C90: Trở lại Linh Khứu cung

941 29 1
                                    

Mộ Dung Thánh Anh lẳng lặng nhìn nụ cười xảo trá của nàng, hắn từ từ tiến lên ôm lấy nàng: “Coi như trân này có thua, ta cũng sẽ cảm tạ trời cao, ít nhất, nàng cũng vì ta, vì Mộ Dung Thánh Anh mà trở lại.”

Noãn Noãn ngẩn ra, đột nhiên có chút không dám nhìn vào ánh mắt người nam nhân này, không biết là bởi vì thiếu tự tin hay còn là…

Trong một sơn cốc cách Đô Thành không xa, một bóng dáng đỏ thắm, vóc dáng thon gần rơi từ trên cao xuống đất.

“Chẳng qua chỉ là Thanh Long Vũ sĩ bình thường nhất, muốn thương thế nhanh chóng khỏi thật không biết sẽ tới lúc nào.” Một âm thanh yếu ớt vang lên, một hồi lâu áo choàng đỏ mở rộng, lộ ra một khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành.

Hơi thở yếu ớt ngày càng gần, nữ nhân lập tức cúi người, giấu kín hơi thở của mình, trên mặt đất chỉ còn lại một xác chết.

Hai bóng người bỗng nhiên tiến gần đến thi thể, bọn họ đứng thẳng, nhìn thi thể trên nền đất một cái sau đó trao đổi với nhau một ánh mắt.

“Là Ngọc diện hồ ly Dung Yên Nhi.” Đường chủ Thanh Long nhỏ giọng nói.

Nam tử mặc áo trắng gật đầu một cái: “Thật không nghĩ tới nữ nhân này là tai họa của giang hồ.”

“Làm thế nào đây? Bắt lấy ả ta hay…”  Thanh Long nhỏ giọng nói.

“Mục tiêu lần này của chúng ta là Mộ Dung Vương Triều, bớt đụng chạm vào phiền toái mới phải. Ngọc diện hồ ly làm hại giang hồ, Thánh hoàng tự nhiên sẽ xử lý ả ta.” Bạch Hổ nhỏ giọng nói, hắn ta ngước mắt nhìn ra xa một chút: “Đi nhanh đi, Huyền Vũ cùng Chu Tước đang phát tín hiệu cầu cứu, nhất dịnh là đã gặp vấn đề gì, chúng ta không thể chậm trễ thời gian nữa.”

Thanh Long gật đầu một cái, hai người giống như hai đạo ánh sáng, nhanh chóng biến mất ở phía chân trời.

Dung Yên Nhi chậm rãi đi ra, khóe môi lạnh lùng nâng lên: “Tứ đại đường chủ Hộ Long điện được điều động toàn bộ. Long Kỳ, xem ra Mộ Dung Vương Triều tình thế sớm đã xác định. Chỉ là như vậy cũng tốt, khiến cho hoàng tử hoàng tôn Mộ Dung Vương Triều chúng chịu đựng nỗi đắng cay này, nếu không bọn chúng sẽ không biết người nào vẫn luôn bảo vệ chúng.” Đột nhiên bà ta cười lạnh: “Nếu như có thể bắt được Long Khê thì tốt, máu tươi của hắn lại là thánh dược chữa thương tốt nhất.”

Lời nói vừa dứt, thân hình Dung Yên Nhi lóe lên rồi biến mất ở phương hướng của hai người vừa rồi.

Ngoài thành, trong quân trướng, con mắt Mộ Dung Thánh Ly nhìn chăm chăm vào hai nam tử ăn mặc quái dị trước mặt, lạnh lẽo lên tiếng: “Hộ Long điện? Các người tìm nhầm người rồi, Bổn vương tuyệt đối không cùng Hộ Long điện thỏa hiệp.”

Huyền Vũ cùng Chu tước liếc măt nhìn nhau một cái, ánh mắt ở dưới khăn đen lóe ra ánh sáng lạnh lùng: “Chẳng lẽ Vương gia không muốn ngôi vị Cửu ngũ chí tôn sao?”

“Dĩ nhiên là Bổn vương muốn, nhưng Bổn vương sẽ không hợp tác cùng với bọn ngươi, cút.” Mộ Dung Thánh Ly lạnh lùng đứng lên, không câu nệ nói.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ