“Thành công!”
“Gà nướng ăn không hết!”
Hai âm thanh đồng thời vang lên, Nạp Lan Yên xoay người hung hăng ôm Hỏa Ly, nhếch miệng cười nói: “Yên tâm, tuyệt đối quản đủ!”
Hỏa Ly vẫy đuôi to xinh đẹp: “Quản ta cả đời, xác định?”
“Không xác định!”
‘Ba’ một tiếng, cửa lớn bị đẩy ra, Lãnh Thiếu Diệp vẻ mặt âm trầm đi vào bế quan thất, ống tay áo vung lên quét Hỏa Ly ra ngoài: “Muốn ăn gà nướng đến tìm gia!”
“Ngươi dám ném ta, thế nhưng ngươi dám ném ta, ngươi….”
Tiếng nói của Hỏa Ly đã bị cánh cửa đóng chặt của bế quan thất ngăn cách bên ngoài, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n bàn tay to của Lãnh Thiếu Diệp chụp tới khóa người trước mặt vào trong ngực, giọng nói trầm thấp có lực: “Gà nướng cái gì, để cho nó tới tìm ta là được!”
Thật vất vả mới nghe được tiếng ‘thành công’ của vợ nhà mình, ai ngờ ngay sau đó lại nghe được âm thanh Hỏa Ly ngu xuẩn lòng mang ý xấu muốn dụ dỗ Hồ Ly nhà hắn quản cả đời.
Quả thật không thể nhẫn!
“Được.” Nạp Lan Yên nở nụ cười giảo hoạt sáng lạn, nắm tay Lãnh Thiếu Diệp đưa hắn đến trước lò luyện đan: “Nhìn kiệt tác ta làm một ngày một đêm!”
Nhìn đan dược oánh nhuận lóng lánh kim quang, con ngươi đen tối của Lãnh Thiếu Diệp hơi nheo lại: “Thất phẩm? Tụ Linh đan!”
Nạp Lan Yên nhếch miệng: “Đúng vậy.”
Lãnh Thiếu Diệp cúi đầu trộm hương (hôn trộm á) trên mặt Hồ Ly nhà mình, giơ ngón tay cái lên: “Làm tốt lắm!”
Liệt Diễm đế quốc là một quôc gia rộng lớn, nay lại ngay cả một Đan Dược Sư ngũ phẩm đều không có, vừa sáng sớm vợ nhà mình đột nhiên biến thành Đan Dược Sư thất phẩm, làm sao Lãnh Thiếu Diệp có thể không cảm thấy kiêu ngạo?
Ở thế kỷ hai mốt, Hồ Ly nhà hắn ưu tú đến mức không thể xoi mói, đi vào thế giới xa lạ này lại từng bước bưu hãn, chỉ có thể nói, vợ hắn thật là tuyệt!
Nạp Lan Yên lấy một viên trong đó phóng tới bàn tay Lãnh Thiếu Diệp, nhướng mày cười nói: “Thưởng cho chàng!”
“Gia nhận.” Lãnh Thiếu Diệp nhìn Tụ Linh đan trong lòng bàn tay, vừa đặt vào tay còn có linh lực đập vào mặt, lập tức quét hết tất cả mệt mỏi, trong con ngươi sâu thẳm xẹt qua một tia dịu dàng, “Nhưng mà vợ, nàng học luyện đan ở đâu?”
“Ồ?” Nạp Lan Yên nhìn Tam gia nhà mình: “Ta chưa nói cho chàng ta bái một sư tôn sao?”
Tay Lãnh Thiếu Diệp cứng đờ: “Bái lúc nào?”
Khóe miệng Nạp Lan Yên khẽ nhếch, có vẻ như thật sự là nàng đã quên nói với Tam gia: “Chính là lúc đến sơn mạch lịch lãm lần trước đó, Di3n~đ@n/l3.quý.d0n đánh bậy đánh bạ cởi bỏ được phong ấn của sư tôn.” Sau đó kể lại đại khái mọi việc cho Tam gia nghe.
“Hỗn Độn?” Lãnh Thiếu Diệp nghe đến cuối cùng, khuôn mặt tuấn tú lập tức biến đen: “Nàng nói hiện giờ ông ta đang ở trong đan điền của nàng chữa thương?”
BẠN ĐANG ĐỌC
LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]
RomansaTác giả : Mặc Tà Trần Thể loại: Xuyên không(Nam9, Nữ9 đều xuyên), Sủng, Nam cường, Nữ cường, HE Nguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn. Văn án : Nạp Lan Yên, ngoại hiệu Huyết Hồ, là vương giả trong vương giả - đội trưởng dong binh đoàn T-H, tung hoành trong giớ...