Chương 79 : Lạc thần đan, thoát thai hoán cốt

1.5K 44 0
                                    

Hai tên đại nam nhân đứng ở trung tâm quảng trường mắt to trừng mắt nhỏ.

Nạp Lan Yên liếc mắt nhìn hai người: “Các ngươi đây là chơi đấu mắt như chọi gà à?”

Yêu Nghiệt lập tức ghé mắt, khóe môi nâng lên một chút ý cười khuynh thành: “Lão đại, ta chuẩn bị bắt đầu đi?”

“Ừ.” Nạp Lan Yên nắm tay của Lãnh Thiếu Diệp, nói với Yêu Nghiệt, “Yêu Nghiệt, ngươi thí nghiệm đi, ta và Thiếu Diệp ở chỗ này nhìn là được.”

Hàn khí quanh thân Tam gia lập tức biến mất, một cái chớp mắt liền ấm như gió xuân, nắm chặt tay của Nạp Lan Yên, ngũ quan (*) lạnh lung cứng rắn đều có vẻ dịu dàng hơn rất nhiều.

(*) ngũ quan: thường chỉ các khí quan trên mặt; năm khí quan gồm tai, mắt, mồm, mũi và thân mình.

Ở trong mắt Yêu Nghiệt, cũng là khiêu khích không thể nghi ngờ.

Nhưng thấy Nạp Lan Yên kiên trì, Yêu Nghiệt vẫn là không cam lòng không muốn mà phải đáp ứng: “Được rồi, ta cho người chuẩn bị ghế ngồi.”

Ngắn ngủn vài phút sau, hai ghế có đệm mềm mặt trên chạm khắc tinh xảo được đặt trên đài cao, trên bàn nhỏ có đặt một bình trà và vài đĩa hoa quả.

Sau khi hai người ngồi xuống, Lãnh Thiếu Diệp liền bóc vỏ một quả nho, tay cầm thịt quả trong suốt sáng bóng đút cho Hồ Ly nhà mình, mày kiếm nhướng lên: “Ngọt không?”

Khóe miệng của Nạp Lan Yên nhếch lên: “Rất ngọt.”

Lãnh Thiếu Diệp vừa lột vỏ, vừa ghét bỏ: “Khẳng định không ngọt bằng loại ở hậu viện nhà ta, vợ, khi nào thì về nhà?”

Yêu Nghiệt còn chưa đi lên đài cao nghe vậy khóe miệng liền hung hăng co rút, quay đầu trừng mắt với Lãnh Thiếu Diệp một cái, có thể đừng vừa tới liền muốn cướp lão đại nhà hắn hay không? Lúc này bọn họ mới vừa đoàn tụ vài ngày đó hắn biết không? Bọn họ đã bao nhiêu lâu không gặp hắn biết không?

Quả nhiên, nhìn ngang nhìn dọc vẫn cảm thấy hắn không vừa mắt, đặc biệt không vừa mắt!

Đi đến ngồi xuống bên cạnh ba vị trưởng lão, Yêu Nghiệt quay đầu nói với tam trưởng lão: “Tam trưởng lão, lát nữa khi có người đến đàm phán với ngươi, trăm ngàn lần đừng khách khí, cứ việc ép giá.”

Muốn đàm phán được giá tiền để khoe thành tích ở trước mặt lão đại? Cửa nào cũng đều không có!

Tam trưởng lão tính tình ngay thẳng lập tức túm tóc: “Điện hạ, luyện Lạc Thần đan không phải Nạp Lan Yên các hạ (*) sao?”

(*) các hạ = ngài: lời nói kính trọng dùng trong ngoại giao.

Từ sau khi nhìn thấy Lạc Thần đan, xưng hô của ba vị trưởng lão đối với Nạp Lan Yên đều biến thành các hạ, thể hiện sự tôn trọng.

“Đàm phán không phải.” Yêu Nghiệt cười lạnh một tiếng, “Tóm lại tam trưởng lão ngươi cứ việc ép giá là được.”

Gặp thái độ như thế của Điện hạ, tam trưởng lão lập tức tính toán trong lòng gật đầu: “Yên tâm, sẽ không làm cho ta thua thiệt!”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ