Quế ma ma tay nghề rất tốt, búi tóc vô cùng xinh đẹp, trang điểm cũng không tệ, đậm nhạt thích hợp, khi lấy quần áo cho nàng, bà ta do dự một chút, bỏ qua váy trắng mà lấy váy tím, có thể thấy được trong lòng Quế ma ma đã tiếp nhận Long Noãn Noãn hiện tại. Noãn Noãn không có tâm tư soi gương, nàng chỉ cảm thấy cực kỳ phẫn nộ, tích tụ trong lòng vội vàng muốn phát tiết!
Noãn Noãn mang theo Quế ma ma đi về phía Càn Khôn điện.
Lúc này trời vừa tờ mờ sáng, không khí âm u, gió lạnh thấu xương. Đá lát trên đất mờ mịt khiến người ta có một loại cảm giác khôn sạch sẽ.
Xa xa, có một nữ nhân toàn thân váy trắng ra khỏi Càn Khôn điện, dáng vẻ kia, cảm giác kia, Noãn Noãn liếc mắt một cái liền nhận ra.
Là Lệ Phi! Nàng đi chậm rãi, bốn cung nữ đi theo phía sau, chậm rãi tới chỗ Noãn Noãn.
“Tỷ tỷ..” Lệ phi yếu ớt gọi một tiếng, nhẹ nhàng tới gần.
Quế ma ma vô thức lui về phía sau một bước. Luồng khí âm hàn trên người Lệ phi không phải ai cũng có thể chịu được!
Noãn Noãn dừng chân, nhìn nàng ta bước tới trước mặt mình.
Lệ phi có vẻ rất hưng phấn, sắc mặt cũng không còn tái nhợt như trước mà có thêm chút sinh khí, nhưng bất kể hưng phấn như thế nào thì loại cảm giác ma quỷ xuất hành vĩnh viễn sẽ không thay đổi.
"Mới sáng sớm mà tỷ tỷ đã đi thăm hoàng thượng sao? Hoàng thượng tối qua mệt mỏi, đang nghỉ ngơi, vẫn chưa tỉnh, đã truyền lời xuống là hôm nay cũng không lâm triều rồi!" Lệ Phi đứt quãng nói xong, âm thanh nhẹ nhàng nhưng mặt mày lại có chút ngượng ngùng. Noãn Noãn đương nhiên biết nàng ta muốn biểu đạt cái gì, vì vậy không biến sắc: "Hoàng thượng vừa khỏi bệnh, đúng là nên nghỉ ngơi nhiều một chút! "
Lệ Phi kia âm trầm, trong con mắt có một tia nhõng nhẽo: "Tỷ tỷ chớ bị hoàng thượng lừa nha, người lúc nào thì khỏi bệnh chứ, tối hôm qua bọn muội còn chơi rất vui vẻ mà! "
Noãn Noãn nắm chặt tay.
"Tỷ tỷ, muội không nói nhưng chắc tỷ cũng biết thân thể muội hư nhược, không chịu được giày vò như thế, muội hồi cung nghỉ ngơi đây, tỷ tỷ, tạm biệt!" Lệ phi hết sức phấn khởi rời đi.
Noãn Noãn châm chọc nhếch môi, rất vui vẻ? Không chịu được giày vò?
Quế ma ma lo lắng nhìn Noãn Noãn: "Nương nương, hay chúng ta trở về đi. "
"Ta không tin!" Noãn Noãn lạnh lùng nói, chợt bước nhanh hơn. Tối hôm qua, Hoàng đế lang sói muốn nàng gọi Lệ Phi vào nhất định là có chuyện gì đó, tuyệt đối không phải là.... Noãn Noãn không biết làm sao, chỉ cảm thấy rất giận dữ, mơ hồ còn có cảm giác bị phản bội!
Nhưng tại sao lại có cảm giác này? Noãn Noãn không biết.
Nàng chỉ thấy thật hỗn độn, chỉ có thể làm theo trực giác của mình.
Mộ Dung Thánh Khuynh vẫn canh giữ ở trước cửa Càn Khôn điện, hình như là cả đêm không ngủ, con mắt đã đỏ ngầu.
"Hoàng hậu, người...." Thấy Noãn Noãn tức giận đùng đùng đến đây, Mộ Dung Thánh Khuynh tiến lên, hình như mướn chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!
RomantizmTác giả:Phong Vân Tiểu Yêu ~~~ Ta đã từng nghe qua câu "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân", nhưng trong truyện Độc Hậu Ở Trên, Trẫm Ở Dưới lại hoàn toàn ngược lại, anh hùng ở đây lại là một cô gái. Cô được biết đến là một sát thủ rất chuyên nghiệp...