Khuôn mặt tinh xảo tuyệt luân, nụ cười yếu ớt câu hồn người, eo nhỏ tinh tế xinh đẹp, ánh mắt quen thuộc đến cực điểm, trong lúc giơ tay nhấc chân phát ra hơi thở yêu nghiệt, nam tử tóc bạc như yêu tinh trước mắt này, không phải Yêu Nghiệt nhà bọn họ, thì là ai?
Nạp Lan Yên ôm bả vai của Yêu Nghiệt, ở trong hốc mắt nhanh chóng ngấn lệ, khóe miệng cũng gợi lên một độ cong thật to: “Yêu Nghiệt!”
Nhị Khuyết ôm cả hai người vào trong lòng, giọng nói có chút nghẹn ngào: “Mẹ nó, thiếu gia nghĩ rằng sẽ không còn được gặp lại các ngươi......”
“Lão đại, Nhị Khuyết......”
Cằm của Yêu Nghiệt đặt ở trên vai của Nạp Lan Yên, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, dấu đi lệ quang chớp động trong con ngươi, bàn tay dưới ống tay áo đã không ngừng run rẩy, giờ khắc này, đây là làm sao, hiện tại chính mình là ai, đều đã không còn quan trọng.
Năm đó, chỉ trong một đêm tin tức Sao Băng rơi xuống Nam Hải đã truyền khắp thế giới, cũng ở sau một khắc (15 phút), lại biết lão đại và Nhị Khuyết hoàn toàn mất tích ở Nam Hải, nghe cái tin tức như thế, tất cả bọn họ đều bối rối, đầu óc trống rỗng.
Như thế nào có khả năng?
Bọn họ phát động tất cả thế lực đi đến Nam Hải tìm người, hận không thể ngay cả đáy biển đều nhấc lên để nhìn, nhưng ngày qua ngày, từ đầu đến cuối, từ đầu đến cuối đều tìm không thấy một chút dấu vết nào của bọn họ.
Sống phải thấy người, chết phải thấy xác.
Không ai tin tưởng bọn họ đã chết.
Yêu Nghiệt hít sâu một hơi, nhìn lão đại trẻ hơn rất nhiều, Nhị Khuyết tuấn tú hơn rất nhiều, khóe miệng gợi lên một chút tươi cười yếu ớt khuynh thành: “Có thể gặp lại các ngươi, thật sự là, thật tốt quá.”
Cho dù nơi này là địa ngục, cũng tốt.
“Lúc ấy ta cũng nghĩ như vậy .” Nhị Khuyết gãi gãi cái ót, lộ ra một nụ cười ngây ngô, lúc ấy ở bên trong Huyễn trận nơi chim không thả phân kia gặp lại Nạp Lan Yên, chỉ cảm thấy địa phương làm cho hắn muốn ném một quả bom nổ tung kia cũng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.
“Nhưng mà lại nói.” Nạp Lan Yên buông Yêu Nghiệt ra, “Ta và Nhị Khuyết là vì Sao Băng rơi xuống mà đến nơi này, Yêu Nghiệt ngươi là chuyện gì xảy ra?”
Không phải là tiểu tử này đã xảy ra chuyện gì ở thế kỷ hai mươi mốt đi?
Những người khác đâu?
Yêu Nghiệt nhìn ánh mắt có chút nguy hiểm của hai người, sờ sờ cái mũi, ánh mắt có chút tránh né: “Này, không việc gì cả, là mạc danh kỳ diệu (không hiểu làm sao) liền tới nơi này......”
Nạp Lan Yên híp mắt: “Yêu Nghiệt, ngươi có biết lúc ngươi nói dối sẽ theo thói quen dời đi ánh mắt sao?”
Nhị Khuyết kề sát vào khuôn mặt giống như yêu tinh kia của Yêu Nghiệt, hừ nói: “Chỉ bằng một chút mánh khóe này mà muốn lừa dối à, ngươi vẫn là sớm khai báo đi.”
Yêu Nghiệt nhìn ánh mắt càng ngày càng nguy hiểm của hai người, cười khổ một tiếng, trực tiếp ngồi ở trên mặt đất phủ kín thảm lông mềm mại, một tay xoa mi tâm, nói: “Hai năm này chúng ta luôn luôn ở thành phố Nam Hải tìm kiếm tin tức của các ngươi, nhiều lần xung đột với thông cáo địa phương, hôm kia chúng ta tính lại một lần nữa lẻn vào đáy biển, kết quả......”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomanceTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...