Chương 32 : Kiếm vũ mạn thiên !

2.8K 90 0
                                    

“Này, đừng chạy!”

Đôi mắt đen của Nạp Lan Yên khẽ nhếch, đạp trên nham thạch mượn lực nhảy lên, hồng y vẽ ra một độ cong xinh đẹp trên không trung, không tới một phút đã đuổi đến bên cạnh đồ vật đang bốc lửa, không chút hoang mang khiêu khích nói: “Huynh đệ, đánh không lại nên bỏ chạy sao? Ngươi còn có chút nguyên tắc nào không vậy?”

Bốc hỏa quái đúng là rất mạnh mẽ, nhưng rõ ràng tốc độ của nó rất miễn cưỡng.

Bốc hỏa quái xoay người trong nháy mắt nâng chân lên chân trước, nó nhất định phải một tát chụp chết người này!

Nạp Lan Yên nhanh chóng né tránh, tay áo chém ra một đạo kình phong nháy mắt liền thổi quét lên một khối nham thạch lớn, ‘ầm’ một tiếng đập về phía bốc hỏa quái: “Chỉ có một chút bản lĩnh đó? Đánh không lại ta!”

Bị nham thạch đập vào đầu, một lần nữa bốc hỏa quái tức giận xông lên não. Nếu nó không đốt người này thành tro, thì sẽ tự vặn đầu mình xuống!

Nạp Lan Yên thấy bốc hỏa quái lại lần nữa bị chọc giận, vui vẻ nhếch miệng, không chút do dự xoay người chạy!

Nàng cũng muốn khí phách đứng lại bên cạnh quan sát một lúc, xem tại sao nàng lại không thể tổn thương một chút xíu nào đến con quái vật này!

Oanh!

Sau lưng đau xót, cả người Nạp Lan Yên bổ nhào về phía trước, bả vai chạm đất, ngã xuống đất.

Vô số từ Fuck You Mom chạy qua trong đầu, một tay Nạp Lan Yên chống đỡ thân mình xoay người né tránh công kích của quái vật, lại mạnh mẽ nhảy lên tiếp tục trốn.

Sau vài lần thất thủ, bốc hỏa quái giận dữ. Nhân loại đáng chết này giống y như con cá trạch trơn trượt, lại còn dám nói nó đánh không lại bỏ chạy? Vẫn còn mặt mũi nói ư?

Nạp Lan Yên chạy vòng quanh nham thạch một vòng, thở hồng hộc gào khóc truyền âm với đại sư tôn nói: “Đại sư tôn, có chiêu thức nào có thể đánh nó từ xa không?”

Nạp Lan Yên quen thuộc nhất là phương thức cận chiến (chiến đấu sát người) cùng bắn súng, nhưng hiện tại ngay cả thân đối phương nàng cũng không tiếp cận được, lại càng không nói đến đấu cái gì đó.

Hôm nay nàng vừa mới học Phán Thần Quyết sơ cấp, trên người không có linh lực cũng dùng không được sáu bảy phần, làm sao có thể đánh người ta đây?

Ầm!

Một quyển Mộc Giản nện xuống đầu. (mộc giản: cuốn sách tạo thành từ thẻ tre ý)

Một tay Nạp Lan Yên tiếp được Mộc Giản, ‘oanh’ một tiếng né tránh không kịp, lại bị đánh ngã như chó ăn phân (nguyên văn tác giả nha), căm giận quay đầu nhìn về phía bốc hỏa quái dựng thẳng ngón giữa, nhảy lên lần nữa bay nhanh tránh ra!

Bốc hỏa quái bị làm tức chết, nhân loại này chẳng những trượt như cá trạch, còn là đánh mãi không chết!

Nó cũng không tin không đánh được!

Trên một đảo nham thạch nhỏ giữa biển lửa vô tận, một hồng y thiếu nữ cả người chật vật đang cố gắng chạy như điên, trên tay cầm một quyển Mộc Giản, mắt không chớp nhìn chằm chằm nội dung trên Mộc Giản, bị đánh ngã liền nhảy lên dựng thẳng ngón tay giữa chửi vài câu, dưới chân càng chạy như bay trốn tránh!

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ