Chương 9 : Tiểu la lỵ làm người ta nhộn nhạo !

3.6K 127 12
                                    

Đông!

Tiếng Bối Long rơi thật mạnh xuống mặt đất làm cho mọi người đang ngây ngốc bỗng tỉnh lại, nuốt một ngụm nước miếng nhìn người thần bí khoác áo choàng đứng trên cành cây. Bối Long đuổi bọn họ sống không bằng chết, cư nhiên lại bị một cước đạp bay như vậy sao?

Mà chưa hết khiếp sợ, chỉ thấy người thần bí kia lạnh lùng nhìn Bối Long ngã trên mặt đất, nóiba chữ: “Còn chưa cút?”

Sau đó, mọi người mở to hai mắt nhìn bóng dáng Bối Long chạy thục mạng, liền cười không khép miệng được một lúc lâu.

Một cước liền đạp bay Bối Long to lớn như vậy cũng thôi đi, nhưng chỉ một câu nói lại làm Bối Long nhanh chóng chạy trốn…. Đây, đây là thực lực thế nào?

Ánh mắt mọi người nhìn người thần bí, lại thay đổi, trở nên tôn kính, trở nên cẩn thận từng li từng tí.

Người dẫn đầu Bách Lý gia tộc vẫn là người phản ứng đầu tiên, một nam nhân trung niên nhìn có vẻ ôn nhuận nho nhã, chỉ thấy vẻ mặt hắn thận trọng, bước lên phía trước chắp tay nói: “Đa tạ ân cứu mạng của tiền bối.”

Ngay sau đó, Bách Lý Phượng Vũ có phản ứng. Hai mắt của tiểu nha đầu này tỏa sáng nhìn chằm chằm bóng dáng trên cây, giọng nói giòn giã mang theo chút ngây thơ của tiểu nữ nhi vang lên: “Tiền…. Tiền bối, chúng ta làm bằng hữu được không?”

Người Nạp Lan gia thì âm thầm tức giận, lại bị Bách Lý gia tộc chiếm trước, Nạp Lan Bằng cao lớn thô kệch đi lên phía trước, hai tay ôm quyền: “Đa tạ ân cứu mạng hôm nay của tiền bối, ta là Nạp Lan Bằng, ngày sau, nếu tiền bối có gì sai bảo, tự nhiên sẽ chết không chối từ!”

Dưới áo choàng, Nạp Lan Yên giương khóe miệng suy tư, thật sự là nàng nghĩ cách giả bộ đấy, nhưng không ngờ hiệu quả lại tốt như vậy. (@.@)

Đạp không mà đi cái gì, tốc độ hơi nhanh một chút, hễ có linh lực là làm được.

Nhưng nếu là để cho nàng dừng ba giây trở lên trên không trung, liền lập tức lộ nguyên hình.

Về phần một cước đạp bay Bối Long, hoàn toàn là vì Tiểu Bảo trên cổ tay thè lưỡi với Bối Long, nó liền sợ tới mức tự ngã. Nạp Lan Yên chỉ giả bộ, làm như chính mình đá bay mà thôi.

Nhìn ánh mắt mong chờ của đám người phía dưới, Nạp Lan Yên hạ giọng, nói giọng khàn khàn: “Lấy thực lực bây giờ của các ngươi, làm sao có thể đi sâu vào trong núi này?”

Bách Lý Phượng Vũ vừa nghe thấy thần tượng mở miệng, hưng phấn đến đỏ bừng hai má: “Tiền bối, một cái tiểu tiện nhân đánh thức Bối Long, chúng ta một đường bị đuổi giết chạy đến đây. Bất quá cũng không quan trọng, tiền, tiền bối, ta…. Ta gọi là Bách Lý Phượng Vũ, chúng ta có thể làm bằng hữu không?”

Ánh mắt của Nạp Lan Yên liếc Nạp Lan Lâm cả người tức giận phát run, cũng đoán được cơ bản mọi chuyện đã xảy ra, lại nhìn tiểu nha đầu không che giấu cảm xúc hưng phấn, đáy mắt cũng nhiễm ý cười, tiện tay ném cho Bách Lý Phượng Vũ một trái trái cây màu đỏ thắm.

Mọi người quen thuộc với Huyết Hồ đều biết lqđ, đây chính là một tiểu la lỵ, đặc biệt yêu thích loại người hai mắt tỏa sáng mang theo một cổ kiêu ngạo nhiệt tình.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ