Chương 44 : Ta muốn đi theo ngươi

2.9K 82 2
                                    

Nạp Lan Yên kiễng chân, ôm khuôn mặt của Lãnh Thiếu Diệp hôn một cái thật mạnh, ánh mắt trong trẻo vô cùng nghiêm túc, đôi môi đỏ mọng hé mở: “Nặc bất khinh hứa, ngã bất phụ nhân; nặc bất khinh tín, nhân bất phụ ngã. (*)”

(*) Không dễ dàng hứa hẹn với người khác, cho nên sẽ không phụ sự hi vọng và tín nhiệm người khác đối với ta. Đối với người khác hứa hẹn, ta sẽ tận lực không để trong lòng, thời thời khắc khắc ghi nhớ, như vậy lúc người khác không thực hiện lời hứa, ta cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.

“Ta tin ngươi.” Nạp Lan Yên nhìn Lãnh Thiếu Diệp, gằn từng tiếng rõ ràng: “Ngươi cũng không được phép không tin ta.”

Lửa giận u ám trong mắt Lãnh Thiếu Diệp biến mất hết trong nháy mắt, bàn tay to ôm người vào trong ngực, thật sâu ngửi mùi thơm ngát phát ra từ cơ thể nàng, trong lòng chưa bao giờ thấy thỏa mãn như thế: “Nặc bất khinh hứa, ngôn bất tương phụ (Một khi đã hứa, sẽ không cô phụ). Vợ, ta chưa bao giờ không tin ngươi.”

Nạp Lan Yên vùi trong ngực hắn, mím môi nở nụ cười.

Chỉ là Tam gia lại nói: “Gia chính là không thích bọn họ kề cận ngươi.”

Hơn nữa tiểu Phượng Vũ cả ngày có ý đồ đào chân tường, lại còn Nhị Khuyết trước giờ hắn coi là mục tiêu cuối cùng trong những đối thủ một mất một còn, còn có Hỏa Ly và đại phì điểu có ý đồ không tốt kia.

Tóm lại, Tam gia cũng không biết, đối với Hồ Ly, dục vọng độc chiếm của mình đã phát triển đến một trình độ vô cùng khủng bố.

“Về nhà.” Nạp Lan Yên cầm tay Tam gia, đôi mắt cong cong cười nói: “Ở đây nữa cũng không có tác dụng rồi.”

Hai chữ ‘về nhà’ này chạm đến sâu trong tâm khảm của Tam gia, sau khi vương phủ nhà mình cải tạo, vợ còn chưa thấy qua đâu, đảm bảo Nạp Lan Yên thấy sẽ kinh hỉ (kinh ngạc + vui mừng).

“Ta cũng muốn về nhà.” Bách Lý Phượng Vũ nghe được hai chữ ‘về nhà’ liền ném tất cả mọi thứ ra sau đầu. Tuy rằng nơi này làm cho nàng trưởng thành không ít, nay đã đả thông sáu nhánh linh mạch, nhưng nàng thật không muốn ở lại đây thêm một phút giây nào nữa!

Nạp Lan Yên đi đến bên người Bách Lý Phượng Vũ, nhẹ nhàng xoa đầu tiểu nha đầu, nhếch môi cười: “Đi, tỷ mang ngươi về nhà.”

“Đợi một chút………”

Hỏa Ly nhảy ra từ trong đống nham thạch, xoay người rơi trên vai Nạp Lan Yên, hai móng vuốt nắm chặt quần áo của nàng: “Ta muốn đi theo ngươi!”

Đại phì điểu Liêu ca biến thành con chim nhỏ lớn bằng bàn tay bay đến đậu trên một bên vai còn lại của Nạp Lan Yên, giọng nói vẫn lộ ra một cổ nhộn nhạo như cũ: “Tiểu mỹ nhân, nhờ ngươi ta mới đột phá thành công, còn chưa có báo ân đâu.”

“Rống….” Đại hắc ngưu mới bò ra từ biển lửa, khoan thai đến chậm vội chạy nhanh đến bên người Nạp Lan Yên. Hỏa Ly lão đại đi nơi nào nó phải theo tới đó. Nếu Hỏa Ly lão đại muốn đi theo nhân loại này, vậy hắn cũng tạm thời buông xuống ân oán với nàng!

Nạp Lan Yên nhìn hai con thú tinh xảo xinh đẹp một trái một phải trên vai mình, lại nhìn dáng vẻ đại hắc ngưu như thủ hộ giả (người bảo vệ) bên người, đáy mắt lưu chuyển ánh sáng, khóe miệng vẽ ra một độ cong giảo hoạt: “Các ngươi nhất định muốn đi theo ta?”

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ