Lãnh Thiếu Diệp kinh ngạc nhìn bàn tay đặt trước mặt hắn, tay cầm nhẫn có chút run rẩy, trái tim không chịu khống chế ‘bang bang’ đập cuồng loạn, vui sướng không nói rõ được tràn lan trong lòng.
Đôi mắt có chút chát chát.
Lãnh Thiếu Diệp hít sâu một hơi, nhẹ nhàng cầm tay trái, từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của nàng.
Tất cả giống như cảnh quay chậm, bảo thạch khảm trên nhẫn tản ra tia sáng chói mắt chặt chẽ bao bọc trên ngón tay áp út của Nạp Lan Yên. Hốc mắt Lãnh Thiếu Diệp ửng đỏ, nhắm mắt lại cúi đầu in một nụ hôn ở mu bàn tay của nàng.
Giống như vừa rồi, Nạp Lan Yên hôn tay của hắn, nghiêm túc thành kính.
Biển lửa vô tận, nóng bỏng khôn cùng.
Lãnh Thiếu Diệp ngẩng đầu nhìn khuôn mặt tươi cười và hốc mắt đỏ hồng của Nạp Lan Yên, hắn đã cố gắng kìm nén cảm xúc, giọng nói vẫn không ngừng run rẩy như cũ, cánh tay mạnh mẽ ôm thật chặt nàng vào trong ngực: “Hồ Ly, ta yêu nàng.”
Cảm ơn thế giới này có nàng.
Cảm ơn thế giới này làm cho ta hiểu rõ tình cảm của mình.
Cảm ơn giờ phút này có thể gắt gao ôm nàng vào trong ngực, nói cho nàng biết, ta yêu nàng.
Nạp Lan Yên ôm eo Lãnh Thiếu Diệp, mặt chôn trước ngực hắn, bên tai quanh quẩn tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn, cong mắt cười.
Làm sao nàng có thể không cảm tạ, còn có hắn ở thế giới này?
“Tam gia, ta yêu chàng.”
Thời gian như ngừng lại, ngọt ngào triền miên.
“Ai ôi, như thế nào còn chưa thân hả?”
“Phì điểu ngu ngốc, tiếng nói của ngươi quá lớn rồi.”
“Rống….” Tiếng nói của Hỏa Ly lão đại ngươi cũng quá lớn đó.
“Con trâu ngu xuẩn, ngươi lớn tiếng như vậy là muốn tìm chết sao?”
“Con trâu nhà ngươi kêu theo cái rắm!”
Đại phì điểu + tiểu Hỏa Ly = thánh thú + siêu thần thú = tổ hợp thú mạnh mẽ.
Lần này, đại hắc ngưu không thể tránh thoát, ‘ầm ầm ba ba’ bị hai con thú đánh cho nước mắt lưng tròng nằm rạp trên đất, ngẩng đầu bốn mươi lăm độ đau buồn nhìn trời, tại sao người bị thương luôn là nó?
“Ha….”
Sau lưng ba con thú bỗng nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ không rõ ý tứ, chỉ thấy ba con thú đồng loạt run rẩy, cứng ngắc quay đầu lại….
Chỉ thấy khuôn mặt tuấn tú của Lãnh Thiếu Diệp vốn đang dịu dàng bỗng trở nên xanh mét, đáy mắt tràn đầy sát khí đều nhanh chóng bốc lên vượt qua cả biển lửa nham thạch rồi.
Mà Nạp Lan Yên vừa phát ra tiếng cười, lại khoanh hai tay trước ngực, tự tiếu phi tiếu (cười như không cười) nhìn ba con thú lớn nhỏ vốn không ngốc lại đột nhiên đần độn trước mặt. Ánh mắt nguy hiểm lại xảo trá.
Tiểu Bảo nhẹ nhàng thò đầu ra, lặng lẽ cho ba con thú một ánh mắt đồng tình. Vừa rồi, trong bầu không khí kia, ngay cả nó đều nhẹ nhàng hít thở để không quấy rầy đến chủ nhân, cố tình ngay lúc Lãnh Thiếu Diệp muốn hôn nhẹ lại bị ba con thú này phá hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
Roman d'amourTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...