đi đường chính đi? Nhiều nhất cũng chỉ mấy năm ba ngày thời gian.” kaylee~diendanlequydon.com
Việc vợ nhà mình muốn đi Địa Tinh tộc hắn đồng ý, nhưng mà không nhất thiết phải đi từ cái động đất tên Địa Tinh kia đào, ai biết trong kia có cái trận pháp độc dược loạn thất bát tao (ngổn ngang) gì.
“Không có việc gì, nếu Tiểu Bảo Hỏa Ly chúng nó nói có thể qua, vậy khẳng định không có vấn đề gì lớn.”
Nạp Lan Yên lấy ra một tấm bản đồ đặt ngang ở trên bàn, ngón tay dừng ở trên một cái lộ tuyến (tuyến đường): “Chàng xem, nếu đi đường lớn mà nói, trên đường nhất thiết phải qua được hai đại thành trì Ác Nhân cốc và Bất Dạ thành này mới có thể đến biên cảnh Hán Thành, lại từ Hán Thành tiến vào Mộ Tư sơn mạch tìm kiếm lãnh địa của Địa Tinh tộc, hệ số nguy hiểm không phải rất cao sao?”
Ác Nhân cốc, Bất Dạ thành.
Hai tòa thành trì đặt song song này là hai khu vực lớn không ai quản lí ở Liệt Diễm, đều không phải là đế quốc không muốn quản, mà là hai đại thành trì này dân phong bưu hãn (người dân hung hãn), cường giả như mây, hai đại thành chủ lại là cường giả Tiên Thiên cảnh giới, quản không được cũng không quản thể.
Hiện nay thời gian còn lại của bọn họ cũng không nhiều, Nạp Lan Yên không muốn lúc qua hai đại thành trì này phát sinh chuyện ngoài ý muốn gì, huống chi nếu động đất nối thẳng đến Địa Tinh tộc, không dùng chẳng phải là kẻ ngu mới không dùng sao?
Lãnh Thiếu Diệp vân vê qua lại bản đồ rồi ném qua một bên, ôm Nạp Lan Yên liền ngã xuống trên giường, cái trán đặt trên cái trán của nàng: “Gia chính là không muốn cho nàng đi.”
Nạp Lan Yên vươn năm ngón tay: “Năm ngày, nhiều nhất là năm ngày.”
Ánh sáng trng mắt Lãnh Thiếu Diệp u ám biến ảo, cuối cùng giống như quả bóng xì hơi ghé vào trên người nàng: “Gia giải quyết xong những chuyện này sẽ đi tìm nàng.”
Nạp Lan Yên ánh mắt thâm thúy, bên môi gợi lên nụ cười chọc người vui vẻ: “Được.”
Một đêm ngủ ngon.
Sáng sớm hôm sau, phương Đông.
Ánh bình minh đầu tiên từ bên khe hở cửa sổ xông vào.
Ba ba ba!
Một hồi tiếng gõ cửa đột ngột vang lên, ngay sau đó chính là giọng nói của một thanh niên tinh thần phấn chấn mười phần: “Lão đại, lão đại, mau rời giường thôi! Chúng ta sắp xuất phát rồi!” kaylee~diendanlequydon.com
Trong phòng, Lãnh Thiếu Diệp nửa dựa đầu vào giường, nguy hiểm nheo lại con ngươi: “Vợ, gia có thể ở trước lúc các nàng đi đánh tiểu tử này một chút sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...