C72: Ba ngày ước hẹn

922 36 2
                                    

Noãn Noãn sững sờ, ngước mắt kinh ngạc nhìn Long Khê, nhìn ánh mắt van xin cùng kiên định của hắn.

Người trong tửu lâu đều nhìn về phía hai người bọn họ, hai đại nam nhân xinh đẹp kỳ cục ôm nhau…

Tiếng bàn luận xung quanh nhanh chóng khiến Noãn Noãn hoàn hồn, nàng muốn thoát khỏi lồng ngực của Long Khê, nhưng Long Khê lại ôm chặt nàng không buông.

Long Khê kiêu ngạo, cũng đặc biệt trời sinh con cưng luôn đi đường phẳng, phụ thân của hắn luôn trải con đường tốt nhất cho hắn, hắn chưa từng khát vọng có một người như vậy. Hắn sẽ không để cho Noãn Noãn rời đi, sẽ không!

“Long Khê, buông ta ra!”  Noãn Noãn nhỏ giọng nói: “Kim Ưng vì ta mà bị bắt, ta không thể để mặc kệ ngồi coi được!”

Long Khê ôm nàng thật chặt, nổi giận: “Nói láo, nàng nói láo, không phải bởi vì lương cắn rứt mà nàng mới đi tìm Kim Ưng, chỉ bởi vì nàng không quên được hắn thôi!”

Noãn Noãn chợt ngước mắt nhìn Long Khê, cặp mắt đỏ rực phát ra hồng quang yêu dị, da thịt như ngọc nổi lên gân xanh. Noãn Noãn lập tức sửng sốt, nàng chưa từng gặp qua Long Khê như vậy. Long Khê tà mị, Long Khê hồn nhiên, giờ phút này toàn bộ biến thành gương mặt Long Khê tức giận. Không nghĩ tới, Long Khê cũng có một mặt kinh người như vậy.

“Chúng ta không cần nói ở đây!” Nhìn đám người xem chuyện vui xung quanh, Noãn Noãn lôi kéo Long Khê ra khỏi tửu lâu, nhảy lên nóc nhà đối diện.

Long Khê vẫn nhìn chằm chằm vào Noãn Noãn không hề chớp mắt, mặc cho nàng lôi kéo hắn ngồi trên nóc nhà.

“Long Khê…” Noãn Noãn thử bình phục tâm tình, đang muốn mở miệng, chợt bị Long Khê kéo tới gần, hồng quang nóng như lửa, khiến Noãn Noãn không kiềm hãm được lui bước.

Long Khê dùng tay có lực, hắn hung hăng nâng chặt lấy mặt Noãn Noãn, hung mãnh loạng quạng hôn xuống, hung hăng gặm đôi môi nàng!

“Ưm!” Noãn Noãn bị đau kêu rên, mùi máu tươi chân thật khiến nàng cảm nhận được nụ hôn của Long Khê, mang theo sự cố chấp đặc hữu, cũng có cực đoan, không thuần thục liếm láp môi của nàng, rồi trong nháy mắt hung hăng cắn lên, sau đó tìm được cơ hội, cái lưỡi hồng nhuận mạnh mẽ xông vào miệng nàng, vụng về mà không lưu loát khuấy đều, mút nước miếng nàng, cậy mạnh xông vào.

Noãn Noãn rút lui, không có biện pháp, đột nhiên hung hăng cắn lên môi của hắn. 

Long Khê chợt đẩy nàng ra, lấy tay cản trở đôi môi màu tím nhạt, trong mắt đều là sự uất ức.

Noãn Noãn cũng nhân cơ hội lấy hơi, nhìn dáng vẻ uất ức của hắn có chút không nhẫn tâm, đôi mắt mờ mịt nhìn xung quanh, cuối cùng nhỏ giọng nói: “Thật xin lỗi, nhưng mà ta phải đi!”

Mấy ngày nay tiêu dao vui vẻ là sự phóng túng lớn nhất của Noãn Noãn. Nếu tiếp tục như vậy nữa, Noãn Noãn sợ mình sẽ hãm sâu vào trong đó, cũng sợ càng khó thoát khỏi Long Khê hơn.

Long Khê buông tay, đôi môi màu tím nhạt xinh đẹp, hồng mâu cực kỳ mê người.

Noãn Noãn đứng dậy, chậm rãi rời đi.

[Full] Độc hậu ở trên,trẫm ở dưới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ