"Ngao~~!"
Trong rừng cây, một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang vọng đến tận trời cao, hù dọa vô số chim bay cá nhảy. Một chuỗi tiếng đẩy cành lá ‘rắc rắc rắc’ rậm rạp sang hai bên, ánh mặt trời chiếu xuống.
Chỉ thấy một bóng người đứng ở trên đầu một con sư tử hấp hối, cả người tỏa ra hơi thở xơ xác tiêu điều. Áo đỏ thả tùy tiện, mái tóc như mực tung bay, thanh Chủy Thủ trên tay vẫn còn nhỏ những giọt máu, còn trên đỉnh đầu con sư tử kia rõ ràng nhìn thấy một cái lỗ thủng đẫm máu trông mà ghê người!
Nạp Lan Yên nhảy xuống từ trên người mãnh sư (sư tử hung ác mạnh mẽ) , sát khí trong đôi mắt đen lạnh lùng dần tan đi. Nàng thu hồi Chủy Thủ, đi tới bên hồ rửa mặt. Nhìn gương mặt giống nhau như đúc so với năm mười sáu tuổi ở kiếp trước của nàng trên mặt hồ, màu mắt càng tối đi, nguy hiểm mà lạnh như băng.
Nửa tháng , thân thủ chỉ khôi phục được bảy tám phần, mặc dù không đạt được yêu cầu của nàng, nhưng so với lúc mới tới nơi này, thì đã tốt hơn nhiều lắm.
"Có người? Chạy mau!"
Trong rừng cây rậm rạp đột nhiên có hai bóng dáng thất kinh (hoảng hốt lo sợ) chạy ra. Thấy Nạp Lan Yên thì kinh ngạc sững sờ một lát, một người trong đó vẫn còn cuống quít quát: "Cô nương chạy mau, chạy mau!"
"Tê tê...."
Rừng cây rậm rạp trong phút chốc bị phá tan, một con Cự Mãng có cái đầu to bằng miệng đấu đuổi tới, trên đỉnh đầu nó có một hoa văn hình tam giác ngạo thị thiên hạ, há miệng to như chậu máu, lộ ra một hàm răng nanh hung ác cuốn theo một trận gió xoáy mãnh liệt tấn công Nạp Lan Yên!
Nạp Lan Yên xoay người đạp một cước lên đầu con Cự Mãng rồi mượn lực nhảy lên cành cây. Sau khi từ trên cao thấy rõ thân thể vô cùng khổng lồ của con Cự Mãng kia, con ngươi bỗng nhiên co rụt lại: "Cái gì đây?"
"Thật, thật xin lỗi...." Tên nam nhân mới chạy tới vừa nói xin lỗi Nạp Lan Yên bằng giọng nói nức nở vừa cúi đầu, "Ta thật sự không phải cố ý dẫn nó tới nơi này, thật xin lỗi...."
"Còn nhiều lời cái gì, không mau chạy đi!" Nữ nhân kia kinh ngạc nhìn thoáng qua Nạp Lan Yên, trong mắt xẹt qua một tia ác độc nham hiểm, rồi kéo cánh tay nam nhân mà chạy thật nhanh ra ngoài!
Ánh mắt Nạp Lan Yên âm u mà lạnh lẽo nhìn lướt qua hai người, rồi chọn đúng cơ hội, vung Chủy Thủ lên đâm vào mắt Cự Mãng!
Phập!
Chủy Thủ chém sắt như chém bùn , trong phút chốc vỡ thành mảnh vụn.
Từ trong miệng Nạp Lan Yên khẽ thốt ra một câu nói tục, vào đúng lúc cái đuôi Cự Mãng quét đến, nàng mượn lực tung người nhảy lên trên lưng Cự Mãng. Một tay tóm lấy hình tam giác nhô lên trên đỉnh đầu nó, một tay nắm thành quyền hung hăng nện xuống đỉnh đầu Cự Mãng!
"Tê tê…." Cự Mãng giận dữ, cái đuôi rắn khổng lồ quét lên trên. Đôi mắt hiện ra huyết quang màu đỏ tươi. Nhân loại đáng chết, lại dám cầm biểu tượng tượng trưng cho thân phận cao quý của nó!
Nạp Lan Yên khom người né tránh công kích của Cự Mãng, trong đầu đột nhiên lóe lên linh quang. Nàng đột nhiên nhớ ra hoa văn hình tam giác quen thuộc này đã gặp ở đâu rồi, liền thốt ra vài chữ: "Ngũ độc Cự Mãng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Lãng mạnTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...