Chương 17 : Điểm tâm có độc!

3.2K 104 3
                                    

Há hốc miệng, yên tĩnh.

Mọi người kinh ngạc nhìn Bách Lý Phượng Vũ bổ nhào vào lòng Nạp Lan Yên dùng giọng nói ngọt ngào mềm mại xin vuốt ve, bộ dáng này quả thật muốn làm mù con mắt của bọn họ.

Bách Lý Phượng Vũ là ai? Đó là bảo bối toàn bộ Bách Lý gia tộc nâng trong lòng bàn tay, mới sinh ra đã được đương kim Thánh thượng phong làm An Bình Quận chúa, ở trong cung càng được Thái hậu lão nhân gia vô cùng yêu thích.

Cả đế đô có ai không biết tính tình của tiểu Quận chúa được muôn người sủng ái Bách Lý Phượng Vũ kia là xảo quyệt đanh đá? Trên đường nhìn lqđ ai không vừa mắt là vung roi đánh, các thiếu gia tiểu thư quần là áo lượt cũng bị Bách Lý Phượng Vũ giáo huấn không ít, tuổi còn nhỏ đã trở thành bá vương đường phố.

Ai thấy qua tiểu bá vương giả bộ ngoan ngoãn? Ai thấy qua tiểu bá vương vui vẻ tiếp cận người khác? Không cần làm ra hành động vui đùa chết người như vậy có được không?

Mà ngay cả biểu ca có quan hệ thân cận nhất với Bách Lý Phượng Vũ ở đây, Tứ Hoàng tử Lãnh Thiếu Nhàn cũng cả kinh làm rơi quạt trên mặt đất, cái người giả bộ tiểu loli ngoan ngoãn kia thật sự là tiểu biểu muội cho tới bây giờ cái cằm đều hướng lên trời một bộ dáng bổn tiểu thư chảnh nhất thiên hạ sao?

Lãnh Thiếu Diệp vừa giãn mi tâm lập tức lại nhăn nhíu, ánh mắt lạnh lẽo sắc bén chống lại ánh mắt bắt bẻ ghét bỏ của Bách Lý Phượng Vũ, nhưng chỉ thản nhiên nhìn qua, lập tức dời ánh mắt đi.

Bách Lý Phượng Vũ phát hiện hùng tâm tráng chí của mình bị người nào đó coi nhẹ, cũng không tức giận, hắn không để ý mới tốt, như vậy mới có thể dễ dàng lặng yên không tiếng động đào góc tường, dùng sức đào, có thể nhiệt tình đào!

Đại ca, Nhị ca, Tam ca…. Cửu ca nhà nàng đều chưa có vợ!

Bách Lý Phượng Vũ đảo mắt, nhếch môi cười ngọt ngào với Nạp Lan Yên, lộ ra hai má lúm đồng tiền nho nhỏ, con ngươi trong suốt: “Bằng hữu!”

“Tiểu Phượng Vũ.” Nạp Lan Yên nhéo hai má mềm mại của tiểu loli, vui vẻ giương khóe miệng, trừng mắt nhìn nàng.

Bách Lý Phượng Vũ trong lòng biết đây không phải là nơi nói chuyện, dứt khoát ngồi trong lòng Nạp Lan Yên, cọ cọ trước ngực mềm mại thơm thơm của bằng hữu nhà mình, cao hứng cong mắt.

Cổ tay Bách Lý Phượng Vũ bỗng có cảm xúc lạnh lẽo trơn trượt, ở góc độ người khác không nhìn thấy Tiểu Bảo lặng lẽ thò đầu ra, nhe răng với tiểu Phượng Vũ, đoạt sủng ái của chủ nhân, không thể tha thứ.

Bách Lý Phượng Vũ có chút kinh ngạc, nhìn con rắn nhỏ trên đầu có hoa văn hình tam giác, trong nháy mắt nghĩ đến chuyện lqđ Nạp Lan Lâm bị Ngũ Độc Cự Mãng truy đuổi, trên khuôn mặt nhỏ nhắn cười càng vui vẻ hơn, mơ hồ lộ ra một cổ kiêu ngạo nhiệt tình.

Quả không hổ là bằng hữu nhà nàng, vừa lợi hại vừa khí phách còn có thể thu phục Ngũ Độc Xà Vương có thể giết người trong vòng trăm dặm mà không để lại dấu vết!

Giọng nói sang sảng của Thái tử điện hạ Nạp Lan Lân phá vỡ một phòng yên tĩnh này: “Ha ha ha, thật sự khó được nhìn thấy tiểu Phượng Vũ thích một người như vậy. Tam đệ muội, nếu không ngại liền nói cho chúng ta nghe một chút làm thế nào có thể thu phục được tiểu bá vương này?”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ