C69

1K 32 1
                                    

Trên đường cái người người di động, nhốn nha nhốn nháo, không thiếu các tiếng rao hàng, tiếng cười vui, rất náo nhiệt. Noãn Noãn chuyên tâm, ra sức hỏi thăm tin tức, mà Long Khê vô cùng hứng thú với đồ ăn và đồ chơi, tha thiết nhìn chằm chằm, môi mỏng mịn màng đỏ thắm. Mỗi khi đến một chỗ, bên cạnh liền chật ních nữ tử, nữ tử nhìn hắn, hắn nhìn thức ăn.

Noãn Noãn từ trong khách điếm ra ngoài, không thu hoạch được gì, lại thấy tình cảnh trước mắt, tiến lên hùng hổ đuổi tất cả những nữ nhân háo sắc đi, một tay kéo thần hồn của mỹ nam về: “Này, nhìn cái gì, muốn ăn thì ăn đi!”

Hắn nghi ngờ nhìn xung quanh, lại nhìn áo xanh trên người nhỏ giọng nói: “Nàng xác định cách ăn mặc như vậy người khác sẽ không nhận ra?”

Noãn Noãn ngước mắt quan sát hắn.

Thiếu áo bào đỏ tươi chói mắt, toàn thân áo bào xanh thanh nhã, tóc trắng bạc được nhuộm đen, mắt đỏ yêu dị thực sự không thể thay đổi, nên đành giữ lại. Nói toạc ra Long Khê điện hạ bỗng chốc biến thành người phàm. Mặc dù vẫn không che giấu được ánh sáng chói mắt tuyệt mỹ, vẻ đẹp tuyệt sắc ở bên trong, phong hoa tuyệt thế, tuấn nhã phiêu dật, nhưng ít nhất cũng không giống như trước ánh sáng bắn ra bốn phía, chói lóa khiến người ta không mở mắt ra được. Quan trọng nhất là, phong cách này làm thay đổi bản chất, hắn nháy mắt, rõ ràng là thiếu niên tham ăn, tha thiết mong mỏi nhìn chằm chằm thức ăn.

“Yên tâm, thuật hóa trang của ta cao như vậy, người khác sẽ không nhận ra ngươi!” Noãn Noãn trong nội tâm khẽ động, kéo hắn, lần lượt dạo qua hàng ăn vặt, từ bún thịt phương nam, cơm gạo nếp, bổng bổng kê (1), quả kiều diện (2), đến thổ ti lạp bì phương bắc (3), cháo tổ yến, giang tử đầu (4), đại bạch mô (5), cộng thêm các loại điểm tâm đủ màu, ăn rồi lại ăn, không thể ăn xong thì vừa đi vừa ăn, hai người vui vẻ đi dạo, quên luôn mục đích mình muốn ra ngoài.

(1)Bổng bổng kê là một món ăn đặc sắc của dân tộc Hán. Thuộc loại món cay Tứ Xuyên, là rau trộn, nguyên liệu nấu ăn chủ yếu là thịt gà, có "mùi lạ", tê tê, cay cay, chua chua, ngọt, mặn, tươi ngon, toàn bộ mùi vị đều có đủ.

(2)Quả kiều diện: Là một món canh. Nguyên liệu chủ yếu là bột mì, không có chất bảo quản, ngoài ra còn có trứng gà, sườn heo, tôm tươi và cật heo.

(3)Thổ ti lạp bì: Là món rau trộn vừa đẹp vừa ngon. Nguyên liệu gồm có: khoai tây, cà rốt, dưa chuột, gạo và mì.

(4)Giang tử đầu: Là một loại bánh nướng không vừng có nguồn gốc từ tỉnh Sơn Đông, Trung quốc. Được làm chủ yếu từ bột mì, hơi lớn hơn lòng bàn tay, bên ngoài phủ một lớp da vàng giòn óng ánh.

(5)Đại bạch mô: Bánh bao trắng không nhân

“No bụng quá!” Ngồi trên cầu thang bằng bạch ngọc trước cửa của một đại gia đình, Long Khê bày trọn thân thể ra, vuốt bụng, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn.

Noãn Noãn đặt bao lớn bao nhỏ trên tay sang một bên, đấm đấm hai chân đau đớn, lúc này mới nhớ lại đã trưa, mà không dò hỏi được chút tin tức nào, chỉ lo vui đùa với đại thiếu gia này.

Cửa phòng sau lưng đột nhiên cọt kẹt mở ra, chủ nhân bụng phệ mỗi bên ôm một mĩ nương tử xuát hiện. Hai vị mỹ nương tử rất yêu tiền nhưng cũng thích trai đẹp, vì vậy khi nhìn thấy Long Khê, nhất thời chọc cho vị ngồi bụng phệ kia bất mãn lên, rầm rầm rầm, thân thể đầy thịt lung lay đứng trước mặt hai người la lớn: “Đánh cho bản lão gia, đánh hai tên tiểu bạch kiểm này cho mẹ bọn chúng nhìn không ra luôn, ai cho phép bọn chúng quyến rũ nữ nhân của lão tử!”

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ