Chương 98 : Quyết không phụ hắn nửa phần!

1.2K 36 0
                                    

Theo Bách Lý lão gia tử nói qua từng món trân quý một, thời gian đã lặng yên trôi qua.

Bất tri bất giác, đã tới buổi trưa.

Tiểu Phượng Vũ ôm cánh tay của Nạp Lan Yên mí mắt đã muốn cụp xuống, vừa vững vàng bước đi, vừa ngáy khò khè.

Mấy nhi tử tôn tử khác không dám minh mục trương đảm (lộ liễu) như thế, nhưng là một đám cũng ngáp ngắn ngáp dài, híp mắt câu được câu không đáp lại lời của lão gia tử.

Cũng không phải là bọn họ không tôn trọng những trận chiến tranh kia, cũng không phải bọn họ không sùng kính chuyện tích chinh chiến sa trường của gia gia.

Chỉ là......

Nhưng mà từ nhỏ đến lớn mỗi ngày đều cho ngươi nghe những diều giống nhau như đúc, thì tất cả mọi người đều sẽ chán có được không nào?

Lão gia tử cất hai mươi ba kiện đồ vào, chăm chú cẩn thận nhìn Nạp Lan Yên, lại so sánh một chút với đám tôn tử bất tài của mình, tức giận đến râu cũng vểnh lên: “Mấy tên ranh con này, lão tử nói đến lao lực như vậy, các ngươi còn dám ngáp?!”

Tiểu Phượng Vũ không cẩn thận ngủ lộp bộp một cái liền tỉnh, mê mang trừng mắt nói: “Ai ai ai dám ngáp?!”

“Còn ngươi nữa, dám ngủ ngáy khò khè!” Lão gia tử trừng mắt nhìn Tiểu Phượng Vũ, vẻ mặt nghiêm túc, ở chỗ sâu trong đáy mắt lại tràn đầy sủng nịch, “Làm sao những chuyện lão tử ta nói đó lại không hấp dẫn con , hả? Không phải con thực sùng bái Yên nha đầu sao, nàng nhưng là từ đầu tới đuôi đều nghe rất cẩn thận!”

Tiểu Phượng Vũ tiến lên ôm tay của lão gia tử, bĩu môi làm nũng nói: “Gia gia, đã đến buổi trưa, bằng hữu nàng khẳng định cũng đói bụng rồi, lần sau chúng ta lại nói tiếp, được không được không ~”

Thân tôn nữ nhi (cháu gái ruột) làm cho người yêu thích mềm mềm nhu nhu làm nũng với lão gia tử như vậy, lão gia tử có thể không đồng ý sao?

Bách Lý lão gia tử vỗ vỗ bả vai của Nạp Lan Yên, hào khí mười phần nói: “Yên nha đầu, đi, đi trước ăn cơm, buổi chiều ta lại đến nói chiến dịch khác cho con!”

Nạp Lan Yên trầm mặc một lát, bỗng nhiên ngẩng đầu sắc mặt nghiêm nghị nói: “Bách Lý gia gia, các ngài là anh hùng quốc gia này.”

Từ lúc bắt đầu nghe lão gia tử nói đến Kỳ quốc xâm lấn, nàng lại không thể tránh khỏi nghĩ tới trận chiến tranh suốt 7 năm kia, đốt nhà giết người bắt làm nô lệ, khi chiếm nữ tử, tàn sát dân chúng, đó là huyết cừu cùng sỉ nhục mà mỗi một người dân Trung Quốc đều suốt đời không quên!

Ở một nơi khác, cũng là các tướng sĩ một đường chinh chiến sa trường, dùng máu tươi của bọn họ sáng lập quốc gia hạnh phúc như hiện nay!

Bọn họ, đều là anh hùng của quốc gia!

Bách Lý Hồng Đức không nghĩ tới Nạp Lan Yên sẽ đột nhiên nói như vậy, nhưng thấy khi ánh mắt nghiêm túc tôn kính của nàng, lão gia tử từ trước đến nay luôn khí phách hào sảng thế nhưng lại nhất thời toan (cảm thấy chua, xót) hốc mắt.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ