Noãn Noãn cảm thấy toàn thân cứng ngắc, trong đầu nàng đã vô số lần tưởng tượng ra cảnh mình và Mộ Dung Thánh Anh gặp lại, nàng cũng biết sớm muộn gì hắn ta cũng sẽ tìm tới, mặc dù đã chuẩn bị xong tất cả nhưng lúc này, trong lòng nàng trở nên kích động cùng khiếp sợ.
“Đã lâu không gặp.” Đôi môi mỏng của người nam nhân khẽ động, lời thăm hỏi êm ái được nói ra, mang theo một loại dịu dàng.
Noãn Noãn đem chân chống trên mặt đất dừng chiếc xích đu đang đong đưa. Một lúc sau nàng mới lấy lại được bình tĩnh, vẻ mặt mất tự nhiên đáp lại: “Thật sự đã lâu không gặp.”
Mộ Dung Thánh Anh bước tới, đứng bên cạnh nàng, đột nhiên tay hắn nắm lấy hai sợ dây của xích đu: “Để trẫm giúp nàng.” Nói xong hắn từ từ dùng sức, thân thể Noãn Noãn lại một lần nữa từ từ bay lên cao.
Noãn Noãn hơi cắn môi, thu mắt, cúi đầu xuống, thân thể nàng đang phiêu lãng giữa không trung nhưng lại hoàn toàn không có cảm giác nhẹ nhõm.
“Không cần, ta không chơi nữa.” Noãn Noãn đứng dậy: “Không biết Hoàng thượng đại giá quang lâm có chuyện gì không?”
Mộ Dung Thánh Anh nhìn chằm chằm Noãn Noãn, đột nhiên cười nhẹ một tiếng: “Thừa tướng mang theo Hộ Long đường đi mất, Mộ Dung Vương Triều hôm nay tràn ngập nguy hiểm, trẫm đương nhiên là tìm Thừa tướng giúp đỡ một tay rồi.”
Noãn Noãn còn chưa có lên tiếng dã nghe thấy giọng Long Chiếu An vang lên: “Hoàng thượng, hôm đó người dùng nữ nhi của thần đánh cược, có từng nghĩ tới ngày hôm nay?”
Mộ Dung Thánh Anh chậm rãi nhìn về phía Long Chiếu An: “Thừa tướng dù cho không có sự bất hòa của trẫm cũng với Hoàng hậu thì ngay từ đầu cũng đã không muốn giúp trẫm, không phải sao?”
Long Chiếu An bị người ta lật lá bài tẩy, sắc mặt ông ta hơi khẽ đỏ lên, có chút thẹn quá hóa giận.
“Không phải Thừa tướng vẫn không chấp nhận cuộc hôn nhân của trẫm cùng với Hoàng hậu sao?” Mộ Dung Thánh Anh đột nhiên cười khổ: “Có lẽ trong lòng Thừa tướng còn có chọn lựa con rể tốt hơn?”
Sắc mặt Long Chiếu An từ đỏ chuyển qua xanh mét, ông ta không có nghĩ tới sẽ đối đầu với Mộ Dung Thánh Anh, lúc này không phải là thời điểm để nói lời ngon ngọt mà là lúc nói thẳng sự tình ra với hắn.
“Hoàng thượng, xin mời ngài trở về, Hộ Long đường sẽ không trợ giúp Hoàng thượng.” Long Chiếu An lạnh lùng mở miệng, xoay người rời đi.
Ánh mắt Mộ Dung Thánh Anh đột nhiên nhìn về phía Noãn Noãn, ánh mắt ấy sao mà dịu dàng làm nội tâm Noãn Noãn như muốn hòa tan: “Hoàng hậu cũng không giúp Trẫm sao?”
Noãn Noãn ngẩn người ra, nàng không ngờ Mộ Dung Thánh Anh dám nói ra những lời này, đôi mắt nàng nãy giờ đều nhìn tên Lang Hoàng đế này, đôi môi đột nhiên nhếch lên cười: “Mộ Dung Thánh Anh, rất tốt, ngươi vẫn không có gì thay đổi.”
Mộ Dung Thánh Anh nhìn nàng: “Hoàng hậu nói những lời này là thật lòng sao?”
Noãn Noãn gật đầu một cái: “Đúng, ta rất thật lòng. Ngươi như vậy mà vẫn còn muốn diễn trò.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...