Ba bóng người trong nháy mắt dừng lại, đội trời đạp đất đứng ở đàng kia, gió đông đột nhiên tăng gấp, cuốn lên vô số bông tuyết, bay múa giữa ba người.
Noãn Noãn đuổi theo, một phát bắt được cánh tay của một người đàn ông trong đó, hỏi lại vấn để của mình: “Vân Vụ, Kim Ưng ở đâu?”
Người nam nhân kia chậm rãi xoay người, là khuôn mặt xa lạ, mặc dù cũng coi là tuấn mỹ, nhưng so với Vân Vụ, chênh lệch khá xa.
Noãn Noãn sững sờ, không nghĩ thế nhưng lại nhận lầm người, vội vàng chuyển mắt nhìn hai người còn lại, tất cả đều là mặt mũi xa lạ.
Sao lại thế này! Noãn Noãn trong lòng càng thêm nghi ngờ, mới vừa rồi mặc dù chỉ là một cái, nhưng thực sự Noãn Noãn thấy rất rõ ràng là Vân Vụ, Lôi Đình và Phong Tễ, làm sao có thể nhận lầm người chứ?
“Tham kiến Hoàng hậu nương nương!” Nam nhân kia xoay người hành lễ, vẻ mặt cung kính. Hai người khác cũng thế.
“Các ngươi biết ta?” Noãn Noãn càng thêm sửng sốt.
Người kia nói: “Thuộc hạ là tướng sĩ thủ thành, đã từng gặp qua nương nương một lần, nương nương dẫn đội kinh kỳ tiến lên phía trước giúp hoàng thượng một tay, nương nương là anh hùng của Vương triều Mộ Dung!”
Noãn Noãn lúng túng cười cười, có lẽ bắt đầu nàng có ý tưởng muốn giúp đỡ Vương triều Mộ Dung, nhưng mà ở trong ánh mắt của Mộ Dung Thánh Anh, nàng lại ép buộc mình thay đổi tâm ý.
“Đừng gọi ta là nương nương, gọi ta là Long cô nương đi!” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, buông người nọ ra, xoay người đi, vẻ mặt có chút cô đơn.
“Thuộc hạ cảm tạ Long cô nương nhấc tay giúp đỡ!” Âm thanh uy vũ của ba nam nhân từ phía sau truyền đến.
Noãn Noãn khoát khoát tay, trong lòng càng thêm xấu hổ, không ngờ Mộ Dung Thánh Anh lại có ảnh hưởng lớn với mình như vậy, lại dễ dàng thay đổi ước nguyện ban đầu của mình.
Ba nam nhân lạnh lùng đứng, nhìn nữ tử dần dần đi xa, một người trong đó vung tay lên, lộ ra gương mặt tuấn mỹ, chính là Vân Vụ không sai. Hai người còn lại cũng tháo mặt nạ xuống, như có điều suy nghĩ nhìn nhau.
“May mà có chuẩn bị, nếu không thật sự bại lộ bí mật!” Phong Tễ nhỏ giọng nói.
“Nếu như chúng ta thật sự bại lộ thân phận, Long cô nương sẽ làm như thế nào?” Lôi Đình đột nhiên nhỏ giọng nói, trong ánh mắt có tia giảo hoạt.
“Lôi Đình, đây không phải là chuyện chúng ta muốn làm, hiện tại đang đối đầu với kẻ địch mạnh, không thể cười giỡn!” Vân Vụ nhỏ giọng nói, nhìn sắc trời: “Chúng ta phải nhanh xuất cung phá vòng vây, nếu không sẽ tới không kịp!”
Lôi Đình phiền não thở dài một cái: “Cái tên Thánh Nguyên này, thật sự là muốn trở thành tội nhân của Vương triều Mộ Dung rồi!”
Phong Tễ cùng Vân Vụ liếc nhau một cái, cùng đều thở dài, ba người nhanh chóng rời đi.
Trong doanh trướng cách cửa thành ba mươi dặm, Mộ Dung Thánh Ly một thân khôi giáp đen ngồi yên, trước mặt là bản đồ phân bố quân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...