Chương 13 : sư tôn , người nghĩ nhiều quá !

3.4K 115 9
                                    

Nạp Lan Yên tùy ý nhìn bóng mình trong gương, lười biếng ngáp một cái, đứng dậy đi ra ngoài phòng tắm, đã nhìn thấy Lãnh Thiếu Diệp đứng dựa vào tường, vẻ mặt lạnh lùng.

Nạp Lan Yên giơ lên đuôi mắt: “Ôi! Tam gia đang đứng giữ cửa sao?”

Lãnh Thiếu Diệp khoanh hai tay trước ngực, ánh mắt bắt bẻ nhìn vài lần quần áo lộng lẫy của Nạp Lan Yên: “Trang điểm một chút, miễn cưỡng vừa mắt.”

Nạp Lan Yên cũng không khách khí nhìn vài lần bộ dáng Lãnh Thiếu Diệp mặc quần áo cổ trang, đuôi mắt nhảy lên: “Như nhau.”

Chẳng qua là nàng không thừa nhận cũng không được, Lãnh Thiếu Diệp mặc một thân quần áo màu tím đẹp đẽ quý giá, tóc dài tùy ý xõa trên vai, ánh mặt trời chiếu trên khuôn mặt thâm thúy tuấn mỹ, thật sự quá đẹp trai!

Lam Thanh nghe vậy khóe miệng co rút, hai người này nếu chỉ miễn cưỡng vừa mắt, vậy những người khác làm sao sống?

Tầm mắt vừa chuyển, Lam Thanh thấy một tên thị vệ bưng thuốc đi đến: “Vương Gia, Vương Phi, thuốc sắc xong rồi.”

Vẻ mặt Lãnh Thiếu Diệp nhất thời trầm xuống, ánh mắt nguy hiểm nhìn Lam Thanh cùng thị vệ vừa bưng thuốc đến.

Lam Thanh cùng tên thị vệ đồng thời rùng mình, nhưng vẫn kiên trì bưng thuốc đến.

Nạp Lan Yên tiến lên nhận chén thuốc, khoát tay với Lam Thanh cùng tên thị vệ: “Các ngươi lui xuống trước đi.”

Hai người giống như nhặt được đại xá (ơn lớn), thi lễ với Lãnh Thiếu Diệp cùng Nạp Lan Yên, nhanh chóng rời đi.

Nạp Lan Yên đặt chén thuốc dưới mũi ngửi, sau đó lại lấy ra một cây ngân châm từ trong tay áo thử độc. Sau khi nàng xác định không có vấn đề mới đưa thuốc đến trước mặt Lãnh Thiếu Diệp: “Ngươi tự uống hay là để ta cho ngươi uống?” (chu choa, Yên tỷ chu đáo thể, mà tỷ định cho ca uống thế nào *cười gian*)

Lãnh Thiếu Diệp nhìn nước thuốc đen thui nồng nặc, cau mày, nhếch môi mỏng trừng mắt nhìn Nạp Lan Yên.

Nạp Lan Yên đưa tay vén mấy sợi tóc bay tán lạn phía trước ra sau tai, ngón giữa kẹp một cây ngân châm tỏa ra hàn quang chói mắt, cong mắt nói: “Ngươi nếu muốn chết, ta không ngại cho ngươi trực tiếp phát độc sớm một chút, nói không chừng có thể trở lại Trung Hoa đó. Tam gia, ngươi thấy đề nghị này thế nào?”

“Không được tốt lắm.” Khóe mắt Lãnh Thiếu Diệp hơi giật giật, cắn chặt răng, thô lỗ vươn tay đoạt chén thuốc: “Gia tự uống.”

Nạp Lan Yên khoanh hai tay trước ngực, ung dung nhìn Lãnh Thiếu Diệp, giương cằm lên, ý bảo hắn nhanh chóng uống thuốc.

Lãnh Thiếu Diệp hung hăng nhìn chằm chằm chén thuốc trên tay, ánh mắt kia thật giống như đang nhìn kẻ thù, khó khăn đưa đến bên miệng lại không thể mở miệng, mùi vị gay mũi kia đập vào mặt làm cho hắn muốn ngay lập tức quăng chén thuốc đi.

Đúng lúc này, Nạp Lan Yên đột nhiên tiến lên, thân thủ cực nhanh, một tay mạnh mẽ chế trụ cằm của hắn, một tay bưng chén thuốc liền rót xuống đôi môi kia.

 LÃNH ĐẾ CUỒNG THÊ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ