Biểu tình vặn vẹo của thúc thúc xấu không có đạt được bất luận kẻ nào liếc mắt nhìn, chỉ có thể yên lặng âm thầm rơi lệ, hôm nay nhất định là phương thức xuất hành của hắn không đúng.
Nạp Lan Yên nghe nam tử áo trắng nói cảm ơn, trong mắt hiện lên một vòng kinh ngạc, bên môi chứa đựng nụ cười không xa cách cũng không thân cận: "Bảo Bảo rất đáng yêu."
"Ừ." Nghe Bảo Bảo được khen, đôi mắt huyết sắc lạnh lẽo của nam tử áo trắng nhu hòa đi rất nhiều, d~đ'l^q.d động tác dịu dàng ôm lấy tiểu hài nhi, "Cửa thành Bắc có thể sẽ có đồ vật ngươi cảm thấy hứng thú."
Nạp Lan Yên nhíu mày, nam tử áo trắng đã ôm tiểu hài nhi bước qua cánh cửa của Luyện Đan Công Hội, thúc thúc xấu sắc mặt phức tạp theo sát ở phía sau.
"Lão đại?"
Nhị Khuyết kéo ống tay áo của Nạp Lan Yên, nhíu mày hỏi: "Có muốn đi một chuyến hay không?"
Nhị Khuyết có tất cả trí nhớ của Cung Vô Khuyết, mặc dù ngày thường gương mặt của Cung Vô Khuyết luôn lạnh lùng không dễ tiếp cận, nhưng đối với thế hệ trẻ của đế đô lại rõ như lòng bàn tay, hắn dám đánh cam đoan, nam tử áo trắng này tuyệt đối không phải là người Liệt Diễm.
Thực tế một đôi mắt phượng màu máu kia, đều làm cho hắn có cảm giác sởn hết cả gai ốc, người nam nhân kia tuyệt không thể nào là lạnh nhạt lười biếng mà hắn biểu hiện ra.
"Đi." Trong lòng Nạp Lan Yên có chút không yên, nói với người thanh niên của Công Hội từ đấu đến cuối vẫn coi là người trong suốt kia, "Giúp ta nói lời tạm biệt với Phong hội trưởng."
"Được." Thanh niên gật đầu đáp ứng, ánh mắt vẫn còn có chút phức tạp, mắt thấy Nạp Lan Yên muốn quay người rời đi, vẫn là nhịn không được nói ra, "Này, Lam tiểu sư muội của chúng ta thật sự rất tốt, nếu ngươi dám đối với nàng không tốt, ta..."
Bước chân của Nạp Lan Yên dừng lại, đầu đầy xám xịt mà nói: "Ca môn nhi (người anh em), não bổ không phải bệnh, nhưng là cần phải trị!"
Tam gia nhà nàng vốn là một thùng dấm chua rồi, có thể đừng một lần nữa cho Tam gia nhà nàng một tình địch não bổ sao?
"…." Lần này đến lượt thanh niên xám xịt rồi.
"PHỐC ha ha ha." Nhị Khuyết muốn nhịn cũng nhịn không được, cười đến nước mắt đều nhanh chảy ra, đi đến bên người thanh niên trùng trùng điệp điệp vỗ xuống bờ vai của hắn, "Good job (Làm tốt lắm)! Huynh đệ, ngươi có tiền đồ to lớn!”
Thanh niên: "...."
Người này đúng là Cung gia đại thiếu gia lạnh lùng như đồn đãi sao? Trêu chọc hắn đây này! (lee: ý là anh Nhị Khuyết này đâu có lạnh lùng gì đâu, còn đùa giỡn người đó ^^)
Nạp Lan Yên nắm cổ áo của Nhị Khuyết lôi người ra khỏi Luyện Đan Công Hội, mặt không chút thay đổi nói với thanh niên: "Đừng quá để ý, đều là ảo giác."
Thanh niên: "…."
Tuy rằng hiện tại đầu óc của hắn xoay chuyển có chút chậm chạp, d~đ'l^q.d nhưng xin không cần coi hắn thành kẻ ngu ngốc được không nào? Ảo giác cái gì đấy, tại sao không nói hắn chưa tỉnh ngủ đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...