Nạp Lan Yên nắm chặt hai đấm, hít sâu một hơi, lại như thế nào cũng không thể bình tĩnh trở lại, không lưu loát nói: “Bọn họ...... Là bị bức chết ? Là ai, gia tộc của mẫu thân, là ai?”
Nàng là Huyết Hồ, nay chính là Nạp Lan Yên.
Nàng không thể tưởng tượng được phụ mẫu đời này là bị người bức chết đấy, càng không nghĩ đến hung thủ sẽ là gia tộc của mẫu thân.
Nhưng bất luận là ai, nàng đều nhất định sẽ làm bọn họ -- nợ máu trả bằng máu!
“Tiểu Yên, hiện tại con trăm triệu lần không thể trêu chọc bọn họ.” Nạp Lan Phụng Thiên xoay người, “Gia gia nói cho con những việc này, chính là muốn cho con biết, con còn có một đệ đệ, đệ đệ song sinh.”
Nạp Lan Yên kinh ngạc nỉ non: “Đệ đệ......”
“Nó bị mang đi.” Nạp Lan Phụng Thiên dời ánh mắt, giọng nói nghẹn ngào, “Lúc mang đi vẫn còn là đứa nhỏ nằm trong tã lót. Tiểu Yên, nếu có cơ hội nhất định phải tìm được nó.”
Đệ đệ.
Đệ đệ nhất mẫu đồng bào, đệ đệ huyết mạch tương liên.
(Đệ đệ ruột cùng một mẫu thân sinh ra, đệ đệ máu thịt liên hệ chặt chẽ với nhau ~> ý của câu trên nhé, lee thấy để thế kia hay hơn)
Dưới ống tay áo Nạp Lan Yên nắm chặt nắm đấm rồi buông ra: “Gia gia, đến tột cùng gia tộc của mẫu thân là ai?”
“Thánh Thành, Đông Phương gia tộc.” Nạp Lan Phụng Thiên nói ra mấy chữ làm cho ông vô cùng oán hận này, dưới ống tay áo hai đấm nắm chặt đã sắp túa ra máu.
Một ngày nào đó, một ngày nào đó ông liều mạng liều cái bộ xương già này, nhất định phải bắt bọn họ, nợ, máu, trả, bằng, máu!
Thánh Thành.
Nạp Lan Yên từng thấy qua ở trong tài liệu Tam gia cho nàng kia, là đại lục rộng lớn bậc trên, giữa vô số thế lực Liệt Diễm chỉ là một cái trung đẳng đế quốc cũng không có gì thu hút, mà một trong số thế lực ở đại lục đứng đầu đó là Thánh Thành.
Nếu nàng nhớ không lầm mà nói, thành chủ của Thánh Thành, họ kép Đông Phương.
“Thánh Thành, Đông Phương.”
Từng chữ từng chữ từ trong kẽ răng nặn đến, Nạp Lan Yên cắn môi đến bật máu, đời này kiếp này, không đội trời chung!
Trầm mặc hồi lâu.
Nạp Lan Yên hỏi: “Gia gia, nãi nãi là vì chuyện này mới đi Thánh Thành sao?”
Nạp Lan Phụng Thiên chua xót lắc lắc đầu: “Nàng vận dụng bí pháp bảo vệ thi thể của phụ thân và mẫu thân con, mang theo bọn họ đi Thánh Thành, không muốn quay trở về.”
Vận dụng bí pháp bảo vệ thi thể? Nạp Lan Yên há miệng thở dốc, vừa định hỏi cái gì, trong đầu truyền đến giọng nói của đại sư tôn:“Tiểu Yên, đi Thánh Thành nhìn xem, nếu là bảo vệ tâm mạch, Bổn tọa đều có phương pháp nghịch thiên (chống lại ý trời), có thể giúp bọn họ khởi tử hồi sinh (chết đi sống lại).”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Roman d'amourTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...