Yên tĩnh, yên tĩnh đến ghê người, vốn tưởng rằng nam nhân kia sẽ nổi đóa, nhưng thời gian từng giây từng phút trôi qua, Noãn Noãn duy trì cái tư thế đề phòng cũng mệt, cuối cùng nằm ngủ thẳng cẳng.
Ngoài cửa sổ không tiếng động....
Bên trong Càn Khôn điện, Lãnh Cầm không ngừng đưa canh gừng, khăn tay, mà nam tử ngồi ngay ngắn ở trên long ỷ, cả người cuốn trong áo ngủ bằng gấm, không ngừng hắt hơi, chảy nước mũi.
"Hoàng thượng, đây là...." Hàn Tiêu dâng y phục khô lên.
Mộ Dung Thánh Anh không trả lời, chỉ là theo thói quen nở nụ cười dịu dàng, chậm rãi mở bàn tay, trong lòng bàn tay chính là bình thuốc lúc trước Noãn Noãn ném ra, bên trong là thuốc giải, chỉ đáng tiếc còn thiếu một chút.
"Đây là...." Lãnh Cầm cùng Hàn Tiêu sững sờ, có chút không dám tin trợn to hai mắt, chẳng lẽ bộ dạng nhếch nhác của Hoàng thượng có liên quan tới Hoàng hậu?
"Đây là thuốc giải Hoàng hậu điều chế cho trẫm, chỉ là hiện tại nàng quẳng mất rồi, không điều chế cho trẫm nữa. Lãnh Cầm, Hàn Tiêu, các ngươi nói trẫm đối với nàng có phải không đủ quan tâm hay không? Không đủ săn sóc?" Khóe môi nam nhân mỏng manh, vẫn giữ nụ cười không đổi như cũ, chỉ là cặp mắt sắc kia lại từ từ trở nên lạnh lẽo.
Lãnh Cầm cùng Hàn Tiêu liếc nhau một cái, "Hoàng thượng, nếu Hoàng hậu có lòng, không bằng...."
"Các ngươi nói rất đúng, trẫm sẽ đối xử tốt với Hoàng hậu!" Mộ Dung Thánh Anh đột nhiên ngẩng lên mặt, sắc mặt tái nhợt, hồi lâu, môi của hắn lần nữa nhếch lên một nụ cười hoàn mỹ.
Tỉnh dậy, tinh thần Noãn Noãn tốt lên nhiều, xuống giường, lại đột nhiên phát hiện Mạn Đà La đỏ hôm qua nàng hái về không thấy bóng dáng đâu nữa.
"Quế ma ma?" con mắt sắc của Noãn Noãn tối sầm lại, biết lại là chuyện tốt của Quế ma ma, vì vậy lạnh lùng cao giọng kêu.
"Nương nương!" Thược Dược dẫn cung nữ vội vội vàng vàng chạy vào, "Bẩm nương nương, sáng sớm hôm nay Quế ma ma đã ra cung, trước khi đi dặn nô tỳ phục vụ nương nương rời giường!"
Noãn Noãn cười lạnh, "Quế ma ma thật đúng là thật là to gan, nếu là ma ma của Bổn cung, tại sao không nói một tiếng đã đi?"
Đám người Thược Dược cúi đầu, không dám nói lời nào.
"Ta hỏi các ngươi, Mạn Châu Sa Hoa ta cắm ở trong bình hoa các ngươi người nào cầm?"
Noãn Noãn hỏi, chỉ thấy mấy cung nữ nhanh chóng liếc mắt nhìn nhau, lập tức cùng nhau quỳ trên mặt đất, "Nương nương tha mạng, tụi nô tỳ chưa từng thấy qua hoa của nương nương...."
Noãn Noãn hung hăng quét măt qua từng cung nữ quỳ trên mặt đất, nhưng họ sợ đến mức run lẩy bẩy, căn bản là không nhìn ra đầu mối.
"Tốt lắm, các ngươi đứng lên đi!" Noãn Noãn lạnh nhạt nói, tiến lên cầm lấy y phục sạch sẽ mặc vào.
Kể từ khi nàng bắt đầu mặc áo tím, người trong cung người chuẩn bị rất nhiều quần áo màu tím, cũng rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...