Trên bầu trời màu xanh dương trời chiều chiếu bóng nắng vàng hơi bóng, thân thể nam tử mặc áo đỏ nhẹ nhàng tung bay ở giữa không trung, không giống như khinh công, không có hơi thở lưu chuyển, không có khinh công từ nội lực bắn ra, giống như là tiên tử, giống như đáp mây bay đạp hoa thật tự nhiên, lông mày nhỏ xinh đẹp tuyệt trần, da thịt mềm nhẵn trắng nõn, ánh mắt xinh đẹp như cánh môi của một đóa hoa, nụ cười ngạo nghễ giữa thiên hạ.
Nhưng thứ khiến Noãn Noãn kinh ngạc chính là ánh mắt của hắn. Con ngươi như viên bảo thạch phiếm máu tươi, màu đỏ yêu nghiệt này cùng mái tóc bạc trông như yêu quái, giống như Bỉ Ngạn Hoa nở rộ như màu máu dưới chân hắn —— một nam nhân tràn đầy yêu khí!
Trong lòng Noãn Noãn lo sợ, vì nam tử tuyệt thế phong hoa, cũng vì nam tử này giống như Bỉ Ngạn Hoa, một loại khí chất yêu tà.
"Ngươi là ai?" Noãn Noãn lạnh lùng ngẩng đầu lên, nín thở chuẩn bị xong toàn bộ, công lực quanh quẩn ở quanh thân, tản ra đám sương nhàn nhạt.
Nam nhân đột nhiên cong môi khẽ cười, áo đỏ bồng bềnh, cả người trông vô cùng phiêu du, mỹ lệ, vô cùng tiêu sái bay về phía Noãn Noãn, đồng thời, một mùi hoa thấm vào mũi Noãn Noãn, Noãn Noãn sững sờ, lập tức nín thở.
Nàng giỏi về dụng độc, tự nhiên cũng phòng bị người khác dụng độc.
Khi toàn thân Noãn Noãn đề phòng, phòng ngừa nam nhân dụng độc hoặc là tập kích, thân thể nam tử phiêu dật đột nhiên run lên, ngay sau đó liền xuất hiện cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi. Chỉ thấy nam tử tuyệt mỹ trước mặt hơi co quắp, cả người huơ tay múa chân, môi anh đào mở thật to, phát ra tiếng kêu sợ hãi chói tai khó nghe, sau đó lạch cạch....
Noãn Noãn không biết có chuyện gì xảy ra, may là nàng có nhiều năm kinh nghiệm đối địch, cũng không để ý sự thật trước mặt.
Đầu nam tử chúi xuống, cái mông chổng lên, trông rất nhếch nhác, tiếp đất bằng tư thế khó coi nhất, chỉ là mỹ nam chính là mỹ nam, dù cho áo đỏ uốn nếp, tóc bạch kim ngổn ngang, để lộ quần lót màu đỏ, dáng vẻ cái mông chổng lên cũng khá hấp dẫn.
Phù một tiếng, tiếng vật nặng rơi xuống đất, nam tử ôm đất.
"Ngươi… Không có sao chứ?" Noãn Noãn sau khi khóe miệng co quắp mãnh liệt, rốt cuộc phản ứng lại, cúi đầu nhìn hắn, tốt bụng hỏi.
Người đang rạp đầu xuống đất không trả lời, trên nóc phòng lại có hai người nhảy xuống, đều mặc áo xanh đỏ, ăn mặc trông thật bắt mắt, ngũ quan tuấn mỹ càng làm cho người ta khó quên. Noãn Noãn luôn cho là Lãnh Cầm và Hàn Tiêu bên cạnh Mộ Dung Thánh Anh đã là công tử như ngọc, nhưng so với hai người kia quả thực không đáng nhắc tới, nhưng hình như con ngươi của hai người tuấn mỹ này....
"Công tử, xin lỗi..., tạo hình ngài muốn thật sự là quá khó khăn, ta với Tiểu Lục tử liều mạng cũng không kéo ngài lại được!" Một đôi mắt tròn to cười khổ nói.
Người gọi là Tiểu Lục tử kia càng thêm thẳng thắn, "Công tử, ngài nên giảm cân!"
"Phụt!" Noãn Noãn phá công triệt để, lại quên mất đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...