“Long Khê điện hạ…” Đột nhiên Noãn Noãn nhớ ra cái gì đó, thẳng tắp nhìn chằm chằm Long Khê: “Ngươi chính là Long Khê điện hạ của Hộ Long điện phải không?”
Long Khê sững sờ, chậm rãi nheo mắt, không lên tiếng.
Noãn Noãn nhíu nhíu mày, tại sao giờ nàng mới nghĩ ra. Mộ Dung Thánh Khuynh đã từng nói, trên đời này chỉ có Long Khê điện hạ của Hộ Long điện mới có Hộ Long ngân quang. Đúng vậy, những lời này, Long Khê, Long Khê điện hạ, thiên hạ này sẽ không có người thứ hai tên là Long Khê chứ?
“Noãn Noãn, nàng biết?” Hồi lâu, Long Khê cô đơn thở dài: “Nàng có thể vì thân phận của ta mà xa lánh ta hay không?”
Noãn Noãn sợ hãi kêu lên: “Ngươi thực sự là Long Khê điện hạ?” Những rất nhanh liền lắc lắc đầu: “Không giống không giống, Long Khê điện hạ trong truyền thuyết từ khi ra đời đã được ngân quang bao phủ, là tinh hoa trong thiên hạ, sao có thể là ngươi…”
Long Khê sửng sốt, vẻ mặt bị tổn thương.
“Không phải ý đó, á, ý của ta là…” Noãn Noãn vẫn chưa nói hết, đột nhiên Long Khê oa lên một tiếng, nhào vào trong ngực Noãn Noãn, tay chân giống như con bạch tuộc bám thật chặt, không buông tay.
“Noãn Noãn, thậm chí ngay cả nàng cũng ghét bỏ ta…ta ta ta… ta không muốn sống nữa!” Long Khê khóc lóc than thở, gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp vô song bởi vì than khóc mà hồng lên, một hình ảnh vừa thấy đã thương.
“Phốc!” Một tiếng, Long Khê lau nước mũi lên trên người Noãn Noãn.
Noãn Noãn sững sờ, vội vàng đẩy Long Khê ra: “Này, ngươi là thật hay giả đó, lão nương cũng không phải dễ lừa như vậy, ngươi…” Lời còn chưa dứt, Noãn Noãn liền bị bộ dáng trước mắt của nam nhân làm cho hoảng sợ nói không nên lời.
Nam tử trước mắt, một đôi mắt đỏ yêu dị phát ra hào quang óng ánh, càng thêm mấy phần uất ức yêu đương, càng hiện ta vẻ đẹp động lòng người. Cánh môi màu tím nhạt mềm mại mím thật chặt, giống như một đóa hoa nở rộ trong chin tầng trời, mặt trên còn có mấy dấu răng nhàn nhạt, văn chương cũng không thể phát họa hết vẻ đẹp của tích ngọc liên hương. Gương mặt tuyệt sắc cũng bởi vì kích động mà đỏ ửng, lồng ngực phập phồng thở dốc hô hấp
nóng bỏng, vừa nhìn thấy đã thương. Đừng nói là người phàm, cho dù có là hố sâu, cũng có thể hấp dẫn đến nỗi rơi xuống phàm trần, cũng muốn dây dưa suốt đời.
Noãn Noãn ẩn ẩn thở dài, đều nói Long Noãn Noãn là đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung, nhưng so với nam tử trước mặt, chỉ sợ xách giày cũng không bằng!
Long Khê khụt khịt mũi, aiz, tiên trên trời đúng là tiên trên trời, ngay cả động tác khịt khịt mũi cũng mê người như vậy.
“Noãn Noãn, chúng ta đi thôi, võ công hai vị hộ pháp biến hóa kỳ lạ, nói không chừng một hồi bọn họ sẽ tự động tỉnh lại, bây giờ chúng ta rời đi trước rồi hãy nói!” Long Khê nắm tay Noãn Noãn, thi triển khinh công lao ra khỏi sơn cốc.
Noãn Noãn cũng thi triển khinh công, âm thầm thử thăm dò công lực của Long Khê. Nàng tuyệt đối không tin tưởng tiên giáng trần Long Khê điện hạ đại danh đỉnh đỉnh như sấm bên tai khinh công sẽ kém cỏi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomanceTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...