Đêm đen gió lạnh, rất thích hợp để giết người!
Long Noãn Noãn bật dậy khỏi giường, túm chặt lấy ngực, sắc mặt trắng bệch.
"Không!" Mồ hôi nhễ nhại, cơ thể run run, tất cả chỉ vì ánh mắt của người đàn ông kia.
Vì người đàn ông đó mà nàng đã phản bội tổ chức, còn muốn cùng hắn ta bỏ trốn.
Người đàn ông ấy xách theo vali tươi cười ngoắc ngoắc ngón tay với nàng, "Noãn Noãn, lại gần đây, để anh được nhìn em kỹ hơn nào!"
Nàng rất thích anh gọi mình là Noãn Noãn, nghe rất êm ái, rất dịu dàng và yêu thương khiến cho cả người nàng phải run lên.
Người đàn ông kia là một cực phẩm, nàng sống hai mươi ba năm chưa từng gặp qua người đàn ông tuyệt mỹ nào, kết hợp từ vẻ tuyệt mỹ phóng khoáng của Phong Vân Tiểu Yêu “Đệ Nhất Thiếp” trong Thiên Vấn, quyến rũ mê người như Lãnh Dật Trần, còn có một lòng si tình như Nguyệt Nam Thần.
Nàng yêu người đàn ông đó, cho nên đã phản bội tổ chức huấn luyện mình mười lăm năm.Biết rất rõ nàng và hắn vốn không thể rời khỏi Trung Quốc.
Nhưng vẫn cam tâm tình nguyện.
Nghe kể mẹ nàng cũng là một người phụ nữ như thế.
Đã yêu phải người cha phong lưu đa tình kia.
Nhưng đổi lấy là cả một đời khổ sở, thậm chí cùng đường còn vứt nàng vào cô nhi viện.
Mình không phải mẹ, cho nên sẽ không đầu hàng.
Nàng cười ngọt ngào hạnh phúc duỗi tay về hướng người đàn ông ấy.
Quần áo của nàng từ từ được bàn tay thon dài của hắn cởi xuống.
Nở nụ cười tươi rói, cánh tay quấn lên eo nàng, đầu lưỡi cuốn lấy lưỡi nàng.
Cảm giác rã rời mất hồn khiến cho nàng quyến luyến nâng lên bàn chân ngọc, hai chân thon dài quấn lên eo hắn.
Hắn từng nói, hắn thích nhất nàng ngoài mặt thì biểu hiện ngây thơ, nhưng sau lưng phải nhiệt tình phóng đãng.
Noãn Noãn coi đó như là một lời nịnh hót.
"Noãn Noãn...." Hắn thở gấp nhè nhẹ, tiếng nói khẽ khàng vờn quanh bên tai nàng, "Anh không thể đưa em đi được!"
"Hả?" Người con gái gần leo lên tới đỉnh núi chậm rãi mở ra đôi mắt có nốt ruồi ở dưới mí mắt, "Tại sao?"
"Bởi vì anh đã yêu người khác!" Hắn thì thầm nói, ngay sau đó, cắm thẳng con dao trong tay vào ngay tim nàng.
"Long Noãn Noãn, nếu như có kiếp sau, đừng nên nhẹ dạ cả tin vào đàn ông nữa!"
***
Nhìn quanh khắp bốn phía, Long Noãn Noãn mới xác định mình chưa chết, nhưng sự khác thường của cơ thể khiến nàng khó chịu cau mày.
Chẳng lẽ dư âm của người đàn ông kia còn ở trong cơ thể mình chưa tan? Thật là buồn cười! Lẳng lặng ngồi dậy, sắc mặt lộ vẻ nghi hoặc, bốn phía trong tầm mắt là một cung điện cũ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...