“Lãnh Thiếu Diệp, ngươi nhẹ một chút, ôi đau… này!”
Biết đau còn dám lấy chính thân thể của mình đi ngăn lôi kiếp? Tam gia cười lạnh, động tác bôi thuốc dưới tay không có một chút dịu dàng.
“Ô ô…. Tam gia, ta sai rồi.”
Biết sai còn dám già mồm với hắn lại nói đại chiến ba trăm hiệp với con Hỏa Ly kia? Tam gia mặt không chút thay đổi, động tác tay lại mạnh thêm một chút.
“Hít…. Lãnh Thiếu Diệp, ngươi đây là muốn từ Lưu Manh Trung Khuyển biến thành Hắc Hóa Xà Tinh ư?
….Lưu Manh Trung Khuyển. (con chó trung thành)
….Hắc Hóa Xà Tinh. (con rắn biến đen)
Khuôn mặt tuấn tú của Tam gia biến thành màu xanh lá, cả người tỏa ra khí lạnh có thể đông chết người, hắn biết ngay nếu không thu thập thất tốt Hồ Ly ngu ngốc này có thể lật trời mà!
Nạp Lan Yên đáng thương dựa vào người Tam gia: “Tam gia, dịu dàng của ngươi đâu rồi, nhộn nhạo của ngươi đâu rồi, đột nhiên lại bá đạo dùng cách xử phạt về thể xác của quân nhân với binh lính làm cho nô tỳ có chút chịu không nổi nha!”
Trong lòng Nạp Lan Yên không ngừng kêu khổ, vừa rồi không nên đấu võ mồm ồn ào ầm ĩ một trận với Tam gia, làm hắn tức giận thì thôi đi, nhưng chỉ vì một con Hỏa Ly mà đâm đầu vào bình dấm chua thì không được.
Tam gia ghen rất hung mãnh.
Tam gia biến đen rất hung tàn. (chỗ này lee giải thích chút cho các bạn nha, biến đen ý chỉ trở nên xấu xa ý)
Tam gia vừa ghen vừa biến đen này…. Đâu chỉ vừa hung tàn vừa hung mãnh, một giây hóa thân thành Godzilla(*), vung tay áo liền có thể hủy diệt thế giới!
(*) Godzilla: quái vật trong một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản.
Nạp Lan Yên thật cẩn thận nhìn khuôn mặt tuấn tú bày ra các loại cảm xúc điên cuồng, khoe khoang, tàn khốc, bá đạo, chảnh, xanh mét của Tam gia, hai mắt ngấn lệ lưng tròng nói: “Tam gia, tiểu nhân đau.”
Lãnh Thiếu Diệp đè xuống xúc động muốn ôm người nào đó vào trong ngực mà yêu thương, mặt lạnh hỏi: “Biết rõ sai rồi?”
Nạp Lan Yên gật đầu: “Tam gia thần uy mênh mông cuồn cuộn, tiểu nhân cam tâm cúi đầu!”
Lãnh Thiếu Diệp lại hỏi: “Còn muốn cùng người khác đại chiến ba trăm hiệp hay không?”
Nạp Lan Yên lại gật đầu: “Tam gia thiên thu vạn đại, tiểu nhân chỉ dám ước chiến cùng Tam gia.”
Vết thương sau lưng Nạp Lan Yên có chút nghiêm trọng, cho dù đã bôi thuốc, nhìn qua vẫn có chút dữ tợn đáng sợ.
Ánh mắt Lãnh Thiếu Diệp âm u, không tiếng động thở dài, khoác áo choàng của mình lên người nàng, còn mình thì chỉ mặc một bộ quần áo trong màu trắng, động tác nhẹ nhàng đặt Nạp Lan Yên nằm trên lưng mình, không tốn chút sức lực cõng người lên.
Lãnh Thiếu Diệp quay đầu nhìn Hồ Ly ngu ngốc đang ghé sát tai mình, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, dịu dàng cưng chiều trong mắt vốn bị đè nén cũng tràn ra, nhướng mày nói: “Vợ, đi, gia mang ngươi đi nhất thống giang hồ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...