Chương 47 : Ai dám đến Nạp Lan phủ giương oai ?

2.4K 75 0
                                    

“Các ngươi có ý kiến với an bài của gia?”

Ánh mắt lạnh lẽo của Lãnh Thiếu Diệp rơi trên người mấy huynh đệ, môi mỏng vẽ ra một nụ cười lạnh: “Gia không phải người không nói đạo lý, có ý kiến gì thì có thể nói ra, chúng ta cùng thương lượng lại thật tốt.”

Bốn chữ ‘thương lượng thật tốt’ có thể nói là ý vị thâm trường.

Tất cả mọi người kể cả tiểu Cửu lập tức đều căng thẳng, trán toát mồ hôi lạnh, những người đứng gần bị lão Tam liếc mắt một cái xương cốt đã bắt đầu đau.

Lão Nhị đã tỏ rõ thái độ, mọi người đồng loạt nhìn về phía lão Ngũ Lãnh Thiếu Kỳ, người bị đánh nhẹ nhất, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n huynh đệ có quan hệ tốt nhất với Lãnh Thiếu Diệp, nhất định không cần thỏa hiệp!

Dưới ánh mắt gửi gắm tràn đầy hi vọng, Lãnh Thiếu Kỳ cười khó khăn, giọng nói mang theo chút nức nở: “Tam, Tam ca, giờ Dần ngày mai đệ nhất định sẽ có mặt.”

Lãnh Thiếu Diệp vừa lòng gật nhẹ đầu: “Tốt, cứ quyết định như vậy đi.”

Như thế nào đã quyết định xong? Mấy người lão đại, lão Tứ, lão Lục trợn to hai mắt, bọ họ còn chưa tỏ thái độ đâu.

Lãnh Thiếu Diệp nhướng mày, ý vị thâm trường nhìn mấy vị huynh đệ: “Giờ Dần ngày mai, phía sau núi. Ai dám đên muộn hoặc là không đến…. Ha ha!”

Sẽ không, haha!

Cho dù trời đổ mưa đá bọn hắn cũng nhất định sẽ đến đúng giờ.

Huynh đệ Lãnh gia đứng thẳng người, khuôn mặt tràn đầy kiên định, nhưng sau lưng lại cất giấu vô vàn đau khổ. Từ nhỏ đến lớn, chưa bao giờ bọn họ nhất trí một lòng như vậy, chuyện này thật sự quá tốt…. Tốt cái rắm ý!

Nhìn vẻ mặt đau khổ nghẹn khuất của chúng huynh đệ, tâm tình khó chịu của Lãnh Thiếu Diệp cũng tốt hơn một chút, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n không nhanh không chậm đi đến bên cạnh Lãnh Thiếu Lân, liếc mắt hỏi: “Đại ca, không phải muốn đi gặp phụ hoàng sao?”

Lãnh Thiếu Lân: “….”

Chúng huynh đệ: “…..”

Ở nơi khác, Nạp Lan Yên cưỡi đại hắc ngưu mang theo Hoàng Nguyệt Dung đang bất tỉnh một đường đi đến cửa Nạp Lan phủ.

Thị vệ canh cửa nhìn hồng y thiếu nữ tuyệt diễm cưỡi trên lưng đại hắc ngưu, liếc mắt nghi ngờ, thiếu nữ này là ai?

“Đó là…. Nhị chủ mẫu?”

Một thị vệ nhạy bén nhận ra nữ nhân bị thiếu nữ xách trên tay, lập tức hít một ngụm khí lạnh, ‘xoát’ một tiếng rút trường kiếm bên hông ra, chỉ thẳng vào mặt Nạp Lan Yên, tức giận quát: “Người nào, còn không mau buông Nhị chủ mẫu ra.”

Những thị vệ khác cũng phản ứng nhanh, một người chạy đi thông báo, hai người khác cũng rút trường kiếm giằng co, một người còn lại kêu lên ầm ĩ: “Cuồng đồ lớn mật, dám đến Nạp Lan gia tộc ta làn loạn.”

Ánh mắt Nạp Lan Yên rét lạnh, nàng nghĩ chỉ mấy người dòng chính của Nạp Lan gia không biết điều thôi, không ngờ mấy người này cũng không có kẻ nào hiểu chuyện!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ