Chương 89 : Tuyệt sẽ không dừng lại như thế!

1.4K 41 0
                                    

Nạp Lan Nặc kinh ngạc nói: “Để cho chúng ta, về nhà?”

Nạp Lan Yên nhướng đuôi lông mày, tự tiếu phi tiếu (cười như không cười) nói: “Cho các ngươi trở về tìm đệ tử ưu tú, cũng không phải là cho các ngươi một đi không trở về đâu.”

Nay Nạp Lan gia rộng lớn chỉ còn lại vài người như vậy, nàng cũng không muốn lại mất đi một người nào.

Trong con ngươi trong suốt của Nạp Lan Song lóe ra ánh sáng kích động, tay cầm nhẫn trữ vật cũng run rẩy, hắn đã thật lâu thật lâu không có về qua nhà rồi.

Nạp Lan Vũ một bộ thanh sam (quần áo màu xanh) đạm mạc nhợt nhạt cười khẽ, hỏi: “Tam tỷ, khi nào thì chúng ta trở về?”

Nạp Lan Yên trầm ngâm một lúc, nói: “Qua vài ngày nữa đi, trước tiên các ngươi chuẩn bị một chút.” Trước khi bọn họ trở về nàng còn có tính toán khác.

Đúng lúc này, Nạp Lan Tịch vẫn trầm mặc đột nhiên đứng lên, cả người tản ra hơi thở lạnh lùng người lạ chớ gần: “Ta không quay về.”

Nạp Lan Yên sửng sốt: “Tiểu Tịch?”

Nạp Lan Tịch luôn luôn lãnh khốc trên mặt không được tự nhiên mang theo nồng đậm vẻ chán ghét, kiên định cự tuyệt nhìn Nạp Lan Yên: “Ta tuyệt không trở về nơi đó nữa!”

“Được.” Nạp Lan Yên không có hỏi nguyên nhân, trực tiếp đáp ứng.

Nạp Lan Tịch trầm mặc một cái chớp mắt, có chút áy náy đảo mắt qua một bên: “Thật có lỗi.”

“Xin lỗi cái gì đấy.” Nạp Lan Yên cong ngón giữa lên gõ cho hắn một cái thật mạnh, khóe miệng nhếch lên, “Tiểu tử, nếu nhiệm vụ tỷ cho đệ làm hoàn thành không được, ngày mai ta sẽ tự mình an bài huấn luyện của đệ, nhưng đừng có kêu mệt với ta đó.”

Nạp Lan Tịch ôm ót, đau đến nhe răng: “Tam tỷ, tỷ sử dụng bao nhiêu sức lực thế?”

Cái gõ này làm trước mắt hắn đều là sao rồi. (lee: bị choáng rầu ~~)

“Hưởng thụ hôm nay thật tốt đi, sáng mai bắt đầu chịu đựng huấn luyện của ta.” Nạp Lan Yên lộ ra một cái tươi cười có chút mê người, lại làm cho sau lưng mấy người đồng loạt lạnh toát, ba người Nạp Lan Song có chút đồng tình nhìn thoáng qua Nạp Lan Tịch, luôn cảm thấy ngày mai tiểu tử này sẽ bắt đầu bộ dáng thực thảm.

Nạp Lan Yên liếc liếc mắt nhìn Nạp Lan Song và Nạp Lan Nặc đang xem trò vui một cái: “Trước khi đi, các ngươi cũng giống hắn.”

Hai người lập tức lộ ra vẻ mặt đau khổ, nghĩ như thế nào đều cảm thấy huấn luyện Nạp Lan Yên an bài khẳng định là cực kỳ tàn ác.

Nhìn bộ dáng của hai người, Nạp Lan Yên nhướng mày nói: “Thân là đại ca nhị tỷ, cũng không thể ở trước mặt mấy tiểu nhân chúng ta còn không chống đỡ được ba chiêu đi?”

Như thế nào có khả năng!

Trong con ngươi Nạp Lan Song và Nạp Lan Nặc chợt lóe qua ánh sáng rồi biến mất, không phải là huấn luyện thôi à, còn có thể sợ hay sao?!

“Vậy cứ quyết định như thế đi, ngày mai giờ mão (*) ta ở phía sau đỉnh núi chờ các ngươi.” Nạp Lan Yên nhếch khóe miệng nở nụ cười, nhìn về phía Nạp Lan Vũ, “Tiểu Vũ, mấy ngày nay ta châm cứu cho đệ trước, dưỡng thân mình xương cốt cho tốt lại cùng bọn họ cùng nhau huấn luyện.”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ